So sánh Bvlgari Omnia Amethyste và Bvlgari Omnia Paraiba - Khác biệt có tạo nên điểm nhấn?

28/04/2021 | 883 |
0 Đánh giá

Bvlgari được biết đến không chỉ là thương hiệu thời trang cao cấp mà còn rất nổi bật trong ngành công nghiệp nước hoa. Trong đó, Bvlgary Omnia là dòng nước hoa rất đặc biệt bởi thiết kế sáng tạo như hai hình xoắn ốc đang ôm lấy nhau, tạo nên sự khác biệt to lớn so với thiết kế của mặt bằng chung trên thị trường nước hoa hiện nay. Bài viết So sánh Bvlgari Omnia Amethyste và Bvlgari Omnia Paraiba sẽ giúp bạn đào sâu không chỉ về thiết kế mà còn là những tinh túy bên trong hai chai nước hoa này.

1. So sánh về thiết kế:

Về thiết kế, cả hai chai Bvlgari Omnia Amethyste Bvlgari Omnia Paraiba đều mang thiết kế độc đáo với hai hình tròn ôm lấy nhau rất lạ mắt, điểm khác biệt là về màu sắc, Bvlgari Omnia Paraiba mang màu xanh ngọc tươi mát, ngược lại Bvlgari Omnia Amethyste lại mang sắc tím ấm áp. Thiết kế đặc sắc đó làm toát lên cá tính của cô nàng thông minh, sáng tạo và độc lập, không những mang lại điểm nhấn về mặt ngoại hình mà còn là điểm nhấn về mặt phong cách mà brand muốn xây dựng.

 

2. So sánh về mùi hương: 

Khi So sánh Bvlgari Omnia Amethyste và Bvlgari Omnia Paraiba về mùi hương, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt ngay. Bvlgari Omnia Paraiba tuy thuộc nhóm hương Vani Phương Đông nhưng lại có bảng thành phần hương liệu rất tươi tắn và mát mẻ. Bvlgari Omnia Amethyste vì thuộc nhóm hương Hoa cỏ Gỗ và Xạ hương nên hương thơm trầm ấm và gợi cảm hơn rất nhiều. Nếu có thể liên tưởng thì Bvlgari Omnia Paraiba như mùi hương của vùng Đảo nhiệt đới, tươi đẹp, mát mẻ; còn Bvlgari Omnia Amethyste chính là cảm giác ở trong một ngôi nhà gỗ nhỏ có hương nến thơm mùi hoa lan tỏa khắp phòng.

Phân tích kĩ hơn về mùi hương thì Bvlgari Omnia Paraiba với sự xuất hiện của đa số các hương tạo cảm giác mát mẻ như Quả chanh dây, Cam đắng, Hoa chanh dây,...Nên sẽ phù hợp để sử dụng trong mùa hè cũng như sử dụng hàng ngày. Mặt khác, Bvlgari Omnia Amethyste với nhựa cây, hoa Irisgỗ solar lại nghiêng về sự trưởng thành, thanh lịch, mang một chút gợi cảm nên sẽ phù hợp cho những buổi hẹn hò tính tứ hơn.

 

3. So sánh về độ lưu và tỏa hương:

Có lẽ do cùng một dòng nên cả hai chai đều có thời gian tỏa hương giống nhau 3 tiếng nếu hoạt động nhiều và có thể lên đến 6 tiếng, tương đối phù hợp cho những buổi hẹn hè, đi chơi nhẹ nhàng. Còn về độ tỏa hương thì cả hai Bvlgari Omnia Amethyste Bvlgari Omnia Paraiba đều tỏa hương trong bán kính một cánh tay, thoảng thoảng trên làn da của mình, rất gợi cảm và lôi cuốn.

Tuy nhiên theo nhìn nhận của Nhà Scento thì có lẽ độ lưu hương của Bvlgari Omnia Amethyste sẽ nhỉnh hơn một chút so với Bvlgari Omnia Paraiba  do có sự xuất hiện của Gỗ Solar cùng như Hoa Iris khiến mùi hương trầm ấm hơn và mạnh mẽ hơn. Có lẽ vì thế mà giá của Bvlgari Omnia Amethyste sẽ cao hơn một chút so với Bvlgari Omnia Paraiba.

 

 

Tổng kết đánh giá:

Sau khi So sánh Bvlgari Omnia Amethyste và Bvlgari Omnia Paraiba, Nhà Scento tin rằng chắc hẳn các chị em cũng đã hình dung trong đầu chai nước hoa nào phù hợp với phong cách và nhu cầu mà mình theo đuổi. Tuy nhiên, Nhà Scento cũng sẽ tổng kết lại một lần nữa để giúp chị em mình có thể đưa ra được lựa chọn tối ưu nhất nhé!

Về phong cách của Bvlgari Omnia AmethysteScentology tin rằng đây chắc hẳn sẽ sớm trở thành người bạn thân thiết của cô nàng đam mê sự dịu dàng, trầm ấm, nhưng cũng không kém phần lôi cuốn hấp dẫn.

Ngược lại, Bvlgari Omnia Paraiba sẽ đồng hành với chị em có phong cách phóng khoáng và tinh nghịch, có đam mê công việc nhưng cũng thích khám phá và chu du muôn nơi.

Cả hai chai nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste Bvlgari Omnia Paraiba của dòng Bvlgari Omnia đều có những đặc điểm đặc sắc và tinh túy của riêng mình, những điều đó đã giúp tạo nên giá trị không chỉ cho Brand Bvlgari về mặt thương hiệu, mà còn giúp chị em mình tạo nên giá trị và những điểm nhấn của riêng mình. 

Mọi chi tiết của:

Bvlgari Omnia Paraiba tại đây.

Bvlgari Omnia Amethyste tại đây.

>>> Xem thêm các dòng nước hoa khác của Bvlgari.

 

 

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây