So sánh nước hoa Hermes Eau Des Merveilles Bleue EDT và Hermes Eau Des Merveilles EDT

04/06/2021 | 1555 |
1 Đánh giá

Hermes - thương hiệu xa xỉ đình đám của Pháp không chỉ mê hoặc các tín đồ thời trang thông qua những chiếc túi xách cao cấp, phụ kiện xa hoa mà còn qua những dòng nước hoa đầy quyến rũ và tinh tế. Dòng nước hoa Hermes đầu tiên được ra mắt vào năm 1951, từ đó thương hiệu dần khẳng định tên tuổi trong làng nước hoa thế giới. Hôm nay hãy cùng Scentology so sánh nước hoa Hermes Eau Des Merveilles Bleue EDT và Hermes Eau Des Merveilles EDT của hãng thời trang đình đám này nhé! 

 

1/ So sánh về thiết kế

Nhìn qua thì ta có thể thấy Hermes Eau Des Merveilles Bleue EDTHermes Eau Des Merveilles EDT đều có thiết kế chai thủy tinh trong suốt với những chấm kim tuyến lấp lánh, vừa vặn vào lòng bàn tay của bạn như một viên đá quý. Tuy nhiên, nhà Hermes đã khéo léo điều chỉnh màu sắc của 2 thiết kế để giúp người dùng dễ phân biệt và cũng nhấn mạnh thêm ý nghĩa của từng loại nước hoa. Như cái tên của mình, Hermes Eau Des Merveilles Bleue EDT mang đến cảm giác sảng khoái từ đại dương và bầu trời với tone xanh dương tươi mát. Hermes Eau Des Merveilles EDT thì nổi bật với màu hổ phách tuyệt đẹp, tràn đầy năng lượng cho một mùa hè đầy hứng khởi. 

 

2/ So sánh về mùi hương

Xét về tổng thể, cả hai loại nước hoa đều toát lên sự quyến rũ và vui tươi, nhưng Hermes Eau Des Merveilles Bleue EDT thiên về nhóm hương thơm của biển cả, còn Hermes Eau Des Merveilles EDT lại ngát hương thơm hoa cỏ phương Đông. 

Với Hermes Eau Des Merveilles Bleue EDT, ở nốt hương đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được hơi thở của biển cả, đầy thanh khiết, tươi mát và tự do, xen lẫn với nét mộc mạc từ hương gỗ núi rừng, để lại nốt cuối với sự nồng nàn quyến rũ của hoặc hương, tạo nên một tổng thể đầy tinh tế và dễ chịu. Hermes Eau Des Merveilles Bleue EDT gói gọn bằng những cảm xúc bình dị, rất đỗi chân thực, nhưng đủ để khơi gợi những ký ức đẹp của bất kỳ ai yêu thích mùi hương của biển cả. 

Hermes Eau Des Merveilles EDT lại toát lên sự quyến rũ đặc biệt với nhiều tầng hương của gỗ và hoa cỏ thiên nhiên. Khởi đầu là mùi hương ấm áp, ngọt ngào của cam, chanh và chút hương nhựa cây Elemi. Hương giữa là nơi mùi hương hổ phách tỏa hương tuyệt vời nhất, mùi hương thật sự gây ấn tượng trong suốt thời gian lớp hương này lắng xuống. Lớp hương giữa còn được điểm xuyến với hương hoa cỏ từ Hồng tiêu, Hoa tím. Lớp hương cuối là tổ hợp của cỏ hương bài, rêu sồi, tuyết tùng mang đến cảm giác thoải mái, sảng khoái.

 

3/ So sánh về độ tỏa hương và lưu hương

Hermes Eau Des Merveilles Bleue EDT có vẻ nổi bật hơn người chị Hermes Eau Des Merveilles EDT về cả độ tỏa hương lẫn lưu hương. Hermes Eau Des Merveilles Bleue EDT có độ tỏa hương rất xa - trong vòng bán kính trên 2 mét là đã có thể cảm nhận được mùi hương, cùng với độ lưu hương ấn tượng trên 12 giờ. Với Hermes Eau Des Merveilles EDT, dù độ tỏa hương tương đối gần - trong vòng một cánh tay nhưng độ lưu hương vẫn rất tốt (từ 7 đến 12 giờ). 

 

4/ So sánh về giá cả 

Với hơn 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một trong hai loại nước hoa của hãng thời trang đình đám Hermes, có thể nói đây là mức giá hợp lý cho sản phẩm nước hoa từ một thương hiệu xa xỉ với chất lượng hoàn toàn xứng đáng. Với độ tỏa hương và lưu hương nổi bật, Hermes Eau Des Merveilles Bleue EDT có mức giá nhỉnh hơn khá nhiều so với Hermes Eau Des Merveilles EDT, điều này cũng là một yếu tố các nàng nên cân nhắc khi phân vân giữa hai loại nước hoa này nhé.  

 

Tổng kết đánh giá

Sau khi điểm qua các điểm giống và khác của chị em nhà Hermes, nhà Scento rút ra được vài kết luận như sau:

Hermes Eau Des Merveilles Bleue EDT sẽ phù hợp cho những ai yêu thích mùi hương của biển cả - nhẹ nhàng, thanh khiết nhưng cũng đầy tinh tế. 

Hermes Eau Des Merveilles EDT là loại nước hoa ấm áp, nữ tính quyến rũ, phù hợp với những cô nàng say đắm mùi hương hoa cỏ thiên nhiên cùng chút trầm ấm từ hương gỗ.

Hy vọng với những thông tin từ Scento, các nàng có thể lựa chọn cho mình hương nước hoa Hermes phù hợp với phong cách của mình! 

Mọi chi tiết của:

Hermes Eau Des Merveilles Bleue EDT tại đây.

Hermes Eau Des Merveilles EDT tại đây.

 

>>> Xem thêm So sánh nước hoa Lacoste Touch Of Pink EDT và Lacoste Love Of Pink EDT.


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây