TOP 10 chai nước hoa nữ dành cho mùa hè HOT nhất 2021

10/03/2021 | 1904 |
0 Đánh giá

Mùa hè oi bức, cái nắng gay gắt thường tạo ra những mùi cơ thể khó chịu cho chị em gây mất tự tin khi làm việc và giao tiếp. Hãy cùng Scentology tìm hiểu top 10 chai nước hoa nữ tốt nhất dành cho mùa hè để chị em trở nên tự tin và thoải mái hơn mỗi ngày nhé !

Mùa hè oi bức, cái nắng gay gắt thường tạo ra những mùi cơ thể khó chịu cho chị em gây mất tự tin khi làm việc và giao tiếp. Hãy cùng Scentology tìm hiểu top 10 chai nước hoa nữ tốt nhất dành cho mùa hè để chị em trở nên tự tin và thoải mái hơn mỗi ngày nhé !

1/ Chanel Chance Eau De Toilette (EDT)

Hướng đến sự mịn màng và mùi thơm từ hoa cỏ thì không thể bỏ qua mùi hương của Chanel Chance EDT với độ lưu hương lâu từ 7 đến 12 giờ và độ toả hương xa trong vòng 2 mét không những tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể mà còn tạo ra sự tự tin khi đối diện với mọi người xung quanh. 

Với hương thơm tươi mát từ dứa (trái thơm), hoa dạ lan thơm mịn màng, sâu lắng trong mùi hương của hoa nhài và trái chanh vàng cực mát để cuối cùng kết thúc với mùi hương thơm ngát của cỏ Vetiver. 

Chanel Chance EDT xứng đáng dẫn đầu trong Top 10 chai nước hoa nữ dành cho mùa hè >>> Chi tiết xem tại đây

 

2/ Hermes Twilly D'Hermes For Women EDP

Đây là sản phẩm cao cấp mà bất kỳ cô gái nào cũng đều muốn sở hữu. Nói đúng hơn thì đây là sản phẩm cao cấp của phân khúc nước hoa thông thường mà những cô gái có đam mê đều có thể có khả năng sở hữu. Nước hoa Hermes Twilly D'Hermes For Women EDP là mùi hương dành riêng cho những cô gái trẻ cá tính vào những ngày hè nóng nực.

Thuộc nhóm hương hoa, phấn thơm nhưng Hermes Twilly D'Hermes EDP lại mở đầu bằng vị cay của gừng tươi, hương cam và nhanh chóng biến mất để nhường chỗ cho sự tươi mát của hương hoa nhài, hoa huệ và hoa cam để rồi đọng lại ở mùi hương của gỗ đàn hương và chút ngọt của vani. Hermes Twilly D'Hermes EDP xứng đáng nằm trong Top 10 chai nước hoa nữ dành cho mùa hè >> Chi tiết xem tại đây

 

3/ Versace Eros Pour Femme EDP

Chị em yêu thích mùi hương hoa cỏ thì không thể nào bỏ qua được Versace Eros Pour Femme EDP, xịt lên da chỉ một làn hương mỏng là đã có cảm giá không muốn rời, bởi vị độ toả hương chỉ thoang thoảng trên làn da nên đây được xem là chai nước hoa dành riêng cho những chị em dịu dàng, nữ tính.

Sở dĩ Versace Eros Pour Femme EDP được xếp trong Top 10 chai nước hoa nữ dành cho mùi hè là bởi vì thành phần hương nhẹ nhàng, quyến rũ từ dầu hoa cam, chanh sau đó dần chuyển sang hoa xứ cận nhiệt như hoa cam, hoa súng trắng và đặc biệt nhất là hoa Mimosa thơm ngát cực dễ thương và rồi lắng đọng lại của hương gỗ rừng già cũng mát mẻ không kém >> Chi tiết xem tại đây 

 

4/ Victoria's Secret Very Sexy Sea

Không chỉ những chai nước hoa có cơ cấu mùi hương phức tạp mà những chai có mùi đơn thuần như Victoria's Secret Very Sexy Sea cũng rất được chú ý với thiết kế màu xanh nước biển cực dịu mắt và mùi hương hoa trái ngọt nhẹ, thơm mát mà lại còn toả và lưu hương tốt.

Top 10 chai nước hoa nữ dành cho mùa hè năm 2021 đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của một chai Victoria's Secret, lần này chính là Victoria's Secret Very Sexy Sea với hương thơm từ Cam Bergamot tươi mát và hoa cam thơm ngát cùng tuyết tùng toả hương gỗ mát lạnh, đây hẳn là chai nước hoa vô cùng xứng đáng khi tham gia bảng xếp hạng này >>>> Chi tiết xem tại đây 

 

5/ Gucci Bloom For Women EDP

Thật là thiếu sót nếu Top 10 chai nước hoa nữ mùa hè năm nay lại bỏ qua Gucci Bloom For Women EDP với thiết kế cực kỳ nữ tính với tông hoa đỏ và chai bên trong mang vỏ hồng. Tuy vậy, nếu chỉ tốt "nước sơn" mà không "tốt gỗ" thì Gucci Bloom For Women EDP có được hầu khắp chị em trên thế giới đón nhận nồng nhiệt như vậy. Đơn giản đây là mùi hương mà bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn nửa kia của mình dùng chính vì mùi hương sang trọng, quyến rũ ấy. Còn về phía phái đẹp đó là sự tươi mát và tràn đầy tự tin khi làm việc, gặp gỡ và giao tiếp.

Nói không ngoa khi sự mát mẻ của Gucci Bloom For Women EDP đã được thể hiện ngay từ lớp hương dầu của lá cây và nhanh chóng sau đó nhường lại mùi hương thoang thoảng của hoa kim ngân và sự rõ rệt của hương hoa nhài, hoa huệ để rồi chốt lại là hương gỗ đàn hương và chỉ một chút ngọt ngào của vani. Ưu điểm lưu hương lâu và toả hương thoang thoảng rất hợp với những người phụ nữ thích sự kín đáo >>> Chi tiết xem tại đây 

 

6/ Gucci Flora by Gucci Gorgeous Gardenia EDT

Nếu chị em đang tìm một mùi hương vừa nữ tính, quyến rũ không quá ngọt lại có kiểu dáng bắt mắt thì Gucci Flora by Gucci Gorgeous Gardenia EDT là một sự lựa chọn hoàn hảo với độ lưu hương ổn trong 6 giờ, toả hương trong vòng 1 cánh tay cùng hương thơm hoa cỏ trái cây xứ cận nhiệt.

Top 10 chai nước hoa nữ dành cho mùa hè năm nay lại có xuất hiện của một cái tên hoàn toàn mới đã được đông đảo chị em kiểm chứng, đó chính là Gucci Flora by Gucci Gorgeous Gardenia EDT với sự mở đầu là hương thơm của quả đào, quả mọng đỏ cực kỳ tươi mát rất hấp dẫn nhưng nhanh chóng bị chiếm lấy bởi hương thơm chủ đạo của hoa sơn chi, hoa đại thơm ngát để rồi cuối cùng đọng lại đó là vị ngọt thanh của đường nâu, một trong những mùi hương khá đặc biệt. Nói chung đây là một mùi hương lạ và đã qua kiểm chứng thực tế, rất đáng để chị em sở hữu >>> Xem chi tiết tại đây 

 

7/ Dolce & Gabbana Light Blue Love is Love Pour Femme EDT 

Nhìn cái chai là thấy mùa hè đã tan biến, đó là cảm nhận rõ ràng của tất cả mọi người chứ không riêng gì chị em khi nhìn thấy chai Dolce & Gabbana Light Blue Love is Love Pour Femme EDT này ! 

Thuộc nhóm hương cam chanh thơm ngát, Dolce & Gabbana Light Blue Love is Love Pour Femme EDT mở ra một mùi hương tươi mát, nữ tính, năng động và ngọt ngào dành cho phái đẹp trong những ngày hè. Là sự kết hợp của cam, táo xanh và quả mọng đỏ tạo ra mùi hương ấn tượng ban đầu nhưng nhanh chóng tan biến để nhường chỗ cho hương quả mâm xôi (Blackberry) và hương hoa nhài thơm ngát, dịu mát. Điểm ấn tượng của chai nước hoa này chính là có chút quyến rũ của rượu mùi Chantilly tạo ra độ bóng bẩy cho hương nước hoa. 

Chính vì thế Dolce & Gabbana Light Blue Love is Love Pour Femme EDT  rất xứng đáng góp mặt trong Top 10 chai nước hoa nữ dành cho mùa hè năm nay >>>> Chi tiết xem tại đây

 

8/ Victoria's Secret Bombshell Gold EDP

Nhà Victoria năm nay lại góp mặt thêm một cô gái trong Top 10 chai nước hoa nữ dành cho mùa hè năm nay. Cũng dễ hiểu thôi vì mùi hương hoàn toàn gợi cảm, ngọt ngào, quyến rũ này đã đánh gục mọi cô gái trong hơn 1 năm qua xuất hiện tại Việt Nam bằng thứ mùi hương ngọt thanh, mát mẻ của quả vải xứ cận nhiệt và hương hoa mẫu đơn thơm ngát cùng độ lưu hương lâu trên 7 giờ.

Mở đầu bằng hương quả vải ngọt ngào tươi mát ngay nốt hương đầu để rồi nhanh chóng chuyển đến mùi hương ngọt ngào quyén rũ của vani và hoa mẫu đơn. Điểm nhấn cuối chính là hương gỗ thơm mát của rừng lá kim.

Vì đây là mùi còn khá mới nên mời cả nhà xem chi tiết tại đây 

 

9/ Calvin Klein Eternity Moment EDP

Không còn quá lạ lẫm với những mùi hương tươi mát của Calvin Klein (CK) nhưng Calvin Klein Eternity Moment EDP lại mang lại một mùi hương ấn tượng khác lại so với những "người tiền nhiệm" với thứ mùi hương phức tạp đầy mê hoặc mang phong cách tươi mát, nữ tính đầy quyến rũ. Vì thế Calvin Klein Eternity Moment EDP hoàn toàn xứng đáng tham gia vào bộ sưu tập Top 10 chai nước hoa nữ dành cho mùa hè năm nay.

Calvin Klein Eternity Moment EDP mở đầu bằng mùi hương tổng hợp của nhiều loại trái cây gồm dưa gang, vải, ổi, mâm xôi (Blackberry) để rồi chợt tan biến nhanh nhường chỗ cho hương chính của hương hoa cỏ từ hoa nhài, hoa súng, mẫu đơn và passion kiêu sa để rồi chốt lại bằng sự hoà quyện của các hương gỗ thơm của rừng già nhiệt đới đầy bí ẩn.

>>>> Xem chi tiết tại đây

 

10/ Salvatore Ferragamo Signorina Eleganza EDP

Thơm mát, đặc biệt, ấn tượng phù hợp với cả 4 mùa nhưng nổi bật hơn hết vẫn là Sang Hè Vào Thu đó chính là những nhận xét của những chị em đã từng dùng chai nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina Eleganza EDP. 

Salvatore Ferragamo Signorina Eleganza EDP mở ra một mùi hương nữ tính, hiện đại và sang trọng từ mùi hương của những loại trái cây chua như cam, bưởi và quả lê nhưng sau vài phút là mùi hương thơm của quả hạnh nhân và hương oliu của dòng Osmanthus để rồi lắng đọng sâu trong mùi hương da lộn. 

>>> Chi tiết xem tại đây 

 

Trên đây là Top 10 chai nước hoa nữ dành cho mùa hè HOT nhất năm 2021 do Shop nước hoa chính hãng Scentology đề xuất dựa trên những trải nghiệm thực tế của các khách hàng. 

Hy vọng sẽ được các bạn đón nhận và ủng hộ trong những bài viết tiếp theo !!!

 

>>> Xem thêm các mẫu nước hoa nữ tại đây

 

Xin cảm ơn !!!


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây