So sánh Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP và Victoria’s Secret Very Sexy 2018 EDP

07/06/2021 | 1337 |
1 Đánh giá

Được mệnh danh là viên kẹo ngọt ngào, cho đến giờ, chưa có một thương hiệu nào thành công được như Victoria's Secret trong việc đưa vẻ đẹp gợi cảm thành một biểu tượng. Mùi hương của thương hiệu này cũng đầy gợi cảm như các thiên thần của họ trên sàn catwalk. Hôm nay nhà Scento sẽ đi so sánh Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP và Victoria’s Secret Very Sexy 2018 EDP để các bạn hiểu thêm về hai chai nước hoa này của thương hiệu này nhé!

 

1/ So sánh về kiểu dáng

Về vẻ bên ngoài, ta có thể dễ dàng phân biệt hai chai nước hoa trên bởi màu sắc của chúng. Ở Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP, chai nước hoa khoác lên mình tấm áo đen huyền bí, đúng như cái tên gọi được in lên thân chai nước hoa: VERY SEXY NIGHT. Còn đối với Victoria’s Secret Very Sexy 2018 EDP, một màu đỏ rượu nóng bỏng gợi cảm, quyến rũ hiện lên ở phần thân chai, làm nổi bật dòng chữ VERY SEXY màu vàng. Tuy có màu sắc khác nhau nhưng cả hai hai đều có hình dáng giống nhau, điểm thêm một dải nơ đen bên cạnh chiếc nắp đen sang trọng, quý phái.

 

2/ So sánh về mùi hương

Cả hai chai nước hoa đều thuộc nhóm hương thơm hoa cỏ phương Đông, song thành phần của hai chai lại có phần khác biệt rõ rệt, tạo nên hai dòng tính cách riêng.

Đối với Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP, hương đầu hiện ra với black plum, sau đó chuyển sang mùi hương đậm đà đầy lôi cuốn của gỗ velvet. Kết lại, hương thơm của mận đentáo thơm nổi lên, pha với chút nồng ấm của gỗ nhung, tất cả tạo nên sự huyền bí cho chai nước hoa này.

Còn ở Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP, thành phần các nốt hương có phần phức tạp hơn. Ở hương đầu, vị cay của hạt tiêu mở màn cùng với xương rồng, vị ngọt của capuchinodâu tằm đen. Tiếp đến, làn hương của các loài hoa nổi lên gồm có hương hoa trà, hoa lan, hoa mimosa. Và đến cuối cùng, hương của hổ pháchxạ hương góp phần gói ghém lại sự quyến rũ của dòng nước hoa này.

 

3/ So sánh về độ tỏa hương

Cả Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP và Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP  đều có khả năng giữ hương khá tốt (từ 3 đến 6 giờ). Riêng về độ tỏa hương, cả hai đều sẽ khiến bạn thu hút ngay từ xa bởi nó có thể tỏa hương trong vòng bán kính 2 mét.

 

4/ So sánh về giá cả

Giá của hai chai nước hoa này tương đối ngang nhau. Chỉ với khoảng chưa tới 2 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay một chai Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP hoặc Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP 100ml.

 

Tổng kết đánh giá:

Sau khi so sánh những điểm giống và khác nhau giữa Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP và Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP, nhà Scento rút ra một số kết luận như sau:

Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP là hương thơm của sự nồng ấm, gợi cảm và lôi cuốn, ấn tượng của nó mà để lại thì khó có thể diễn tả.

Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP mang hương thơm cay khơi gợi xúc cảm đầy quyến rũ và khiêu khích đưa người dùng thăng hoa, àm xao xuyến mọi con tim ngay từ lần đầu gặp gỡ đầu tiên.

Hy vọng với những thông tin từ nhà Scento, các bạn sẽ có thể chọn lựa cho mình một chai nước hoa Victoria's Secret phù hợp nhé!

Mọi chi tiết của:

Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP tại đây

Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP tại đây

 

>>> Xem thêm So sánh Dolce & Gabbana K EDP và Dolce & Gabbana K EDT.


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây