Top 5 nước hoa Calvin Klein dành cho nam - Sự quyến rũ nam tính

10/05/2021 | 1017 |
0 Đánh giá

Calvin Klein là một thương hiệu trẻ trung, năng động và táo bạo đến từ thành phố sôi động bậc nhất nước Mỹ, New York. Với phong cách tối giản, quyến rũ và táo bạo, bên cạnh những thiết kế thời trang của Calvin Klein (CK) thì những mùi hương độc đáo từ các lọ nước hoa cũng góp phần làm nên thương hiệu mang phong cách sống năng động này. Hôm nay nhà Scento xin giới thiệu Top 5 nước hoa Calvin Klein dành cho nam giúp các anh em toả sáng và tràn trề năng lượng cho mùa hè này.

1/ Calvin Klein Eternity For Men EDT

Calvin Klein Eternity For Men EDT ra đời thể hiện những giá trị quý giá của nền tảng gia đình trong xã hội Mỹ vào những năm cuối thế kỷ 18. Eternity mang nghĩa là vĩnh viễn, nhằm tôn vinh ý nghĩa của gia đình đối với mỗi người là tồn tại vĩnh hằng.

NƯỚC HOA NAM CALVIN KLEIN ETERNITY FOR MEN EDT

Lớp hương đầu gồm hoa oải hương, quýt, cam bergamot, chanh mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái và gần gũi hoà trộn một chút cổ điển, là hương vị đặc trưng của gia đình. Lớp hương giữa là sự kết hợp của nhiều loại thảo mộc, hoa cỏ như ngò thơm, hoa Lily dịu ngọt, hoa cam thoang thoảng, rau húng quế cay nồng cùng hương thơm của hoa nhài, cây xô thơm, hoa Phong Lữ, hoa lan chuông tạo nên một mùi hương nam tính quyến rũ. Lớp hương cuối có sự góp mặt của gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, cỏ vetiver, gỗ hồng mộc Brazil tạo nên một mùi hương trầm ấm, cổ điển đọng lại với thời gian.

Với độ toả hương gần và độ lưu hương tạm ổn từ 3 đến 6 giờCalvin Klein Eternity For Men EDT sẽ là lựa chọn tốt nhất để đi những người đàn ông trong những dịp quây quần bên gia đình ấm cúng.

Hiện Scentology kinh doanh duy nhất một loại dung tích 100ml.

>>> Xem chi tiết tại đây!

 

2/ Calvin Klein Man EDT

Calvin Klein Man EDT là loại nước hoa thể hiện rõ nhất tinh thần vượt ra khỏi những rào cản gò bó và đặc trưng cho phong cách gợi cảm của Calvin Klein. Đây là một mùi hương tiêu biểu cho hương thơm nam tính và hiện đại. Thuộc nhóm hương gỗ và gia vị nên lọ nước hoa này thể hiện hương thơm mang vẻ nam tính mạnh mẽ nhưng lại được bộc lộ hết sức khéo léo và tinh tế.

NƯỚC HOA NAM CALVIN KLEIN MAN EDT

CK Man mở đầu với lớp hương tươi mát đậm mùi thảo mộc với Cây hương thảo, Quả quýt hồng, Lá hoa tím, Cam Bergamot. Sau đó, lớp hương tiếp theo là sự hoà trộn của vị gỗ pha chút cà phê từ Nhục đậu khấu, thơm cay từ Cây bạc hà, thơm ngát của Lá nguyệt quế và mùi vị trầm ấm từ Nhang (Hương). Cuối cùng là những mùi hương nam tính, trưởng thành từ Cây bách, Gỗ đàn hương, Hổ phách, Xạ hương, Gỗ Guaiac chốt hạ cho một lọ nước hoa mang hương gỗ cay nồng.

Man có độ toả hương gần, độ lưu hương ổn từ 3 đến 6 giờ thích hợp cho các buổi cà phê dạo phố hoặc tụ tập bạn bè.

Hiện Scentology kinh doanh duy nhất một loại dung tích 100ml.

>>> Xem chi tiết tại đây!

 

3/ Calvin Klein CK Be EDT

Calvin Klein CK Be EDT mang thiết kế màu đen huyền bí với dòng chữ CK trắng nổi bật với ý nghĩa: "Be Yourself" - Hãy là chính bạn. Đưa thiết kế trở về màu đen nguyên thuỷ, hãng như muốn nhấn mạnh rằng bạn hãy sống với đúng bản ngã của mình, hãy là chính bạn mà không phải thay đổi để làm hài lòng bất kỳ ai khác.

NƯỚC HOA NAM CALVIN KLEIN CK BE EDT

Là một mùi hương gỗ phương Đông, tầng hương đầu của Calvin Klein CK Be EDT là sự kết hợp của hoa lavender, mùi sương, bạc hà, oải hương, cam bergamot tạo nên hương thơm tươi mát, trẻ trung. Tầng hương kế tiếp gồm hương cỏ, hoa mộc lan, hoa lan, hoa lan Nam Phi, trái đào, hoa nhài đem đến hương thơm nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. Ở tầng hương cuối cùng, CK Be thể hiện sự nam tính, bản lĩnh một cách tinh thế qua các hương thơm mùi gỗ như gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, tuyết tùng, vani.

Mùi hương đặc biệt này có độ toả hương gần, thoang thoảng trên da cùng độ lưu hương khoảng từ 3 đến 6 giờ.

Hiện Scentology kinh doanh hai loại dung tích 200ml và 100ml.

>>> Xem chi tiết tại đây!

 

4/ Calvin Klein CK Free For Men EDT

CK Free thuộc dòng nước hoa hiện đại, nam tính dành cho phái mạnh được cho ra mắt vào tháng 8 năm 2009, được tạo ra bởi hai nhà chế tác danh tiếng là Rodrigo Flores-Roux và Ellen Molner, thuộc nhóm hương gỗ thơm mang lại vẻ tự tin cho người sử dụng. Với thiết kế màu xanh nước biển trong suốt mát mắt, lọ nước hoa này chắc chắn sẽ làm nhiều anh em phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

NƯỚC HOA NAM CALVIN KLEIN CK FREE FOR MEN EDT

Sự năng động toả ra ngay từ những nốt hương đầu tiên của Free bởi sự góp mặt của Cây ngải tây, Hồi hương, Quả bách xù, Quả mít. Những nốt hương kế tiếp là sự gần gũi, ấm áp từ mùi Da lộn, Cà phê, Cây thuốc lá, Cây Buchu để rồi đọng lại trong tâm thức người đối diện là Hương gỗ thơm nồng và cổ kính của Cây sồi, Gỗ tuyết tùng Virginia, Cây hoắc hương. Tất cả tạo nên ấn tượng về một người đàn ông tự tin sống đúng với bản thân, gần gũi và tràn trề năng lượng.

Với hương thơm gần thoảng qua trên làn da và độ lưu hương dưới một giờ, CK Free thích hợp cho những cuộc hẹn hò đầu tiên đầy lãng mạn.

Hiện Scentology kinh doanh duy nhất một loại dung tích 100ml.

>>> Xem chi tiết tại đây!

 

5/ Calvin Klein One Red Edition For Him EDT

Góp mặt cuối danh sách là Calvin Klein One Red Edition For Him EDT, với thiết kế từ hai gam màu chủ đạo Đỏ và Đen, vẻ ngoài chai nước hoa này đã không ngần ngại phô diễn hình ảnh của một chàng trai cuồng nhiệt, tự tin và quyền lực. Cất giữ phía bên trong thiết kế mạnh mẽ ấy là làn hương toát nên sự hào sảng của một người đàn ông thực thụ.

NƯỚC HOA NAM CALVIN KLEIN ONE RED EDITION FOR HIM EDT

Sự trẻ trung bức ra ngay từ những lớp hương đầu tiên từ Quả lê, Hương An-đê-hít. Tiếp đến là sự nam tính, bản lĩnh từ mùi Da lộn, cay nồng của Tiêu đen, cay ấm của Gừng. Kết thúc bằng những thành phần thảo mộc nhẹ nhàng như Cỏ hương bài, Đậu Tonka, Xạ hươngOne Red Edition For Him để lại ấn tượng một chàng trai tươi trẻ và sành điệu.

Với độ lưu hương từ 3 đến 6 giờ, độ toả hương gần thoang thoảng trên làn da nhưng lại hết sức mãnh liệt và bùng cháy, chai nước hoa này vô cùng thích hợp với các chàng trai trẻ trung và năng động.

Hiện Scentology kinh doanh duy nhất một loại dung tích 100ml.

>>> Xem chi tiết tại đây!

Hy vọng với danh sách trên từ nhà SCENTO, các anh em sẽ có sự lựa chọn chính xác về mùi hương nước hoa sẽ đồng hành cùng mình dài lâu.

 

>>>>> Xem thêm Top 6 nước hoa thương hiệu Hugo Boss cho nam!

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây