Top 7 nước hoa Dior sành điệu dành cho nữ - Thương hiệu nói lên tất cả

26/04/2021 | 879 |
0 Đánh giá

Phong cách thời trang thanh lịch của các quý cô Châu Âu xưa nay vẫn luôn là một chủ đề thú vị để phái nữ trên khắp thế giới "mổ xẻ" và học tập. Song hành với gu thời trang chiếm trọn cảm tình ấy chắc chắn không thể thiếu đi mùi hương quyến rũ nồng nàn mà cũng không kém phần quý phái. Hôm nay nhà Scento xin giới thiệu đến mọi người Top 5 nước hoa Dior sành điệu dành cho nữ đến từ ông lớn Dior trong ngành hàng hoá xa xỉ của Pháp - đất nước nổi tiếng với hàng loạt thương hiệu tầm vóc toàn cầu.

1/ Dior Joy Intense EDP

Mở đầu danh sách lần này là cô nàng kiêu kì Dior Joy Intense EDP mang đến tình yêu cuộc sống vô cùng nồng nhiệt. Đây là phiên bản năm 2019 được ra đời tiếp nối theo sự thành công của "nàng Joy" trước đó, mang đến niềm vui gấp bội phần và sức sống tươi trẻ cùng mùi hương thêm phần đậm đà, sâu sắc.

Cô em Dior Joy Intense EDP có nốt hương giữa được chiết xuất từ tinh dầu hoa hồnghoa nhài, hai loại hoa đã cho những mùi hương nền tảng đầu tiên để sáng lập nên ngành công nghiệp mùi hương này. Hoa hồng mang đến hương thơm nồng nàn quyến rũ, mùi nhài đong đầy tinh khiết hoà quyện cùng các loại trái cây như Cam Bergamot, Hoa cam Neroli, mang đến cho cô gái khoác chiếc áo nước hoa này một vẻ ngoài nữ tính nhưng lại tràn đầy sự vui tươi trẻ trung.

Với sự xuất hiện của xạ hương ở những nốt hương cuối cùng thì không nghi ngờ gì thêm nữa, chắc chắn lọ nước hoa này sẽ giữ được mùi cực lâu lên đến từ 7 đến 12 giờ.

Hiện tại Scentology còn duy nhất chai dung tích loại 90ml fullsize cho mọi người nhé.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

2/ Dior Poison Girl Dior For Women EDP

Nếu đã là fan của Dior và có niềm đam mê mãnh liệt với những mùi hương chiết xuất từ hoa hồng thì chị em không thể nào bỏ qua Dior Poison Gỉrl Dior For Women EDP, một loại mùi hương mang cá tính riêng biệt và sắc sảo, có thể "gây nghiện" người dùng.

NƯỚC HOA NỮ CHRISTIAN DIOR POISON GIRL DIOR FOR WOMEN EDP

Với nốt hương giữa mang hơi hướng cổ điển được chiết xuất từ tận hai loại hoa là Hoa hồng Đan Mạch, Hoa hồng tháng năm, lọ nước hoa cá tính này sẽ làm cho chị em "cổ điển" thật phá cách và ấn tượng. Thêm phần độc đáo nữa chính là sự đối lặp của tầng hương mở đầu và kết thúc của chai nước hoa này, mở đầu với vị chua của cam và chanh nhưng lại kết thúc đầy ngọt ngào với Lan nhiệt đới, đậu Tonka, gỗ đàn hương, hạnh nhân, cây nhựa thơm sẽ đọng lại dài lâu trong tâm trí những người xung quanh.

Hiện tại Scentology kinh doanh duy nhất chai dung tích loại 100ml fullsize mọi người nhé!

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

3/ Dior Miss Dior Rose N’Roses EDT

Câu chuyện tiếp theo mà nhà Scento muốn truyền tải đến chị em bắt nguồn từ một vườn hoa hồng với hương thơm ngọt ngào đầy lãng mạn toạ lạc ở nước Pháp xa hoa tráng lệ. Năm 2020, nhà chế tác nước hoa Francois Demachy đã sáng tạo nên mùi hương Dior Miss Dior Rose N’Roses EDT lấy cảm hứng từ vườn hoa mộng mơ ấy.

Nước hoa nữ dior miss dior rose n’roses edt

Những lớp hương đầu tiên mang mùi vị trong trẻo từ các loại hoa qủa như Cam Begamot, Tinh chất phong lữ, Quả quýt Ý để rồi ở lớp tiếp theo, sắc hương ngào ngạt từ những đoá Hoa hồng Grasse, Hoa hồng Damask tươi thắm chiếm trọn không gian khiến các quý cô trở toát ra vẻ nhẹ nhàng mà gợi cảm, sang trọng lập tức khiến người đối diện say đắm.

Với độ toả hương gần và lưu hương ổn từ 3 đến 6 giờ,  nàng "công chúa hồng hoa" này chắc hẳn là sự lựa chọn hợp lí cho các buổi hẹn hò lãng mạn.

Hiện tại Scentology kinh doanh duy nhất chai dung tích loại 100ml fullsize mọi người nhé!

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

4/ Dior Miss Dior Le Parfum

Nếu các anh còn đang băn khoăn không biết tặng cho người thương món quà gì để mở lời yêu, nhà Scento xin hân hạnh đề cử Dior Miss Dior Le Parfum. Với nguồn cảm hứng đến từ những buổi hẹn hò thân mật giữa hai người, lọ nước hoa này sở hữu mùi hương hoa cỏ vừa thân thiện, gần gũi nhưng lại cực kỳ quyến rũ.

Với thành phần hương chính là hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và hoa hồng BulgariDior Miss Dior Le Parfum mang hương hoa nồng đượm, gợi tả một nét đẹp tinh tế, ngọt ngào của người phụ nữ như những đoá hồng xinh đẹp. Hơn thế, với sự kết thúc bằng hoắc hương, hổ phách, vani ở hương cuối sẽ cho nàng cảm giác hương nước hoa của mình lưu lại thật lâu đối với nửa kia, cũng như giúp lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn mà cả hai nhớ mãi.

Các chàng còn chần chừ gì nữa mà không tặng ngay một lọ cho người ấy cùng lời ngỏ cho buổi hẹn hò đầu tiên?

Hiện tại Scentology kinh doanh duy nhất chai dung tích loại 100ml fullsize mọi người nhé!

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

5/ Dior Miss Dior Blooming Bouquet

Dành cho những cô gái mới lớn tìm kiếm mùi hương của sự tươi trẻ, những quý cô thah lịch đang săn tìm mùi hương thoang thoảng như hương xuân, Dior Miss Dior Blooming Bouquet là câu trả lời chính xác nhất. Sản phẩm này quy tụ các thành phần đều được bao trùm bởi hơi thở của mùa xuân làm đúng như cái tên "Blooming Bouquet"  mà nhà mốt Dior đã gọi.

Hương đầu là mùi quýt thanh mát khơi gợi khứu giác, rồi đến thành phần hương giữa chỉ cần nghe qua tên đã thấy ngào ngạt vị xuân như hoa mẫu đơn hồng, hoa hồng, quả mơ, quả đào và chốt hạ bằng xạ hương. Sự hoà trộn ấy tạo nên một mùi hương trẻ trung, tràn đầy sức sống háo hức đón xuân về nhưng lại phần nào điểm tô những nét dịu dàng, đằm thắm của cô thiếu nữ đang còn e thẹn, chỉ chờ ngày xuân đến mà thể hiện bản thân.

Hiện tại Scentology còn đầy đủ các dung tích cho chị em chọn lựa từ 5ml20ml đến 100ml fullsize.

>>> Chi tiết xem tại đây!  

 

6/ Dior Miss Dior Absolutely Blooming EDP

Góp mặt trong danh sách Top 7 nước hoa Dior sành điệu dành cho nữ nước lần này là Dior Miss Dior Absolutely Blooming EDP - một huyền thoại của nhà Dior. Đúng như cái tên của mình, lọ nước hoa này mang những nốt hương đến từ nhiều loại hoa quả mùa xuân mọng nước như quả mâm xôi, quả lựu, quả dâu đỏ, quả dâu đen tạo cảm giác tươi mới, căng tràn sức sống cho những cô gái yêu đời. Kết hợp cùng với lớp hương giữa chiết xuất từ hoa mẫu đơn, hoa hồng, "nàng thơ" Miss Dior đích thực là được đo ni đóng giày cho cô gái hiện đại, dịu dàng và nữ tính.

Hiện tại Scentology kinh doanh duy nhất lọ dung tích 100ml fullsize.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

7/ Dior J’adore EDP

Chốt sổ cho danh sách lần này là một dòng sản phẩm mang hơi hướng trưởng thành. Dior J'adore EDP có thiết kế độc đáo hệt như lọ nước thần huyền bí cho các vị nữ hoàng trong những thần thoại ngày xưa như muốn nói rằng mọi cô gái đều là nữ hoàng của chính mình. Dòng nước hoa có thơm đậm đà từ hoa huệ, mận, hoa violet, phong lan, lan Nam Phi, hoa nhài, hoa lan chuông, hoa hồng, lan toả một cách mạnh mẽ trong không trung như thể đã dồn nén rất lâu chỉ chực chờ ngày bung toả thể hiện hương sắc của riêng mình.

Với độ toả hương gần nhưng lưu hương cực lâu lên đến 12 giờ, Dior J'adore EDP sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một ngày dài của những cô nàng bận bịu với công việc văn phòng.

Hiện tại Scentology kinh doanh đa dạng các lọ dung tích từ 5ml, 50ml, 75ml đến 100ml fullsize.

>>> Chi tiết xem tại đây!

Mong rằng với những chia sẻ trên, Nhà Scento có thể giúp chị em tìm ra một chai nước hoa ưng ý phù hợp với phong cách của mình.

 

>>> Xem thêm Top 7 nước hoa Vani dành cho nữ.

 

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây