So sánh Dior Sauvage EDT và EDP - những bí mật chưa được bật mí

09/04/2021 | 2056 |
0 Đánh giá

Từ lâu dòng nước hoa cao cấp Dior đã tạo dựng cho mình một hình tượng sang trọng và quý phái. Năm 2018, Dior Sauvage EDP được tung ra hầu như chiếm mọi spotlight đối với những người yêu thích nước hoa. Và cũng từ đó cuộc tranh luận  So sánh Dior sauvage EDT và Dior EDP bắt đầu nổ ra. Liệu phiên bản mới có ăn đứt phiên bản cũ hay không? Hãy cùng nhà SCENTO tìm hiểu nhé.

1. So sánh về thiết kế:

Về thiết kế, cả hai dòng Dior Sauvage EDPDior Sauvage EDT giống nhau đến 99%, chỉ khác nhau là dòng Dior Sauvage EDP có thêm dòng chữ Eau De Parfum ở thân chai. Dòng chữ khá nhỏ vì thế cũng dễ gây nhầm lẫn cho người sử dụng. Tuy nhiên cả hai đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, màu xanh đen huyền bí, với nắp chai nam châm thuận tiện sử dụng, nhỏ gọn và dễ dàng mang theo sử dụng.

 

2. So sánh về mùi hương:

Khi so sánh Dior Sauvage EDT và EDP rất khó để phân biệt mùi hương bỡi lẽ Dior tạo ra Sauvage với tiêu chí làm hài hòa và cân bằng với nhau. Tuy nhiên khi đặt cạnh nhau so sánh bảng thành phần hương liệu, sẽ dễ dàng nhận thấy Dior Sauvage EDT có bảng thành phần phức tạp và cầu kì hơn Dior Sauvage EDP

Chính vì sự khác biệt đôi chút về thành phần đó nên đã tạo ra sự khác biệt phong cách cho hai phiên bản. Phiên bản Dior Sauvage EDP mang phong cách trưởng thành và chín chắn hơn, dành cho đấng mày râu đang theo đuổi hình tượng người đàn ông sâu sắc, tinh tế và sang trọng hơn. Ở một khía cạnh khác, Dior Sauvage EDT lại tự do và phóng khoáng hơn, mùi hương đi từ hương đầu là Cam Bergamot tươi mát rồi dần dày mùi sắc xảo hơn với hương Hoa Oải Hương, Nhựa Labdanum, tiêu Tứ Xuyên tiến đến cuốn hút mạnh mẽ với Ambroxan Gỗ Tuyết Tùng.

Nhìn chung thì sự khác biệt này đã giúp hai phiên bản có điểm nhấn cuốn hút cho riêng mình, cho anh em dễ dàng lựa chọn và xây dựng phong cách mà mình mong muốn.

 

3. So sánh độ lưu và tỏa hương

Nói về độ lưu hương thì cả hai dòng Dior Sauvage EDP  và Dior Sauvage EDT  đều ngang nhau với khả năng giữ mùi thuộc hàng Đỉnh của chóp với thời gian từ 7 đến 12 tiếng, vô cùng thích hợp cho cả ngày làm việc năng động của anh em. Tuy nhiên khi nói về mức độ tỏa hương thì Dior Sauvage EDT có khả năng tỏa hương mạnh mẽ hơn, dữ dội hơn. Tuy nhiên, Dior Sauvage EDP lại chiếm ưu thế với thời gian giữ mùi nhỉnh hơn một chút.

Như vậy, khi so sánh Dior Sauvage EDT và EDP thì cả hai đều có khả năng lưu hương và tỏa hương không có quá nhiều sự khác biệt, tùy vào nhu cầu thì anh em có thể lựa chọn phiên bản thích hợp cho mình.

 

Tổng kết đánh giá

Sau khi điểm qua các đặc trưng khác nhau thì Nhà SCENTO đưa ra khẳng định rằng phiên bản Dior Sauvage EDT được thiết kế phù hợp hơn anh chàng có tính cách sôi động, phóng khoáng, thích mạo hiểm phiêu lưu và luôn khao khát chinh phục được mục tiêu của mình.

Còn khi nói về Dior Sauvage EDP  thì nhà SCENTO tin rằng đây sẽ là người bạn đồng hành thân thiết cho những đấng mày râu ngoài 30, thích phong cách trưởng thành, nghiêm túc theo đuổi những mục tiêu để thệ hiện bản lĩnh đàn ông trong công việc cũng như cuộc sống của mình.

Cho dù là phiên bản nào thì dòng Dior Sauvage cũng cam kết chắc chắn làm xiêu lòng người trong lòng của anh em, đủ để chỉ cần lướt qua thì ai cũng phải ngoảnh mặt dõi theo.

Mọi chi tiết của:

- Dior Sauvage EDP tại đây.

- Dior Sauvage EDT tại đây.

 

>>> Xem thêm những dòng nước hoa khác của Christian Dior

 

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây