TOP 7 HƯƠNG GỖ THƠM, HOA CỎ - NƯỚC HOA NAM TƯƠI MÁT DÀNH CHO MÙA HÈ

03/04/2021 | 1686 |
0 Đánh giá

Mùa hè nóng nực đang đến thật gần, đổ nhiều mồ hôi hơn làm phái mạnh thiếu tự tin và dễ dàng bực bội trong công việc. Hãy để những mùi hương nước hoa tươi mát mà nhà SCENTO giới thiệu hôm nay giúp anh em cảm thấy dễ chịu, sảng khoái và tự tin hơn nhé. Mời anh em đến với bài viết Top 7 chai nước hoa hương gỗ thơm, hoa cỏ mùa hè dành cho nam nhé !!!

1/ Jimmy Choo Urban Hero EDP

Đứng đầu tiên trong Top 7 chai nước hoa hương gỗ thơm, hoa cỏ mùa hè dành cho nam lần này là một thương hiệu chắc hẳn còn khá mới mẻ với anh em nhưng chắc chắn sẽ làm anh em thích mê với mùi hương chanh Cavier cực kỳ thơm mát và hương thơm của các loại gỗ cực kỳ nam tính từ thương hiệu Jimmy Choo- đó chính là Jimmy Choo Urban Hero EDP.

Có thể là hình ảnh về 1 người, nước hoa và mỹ phẩm

Mùi hương nam tính, quyến rũ, lịch lãm của Jimmy Choo Urban Hero EDP toả ra nhờ hương thơm của trái chanh tươi mát và các loại gỗ cùng đó là mùi hương nồng đậm của da thuộc.

- Chanh Caviar hay còn gọi là chanh ngón tay hoặc chanh trứng cá bởi vì hình dạng khác lạ so với những quả chanh vàng nhiệt đới bình thường, với những ai đã từng thưởng thức của hương chanh caviar này thì đều biết độ đắt đỏ của loại trái cây này, "chỉ" khoảng $US 150/kg, tất nhiên với sự đắt đỏ như thế thì nồng độ tinh dầu được chứa trong Jimmy Choo Urban Hero EDP cũng không thể nào nhiều được, chanh caviar chỉ xuất hiện qua nhanh trong vài phút ở lớp hương đầu.

- Gỗ hồng Rosewood là một loại gỗ quý hiếm của vùng nhiệt đới Nam Mỹ thuộc họ nguyệt quế, có vỏ mỏng và ruột gỗ màu hồng đỏ với mùi thơm ngọt ngào, chỉ 1% tinh dầu được chiết xuất ra từ khối lượng gỗ được ép và chưng cất qua hơi nước nên giá trị trị của tinh dầu gỗ hồng là cực kỳ cao. Đây cũng là lý do vì sao Jimmy Choo không quá nổi bật nhưng vẫn luôn là những chai nước hoa được bán ra với giá rất cao !

Hiện nhà SCENTO đang kinh doanh duy nhất 1 dung tích của Jimmy Choo Urban Hero EDP đó là 100ml

>>> Chi tiết xem tại đây !

 

2/ Bvlgari Man Wood Neroli EDP

Có thể nói Bvlgari là thương hiệu nước hoa của toàn dân khi từng ngóc ngách nhu cầu của mọi người, cả nam và nữ, với mọi tuổi tác, những nhà điều chế của hãng đều cho ra những mùi hương tương ứng. Và lần này cũng thế đến với Top 7 chai nước hoa hương gỗ thơm hoa cỏ mùa hè dành cho nam, hãng đã giới thiệu đến anh em mùi hương mang phong cách tươi mới, nam tính mà lại cổ điển mang tên Bvlgari Man Wood Neroli EDP.

Bvlgari kể câu chuyện về sự gắn kết của người đàn ông với thế giới xung quanh anh ấy, tạo ra một trải nghiệm về các cung bậc cảm xúc xoay quanh những bản năng và lưu giữ anh ấy với cội nguồn của sự sống, đồng thời tạo ra sự cân bằng tinh tế giữa con người và các yếu tố thiên nhiên thông qua mùi hương của Bvlgari Man Wood Neroli EDP.

Mặc dù Bvlgari Man Wood Neroli EDP mang hương thơm gỗ tự nhiên ở nốt cuối của mùi hương nhưng hương thơm nổi bật và cũng là thành phần chính của sự tươi mát lại là từ hương trái cam xanh Bergamothoa cam Neroli.

- Cam xanh Bergamot hay còn gọi là Cam Ý có mùi hương tươi mát hầu như có trong tất cả các mùi hương của nam và mốt số mùi hương dành cho nữ.

- Tinh dầu hoa cam Neroli có mùi thơm nồng ấm, ngọt nhẹ được chiết xuất từ hoa trắng của loài cam đắng mọc nhiều ở miền Nam nước Pháp.

Với mùi hương nam tính, cổ điển và vô cùng tươi mới như thì anh em rất tiện sử dụng Bvlgari Man Wood Neroli EDP khi đi chơi hoặc hẹn hò bạn bè rất có khí chất và vài phần quyến rũ.

Hiện tại Scentology.vn chỉ kinh doanh dung tích 100ml.

>>> Chi tiết xem tại đây !

 

3/ Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense Pour Homme EDP

Tinh gọn và hiện đại, thiết kế của nước hoa mới phản ánh cường độ cao của hương thơm. Bên trong chai thủy tinh của hãng D&G mờ lạnh, màu xanh gợi lên sự tươi mát của biển Địa Trung Hải. Đây chính là những nhận xét đúng đắn nhất khi nói về mùi hương của Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense Pour Homme EDP.

Hương thơm này đại diện cho một cường độ mới của biểu tượng Light Blue Pour Homme. Mạnh và sâu sắc, tươi mát với sự mở đầu của cam đắng và bưởi tươi.

Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense Pour Homme EDP mở đầu bằng hương thơm tươi mát của trái cây chua của bưởi và quả quýt hồng thơm ngọt nhẹ nhàng kéo dài gần 5 phút trước khi chuyển sang mùi hương của nước biển giúp các chàng trai cảm thấy như đang truyền một nguồn năng lượng mới. Chính hương thơm của biển này đã làm nền cho mùi thơm phảng phất, cực kỳ nịnh mũi của loài thảo mộc được gọi là cây bách xù.

Với nồng độ đậm đà hơn nên Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense Pour Homme EDP giữ được mùi hương rất lâu trên 12 giờ và toả hương cực kỳ mạnh mẽ đầy thu hút ở khoảng cách trên 2 mét.

Hiện tại Nước hoa chính hãng Scentology đang kinh doanh 2 dung tích là 100ml50ml.

>>> Chi tiết xem tại đây !

 

4/ Givenchy Gentlemen Only Absolute EDP

Với quan niệm thể hiện được những gì tốt nhất ở người đàn ông, thương hiệu luôn nổi tiếng với sự sang trọng, lịch lãm Givenchy đã tạo ra Givenchy Gentlemen Only Absolute EDP là bộ suit đen phẳng phiu, khoác lên những phẩm chất thanh tao cần có của một quý ông.

Thích mùi hương cổ điển, thanh lịch và gợi cảm thì anh em đừng bỏ qua mùi hường của Givenchy Gentlemen Only Absolute EDP bởi mùi hương gỗ thơm trầm ấm, thơm mát mà lại có phần ngọt ngào với độ lưu hương tận 12 giờ và toả hương rất gần chỉ trong vòng một cánh tay tạo ra một hình tượng đàn ông quyến rũ, lạnh lùng.

Tuy mang hương thơm gỗ cay nồng nhưng Givenchy Gentlemen Only Absolute EDP vẫn giữ được sự tươi mát từ nốt mở đầu thoáng qua của tinh dầu hương cam Bergamot để rồi chuyển dần qua nốt hương của sự nam tính từ vỏ quế thơm, toả hương mát lạnh, hương hoa nghệ tây đã quá nổi tiếng với mùi thơm ngát, tuy phần cánh hoa không quá đắt đỏ như phần nhuỵ đỏ nhưng một chút tinh dầu của loài hoa này cũng đã có thể làm anh em cảm nhận được mùi hương lan toả đến từng nhịp đập. Mùi hương kết thúc ở nốt hương gợi cảm khi cả sự ngọt ngào của vani và hương gỗ ấm áp hết sức manly được toả ra cùng lúc.

Với mùi hương cổ điển, thanh lịch mùi hương của Givenchy Gentlemen Only Absolute EDP rất hợp với những người đàn ông trưởng thành muốn giữ cho mình một sự tôn nghiêm nhưng vẫn chan hoà. Đây quả là một gợi ý rất tốt để các bạn nhận viên có thể "nịnh" Sếp.

Hiện nhà SCENTO đang kinh doanh duy nhất dung tích 100ml.

>>> Chi tiết xem tại đây !

 

5/ Carolina Herrera 212 Vip Men EDT

Đây là mùi hương ban đêm, toát ra nét phong cách sành điệu của các bữa tiệc ở New york, với tông mùi tinh tế của rượu gin và vodka. Nhận xét quả không sai của các tay chơi thứ thiệt dành cho mùi hương của Carolina Herrera 212 Vip Men EDT.

Nhà sáng chế của hãng Carolina Herrera mùi hương Emilie (Bevierre) Coppermann đã tạo ra Carolina Herrera 212 Vip Men EDT dành cho những người đàn ông trẻ trung, năng động, vui tươi với mùi hương cuốn hút, thu hút và đầy nam tính trong những cuộc chơi.

Quả không sai khi nói Carolina Herrera 212 Vip Men EDT là mùi hương của sự đê mê để thu hút các cô gái dành cho các chàng thanh niên. Mở đầu bằng những mùi hương mạnh mẽ, nồng đậm và có chút cay cay từ mùi hương của tiêu, gừng, hương chanh nhưng mùi ngọt ngào có chút the mát nổi bật nhất chính là hương quả chanh dây. Mùi hương bắt đầu mạnh mẽ và cuốn hút hơn bắt đầu từ lớp hương thứ hai từ rượu Gin (rượu hay pha cùng Cocktail) thơm mát lạnh để làm nền cho mùi hương cay mạnh mẽ của lá bạc hà và hương rượu vodka cay nồng thơm ấm áp. 

NƯỚC HOA NAM CAROLINA HERRERA 212 VIP MEN EDT

Carolina Herrera 212 Vip Men EDT có thiết kế cực kỳ nam tính với nắp bật nam châm rất độc đáo. Có lẽ bởi những điều trên mà đây được mệnh danh là "vũ khí" tình trường của những chàng trai trẻ.

Tuy chỉ có nồng độ EDT nhưng Carolina Herrera 212 Vip Men EDT lưu hương rất tốt lên đến 10 giờ và toả xa trong 2 mét rất hợp cho những chuyến đi chơi xa, những bữa tiệc sang trọng.

Hiện tại, shop SCENTO đang kinh doanh duy nhất dung tích 100ml.

>>> Chi tiết xem tại đây !

 

6/ Calvin Klein Eternity Aqua For Men EDT

Có một loại nước hoa từ thương hiệu Calvin Klein đầy nam tính, mạnh mẽ, tươi mát từ phong cách thiết kế cho đến sự sáng tạo trong mùi hương tạo ra cảm giác khoan khoái cho những chàng thanh niên sôi động vào mùa hè nắng cháy - đó chính là Calvin Klein Eternity Aqua For Men EDT.

Mang mùi hương của hoa cỏ, gỗ xạ hương nên mùi thơm của Calvin Klein Eternity Aqua For Men EDT trở nên tươi mát, gợi cảm hơn cho các đấng mày râu trong những chuyến dã ngoại, picnic đầy năng động.

Calvin Klein Eternity Aqua For Men EDT mở đầu bằng hương thơm cực kỳ tươi mát của rất nhiều loại quả thuộc chi cam chanh mọng nước với lượng tinh dầu vừa phải đủ để kéo dài trong vài phút kèm theo mùi hương ngọt chát của dưa leo (dưa chuột) nhưng tất cả chỉ để tô điểm cho mùi hương thơm ngát đầy phấn khích của tinh dầu hoa sen xen lẫn mùi hương nịnh mũi, có chút ngọt ngào của hoa oải hương (lavender).

Mùi thơm dễ chịu của Calvin Klein Eternity Aqua For Men EDT dễ dàng được các anh em ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là vào mùa hè nóng nực.

Hiện Scentology.vn đang kinh doanh dung tích 100ml.

>>> Xem chi tiết tại đây !

 

7/ Montblanc Explorer Mont Blanc EDP

Thương hiệu Montblanc đã cho ra đời sản phẩm mới mang tên Montblanc Explorer Mont Blanc EDP được lấy cảm hứng từ những nhà thám hiểm, luôn khao khát chinh phục những thử thách mới lạ.

Montblanc Explorer Mont Blanc EDP mang đến cho các anh một mùi hương khác, một mùi hương nồng đậm hơn của gỗ thơm và da thuộc cũng vì thế tạo nên mùi hương phong trần đầy mê hoặc.

Mở đầu cho mùi hương lãng tử của Montblanc Explorer Mont Blanc EDP chính là hương cam Bergamot (vỏ xanh) thơm ngát và mát rượi, anh em có thể cảm nhận được hương cam này sau hơn 1 giờ đồng hồ vẫn còn phảng phất, cảm giác rất dễ chịu, đặc biệt là mùa hè đổ lửa như thế này. Sau lớp hương đầu khoan khoái thì lớp hương thứ hai lại trầm hơn, bụi bặm hơn nhờ mùi Da thuộc và cỏ hương bài (Vetiver) nồng đậm để rồi lắng lại ở nốt hương cuối chính là mùi hương gỗ Akigalawood, hương lá cây hoắc hương gợi cảm giác như bạn đang ở trong rừng sâu để tận hưởng cái không khí trong lành đó.

Với độ lưu hương vừa phải trong 6 giờ, toả hương không quá xa chỉ trong vòng một cánh tay, mùi hương của Montblanc Explorer Mont Blanc EDP rất phù hợp với những chàng trai không quá thích ồn ào, náo nhiệt hoặc những anh em phải làm công việc đi lại ngoài trời.

Hiện tại nhà SCENTO đang kinh doanh 3 dung tích 100ml, 60ml và 4.5ml.

>>> Chi tiết xem tại đây !

 

Trên đây là những review chân thật nhất từ Shop nước hoa chính hãng Scentology hy vọng sẽ giúp các anh tìm ra được một mùi hương phù hợp với bản thân và công việc của mình vào mùa hè nắng cháy.

 

>>> Xem thêm các mẫu nước hoa nam khác tại đây !


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây