Hoa Violet gợi cảm cuốn hút

22/05/2021 | 1692 |
0 Đánh giá

Trong những ngày Tết, chúng ta rất dễ bắt gặp những bình hoa violet được đặt giữa phòng khách của các gia đình. Bên cạnh tác dụng làm đẹp, hoa violet còn là một thành phần thú vị trong ngành công nghiệp nước hoa. Hãy cùng nhà Scento điểm qua một vài nét đặc trưng của Hoa Violet gợi cảm cuốn hút này nhé!

Hoa violet còn có tên gọi khác là hoa tử linh lan, hoa phi yến hay hoa chân chim vì hoa trông giống như chân con chim hoặc phi yến (chim yến đang bay). Cái tên violet xuất phát từ việc loài hoa này có màu tím rất nổi bật và quyến rũ.

Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh - trẻ trung và nữ tính

Hoa violet là loài hoa đẹp, nở quanh năm mà không cần phải tốn công chăm sóc. Loài hoa này rất ưa khí hậu ấm áp với ánh nắng mặt trời rực rỡ. Trên thế giới hiện có hơn 1000 giống violet với nhiều màu sắc rực rỡ khác nhau như tím, đỏ, trắng, xanh, hồng hoặc có những loài có pha màu. Tuy nhiên, violet tím vẫn là loại hoa được ưa chuộng nhiều nhất nhờ vẻ đẹp huyền bí, quyến rũ, mê đắm lòng người.

 

Lancôme La Nuit Trésor à la Folie L’Eau de Parfum - gợi cảm và tinh tế

Thông thường, hoa violet sẽ nở vào mùa xuân, hạ, thu. Nhưng nếu được chăm sóc tốt và cung cấp đủ ánh sáng cây cũng có thể cho hoa vào mùa đông. Vì đặc điểm này, chúng ta có thể trồng hoa violet quanh năm.

Ghala Zayed Royal Luxury - nam tính và thể thao

Thời Trung Cổ, chọn loài hoa violet tuyệt đẹp này làm loài hoa bảo vệ con người trước những linh hồn của quỷ dữ. Đồng thời, nó cũng là loài hoa biểu tượng của tình yêu và lòng trung thành nên được chọn làm hoa tình yêu. Giai đoạn này, hình ảnh hoa violet còn được biết đến là loài hoa mang công dụng chữa bệnh rất lớn, người dân Trung Cổ đã dùng lá violet để chữa bệnh vôi hóa, làm thuốc mỡ và thuốc sát trùng, và như là một cách chữa bệnh mất ngủ.

Roja Dove Danger Pour Homme Parfum Cologne - nam tính và gợi cảm

Hiện thân của người con gái đẹp dịu dàng, bí ẩn và khó đoán, hoa Violet có mùi thơm ngọt ngào, dịu nhẹ; thường được dùng sử dụng trong các lớp hương đầu và giữa của một chai nước hoa. Mang mùi hương nhẹ nhàng, cổ điển, violet thực sự tài tình khi đánh thức giác quan và khiến phái đẹp mê mẩn bởi sự tao nhã nhưng cực kỳ ma mị và ám ảnh.

Montale Tropical Wood - trẻ trung và gợi cảm

Sau khi tìm hiểu về những đặc điểm, công dụng, nguồn gốc cũng như đặc điểm mùi hương của hoa Violet, nhà Scento hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về loài hoa này. Nó không chỉ là một loài hoa để làm đẹp, mà còn có thể được dùng trong y dược, ngành công nghiệp nước hoa và mang một ý nghĩa tình yêu đặc biệt.

 

>>>> Xem thêm Mâm xôi mọng nước - mùi hương của sự dịu dàng và tinh tế


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây