TOP 5 NƯỚC HOA GUỐC CHO NỮ - LÀ GOOD GIRL THÌ KHÔNG THỂ BỎ QUA

05/04/2021 | 1480 |
0 Đánh giá

Ra mắt vào năm 2016, nước hoa Carolina Herrera Good Girl, còn gọi là nước hoa Guốc đã tạo nên một làn sóng lớn mang tên "cơn sốt giày cao gót". Với thiết kế ấn tương lấy cảm hứng từ chiếc giày cao gót kiêu sa của chị em, cùng với đó là hương nước hoa thiên nhiên đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt, làm tôn lên quyền lực, cá tính, sức quyến rũ và chất riêng của người phụ nữ. Hãy cùng nhà SCENTO khám phá ngay Top 5 nước hoa guốc cho nữ để lựa chọn cho mình một chai nước hoa Guốc phù hợp nhất nhé!

1. Carolina Herrera Good Girl Supreme EDP

Đứng đầu trong Top 5 nước hoa guốc cho nữ SCENTOLOGY muốn nhắc đến chính là Carolina Herrera Good Girl Supreme EDP.  Một phiên bản giới hạn đầy đột phá được ra mắt vào năm 2020, đã nhanh chóng làm hài lòng các tín đồ ưa chuộng nước hoa, khoác lên mình một bộ cánh lộng lẫy màu đen, huyền bí lại lấp lánh.

Hương đầu của dòng Carolina Herrera Good Girl Supreme EDP là sự ngọt ngào hòa quyện giữa Quả mọng nhiệt đớiHoa nhài Ai Cập để rồi thoang thoảng hương Đu tonka làm cho mùi thơm thêm ấm áp, nồng nàn và quyến rũ. Mùi Hoa huệ nhẹ nhàng khoát thêm vào bộ cánh lỗng lậy của người phụ nữ và kết thúc chuyến hành trình tại Đồng cỏ vetiver tạo nên một cuộc phiêu lưu đầy thăng hoa thu hút ánh nhìn từ đối phương. Đặc biệt, thời gian lưu hương suốt 7 tới 12 giờ, đây chắc chắn là một trải nghiệm đáng để chị em thử.

Chọn ngay cho mình một lọ nước hoa Carolina Herrera Good Girl Supreme EDP các dung tích 80ml, 50ml và mini size 30ml tại nhà SCENTO nhé!

> > > Chi tiết tại đây.

 

2. Carolina Herrera Good Girl Fantastic Pink EDP

Nét nữ tính dường như đã thể hiện rõ ngay từ cái nhìn lần đầu tiên vào Carolina Herrera Good Girl Fantastic Pink EDP. Kim tuyến lấp lánh trên sắc hồng phấn chắc chắn sẽ mê hoặc được các nàng thôi. 

Mùi hương của Carolina Herrera Good Girl Fantastic Pink EDP là sự kết hợp đầy phá cách giữa những tầng hương phức tạp, đối lập như một cách diễn tả nhiều góc độ khi bạn nhìn thấy một người phụ nữ có nét quyến rũ, một chút nhẹ nhàng, lại đôi lúc đỏng đảnh đầy kiêu kỳ, tinh nghịch, vị đắng Cà phê, vị béo Hạnh nhân, cảm giác khoan khoái, tươi mát của tinh dầu Cam BergamotChanh vàng. Đây như một sự trêu đùa cảm xúc của bạn, khiến bạn có những cảm xúc khó tả, muốn dừng lại những tò mò khó hiểu lại vừa khao khát muốn khám phá, đi đến những tầng hương tiếp theo. Tổ hợp hương hoa là một điểm xuyến cho tầng hương giữa, hoa Nhài Sambac, hoa Huệ trắng, hoa Diên vĩ, hoa Hồng Bulgary và hoa cam. Tầng hương cuối Đậu Tonka, Gỗ đàn hương, Quế, Xạ Hương là một cái kết đẹp cho cuộc dạo chơi của cô nàng năng động, hồng sắc này.

Nhà SCENTO xin giới thiệu đến bạn Carolina Herrera Good Girl Fantastic Pink EDP dung tích 80ml để bạn tự tin thể hiện mình ở mọi cuộc vui.

>>> Chi tiết tại đây.

 

3. Carolina Herrera Good Girl EDP

Trải qua nhiều năm tạo được vị thế lớn trên thị trường nước hoa xa xỉ, Carolina Herrera Good Girl EDP vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi nói đến Good Girl. Không bàn cãi về độ ấn tượng thiết kế chiếc giày cao gót, phụ nữ luôn yêu thích những điều hoàn hảo và nước hoa Guốc đã thỏa mãn mọi yêu cầu khắc khe đó. 

Tương xứng với thiết kế hoàn mỹ thì hương thơm mà Carolina Herrera Good Girl EDP mang lại là sự tinh tế, không mang sự nồng gắt mà mọi người hay e ngại. Với nhóm hương hoa cỏ phương Đông là điểm nhấn, hương thơm đặc trưng của Hạnh nhân, sự thanh nhẹ của quả Chanh vàng. Hương giữa là hoa hồng, Hoa nhài đầy nhẹ nhàng, thanh tao, đoan trang, trái ngược hẳn, Hoa huệ là một nét gợi cảm, quyến rũ. Tưởng chừng sự kết hợp này không mang đến một sự xuất hiện xuất sắc nhưng chính nhờ nét đối lập, mâu thuẫn đó đã thể hiện được những cảm xúc, nhiều nét tính cách trong một người phụ nữ hiện đại, yêu bản thân và đầy tự tin. Hương ca cao, đậu tonka thoang thoảng, trầm ấm, Gỗ Cashmere cay nhẹ, mang đến cảm giác mịn màng, hương phấn đầy mềm mại.

Nhà SCENTO hiện tại đang có những dung tích 7ml, 50ml, 80ml của Carolina Herrera Good Girl EDP cho bạn thoải mái lựa chọn nhé!

>>> Chi tiết tại đây.

 

4. Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold EDP

Sắc vàng óng ả chắc hẳn sẽ thỏa mái gu thẩm mỹ của rất nhiều người đây. Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold EDP ra đời là một phiên bản giới hạn mới của Carolina Herrera. Vẫn là thiết kế đặc trưng là chiếc giày, nhưng lần này chúng ta có thể thấy rõ được sự tinh tế, khéo léo mà các designer đã tạo ra từng chi tiết của lọ nước hoa, đem hình ảnh một người phụ nữ gợi cảm ẩn mình trong thiết kế.

Đây là đôi guốc vàng trong làng thả thính với Hương cà phê đắng len lỏi ngay tầng hương đầu, thêm một chút hạnh nhân, cam, chanh, quyện vào chút hương hoa thơm ngào ngạt với đầy màu sắc, Hoa huệ trắng gợi cảm, hồng kiêu sa đỏ chói, hoa cam tươi mát, tinh khiết và cuối cùng là Hương quế mộc mạc, chân chất lại lôi cuốn khứu giác của bất kỳ ai ở phía đối diện. Chính lẽ đó mà mọi cô nàng muốn tìm kiếm một tình yêu thì trước tiên hãy tìm kiếm cho mình trải nghiệm ở nhóm hương đầy tuyệt vời này. Độ lưu hương được đánh giá là đẳng cấp bật nhất với hơn 12 tiếng lưu hương dài lâu, thỏa sức thể hiện bản thân để trao và nhận những điều mà bạn xứng đáng.

Nhà SCENTO giới thiệu đến bạn dung tích 80ml Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold EDP đã sẵn sàng chờ bạn đón về.

> > > Chi tiết tại đây.

 

5. Carolina Herrera Good Girl Dot Drama Collector Edition EDP

Khép lại Top 5 nước hoa Guốc cho nữ là Carolina Herrera Good Girl Dot Drama Collector Edition EDP. Ngay từ trong thiết kế, chúng ta đã thấy được nét dịu dàng, nữ tính.

Đặc trưng với nhóm hương vừa mang tính ấm nóng lại vừa nhẹ nhàng dịu dàng, tươi mát. Hương ca cao vẫn là một đặc trưng trong nhóm hương hoa cỏ phương Đông cùng với các loài hoa. Hoa diên vĩ mang một nét thần bí, đầy thú vị chính là một ẩn dụ hay cho người phụ nữ. Phụ nữ thường mang trong mình những điều thần bí, thu hút những người khác giới tìm hiểu thì hoa diên vĩ đã thể hiện đúng nét tính cách này. Hương thơm Carolina Herrera Good Girl Dot Drama Collector Edition EDP là một điều kỳ bí kết hợp với hoắc hương. Hoắc hương vừa có tác dụng chữa bệnh vừa mang mùi hương thảo mộc, tinh khiết, mang đến sự nồng nàn, quyến rũ, kịch tính và đầy sang trọng. Với hương nước hoa này, bạn có thể thỏa sức thành một "good girl" trong suốt từ 7 tới 12 tiếng.

Nhà SCENTO hiện tại đang kinh doanh dung tích 80ml Carolina Herrera Good Girl Dot Drama Collector Edition EDP.

> > > Chi tiết tại đây.

Top 5 nước hoa guốc cho nữ có lẽ đã cho bạn một cái nhìn mới về những dòng sản phẩm đầy chất lượng để nâng cấp giá trị bản thân mình rồi. Với mỗi hương thơm mang đến cho ta một con người mới để trải nghiệm một cuộc sống mới. Nhà SCENTO hy vọng rằng các chị em chúng ta có thể lựa chọn cho mình một mùi hương phù hợp với con người mà ta muốn hướng đến.

 

> > > Xem thêm Top 6 nước hoa hương trái cây tươi mát dành cho nữ.

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây