TOP 8 NƯỚC HOA LANCOME NỮ CHÍNH HÃNG - NIỀM KIÊU HÃNH CỦA CHỊ EM

20/03/2021 | 1157 |
0 Đánh giá

Lancôme là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng thuộc tập đoàn hàng đầu nước Pháp về mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da cho phụ nữ L'OREAL. Chính vì thế thứ ăn sâu vào tiềm thức của những nhà sáng chế nước hoa Lancôme đó chính là sự sang trọng và quý phái của những gót hồng từ "xứ sở lục lăng" đem đến với phái đẹp trên toàn thế giới. 

Cũng bởi vậy, hôm nay nhà SCENTO sẽ mang đến cho chị em Top 8 nước hoa Lancome nữ chính hãng phù hợp với nhiều tính cách, hoàn cảnh và công việc của mọi người.

Top 8 nước hoa lancome nữ chính hãng lần này sẽ đưa đến những nhận định, đánh giá và thông tin chính xác nhất từ những khách hàng của chúng tôi để chị em có thể lựa chọn những mẫu nước hoa Lancome đẳng cấp và phù hợp nhất.

1/ Lancôme Idôle Le Parfum EDP

Có một mùi hương của các "nàng thơ" hết sức quyến rũ và gợi cảm từ thương hiệu Lancôme mà tất cả các cô gái đều mê mẩn không ai khác đó chính là Lancôme Idôle Le Parfum EDP. Lựa chọn số 1 trong Top 8 nước hoa Lancome nữ chính hãng lần này.

Không quá nồng đậm như những chị em khác cùng thương hiệu Lancôme Idôle Le Parfum EDP mở đầu bằng sự dịu ngọt nhẹ nhàng như những cô gái lần đầu thỏ thẻ, ngai ngùng từ hương nước trái cây của cam và quả lê. Mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế này sẽ lan toả từ từ cho đến khi bị chiếm lấy hoàn toàn bởi nốt hương chính của hoa hồng kiêu sa len lỏi vào từng nhịp đập của cơ thể người phụ nữ tạo ra sự trẻ trung, tươi mới.

Với cuộc sống hiện đại, áp lực công việc của phụ nữ cũng không hề thua kém những người đàn ông vậy nên những chai nước hoa mềm mại như Lancôme Idôle Le Parfum EDP không khác gì những "liều thuốc tinh thần" giúp thư giãn, xả đi những muộn phiền và giúp chị em tìm lại vẻ nữ tính gợi cảm của chính bản thân. 

Cũng chính vì ý tưởng tìm lại vẻ gợi cảm mà nốt hương cuối cùng của chính là sự ngọt ngào của hương va ni và sự thơm ngát của xạ hương trắng. Với độ lưu hương kéo dài hơn 8 giờ cùng đó là mùi hương lôi cuốn, dịu dàng, tinh tế thì đây chính là mùi hương giúp chị em làm mới lại chính bản thân mình được chứa trong một chai thuỷ tinh mỏng, nhẹ và đơn giản vô cùng

Hiện nhà SCENTO đang kinh doanh 2 loại dung tích đó là 75mlmini 5ml 

>>> Chi tiết xem tại đây !

 

2/ Lancôme La Vie Est Belle EDP

Với chiếc nơ xám đen thắt ngang và chai nước hoa màu cam đậm thì Lancôme La Vie Est Belle EDP đã không còn quá xa lạ với nhiều chị em. Mùi hương thanh lịch của những người phụ nữ thông minh, bước đệm cho những cuộc gặp gỡ thành công là những mô tả không hề quá về mùi hương của Lancôme La Vie Est Belle EDP.

Với khát vọng từ nhà điều chế muốn mang lại một mùi hương hạnh phúc từ những điều giản đơn cho người phụ nữ, Lancôme La Vie Est Belle EDP đã mang trong mình hương thơm của hoa cỏ, trái cây tự nhiên. Khác với Lancôme Idôle Le Parfum EDP nhẹ nhàng, quyến rũ và có chút gợi tình của một thiếu nữ thì mùi hương của La Vie Est EDP lại nhẹ nhàng kiểu của một người phụ nữ năng động, tự tin và hấp dẫn hơn khi ra ngoài giao tiếp, gặp gỡ.

Mở đầu tinh tế nhưng có phần cá tính từ mùi hương của quả lý chua đen cực kỳ thơm mát của vùng ôn đới kết hợp với hương quả lê của vùng cận nhiệt ngọt ngào và gợi cảm để rồi chỉ khoảng 5 phút sau sẽ nhường chỗ cho hương hoa thơm ngát từ hoa nhài, hoa cam và hoa diên vĩ. Sau khoảng 1 giờ thì chỉ còn lại mùi hương của sự ngọt ngào, có phần nam tính mạnh mẽ từ đậu tonka và một chút ngọt dịu dàng nữ tính từ hương vani và kẹo ngọt

Ưu điểm nổi bật của Lancôme La Vie Est Belle EDP là lưu hương lâu tầm 10-12 giờ, toả hương xa trong vòng 2 mét nhưng với mùi hương thơm ngát dễ chịu không những không làm phiền người khác mà còn làm người xung quanh phải mê mẩn với mùi hương này của chị em. Mùi hương này được chị em tin dùng sử dụng khi đi làm, đi gặp gỡ các đối tác, đi ăn tiệc rất sang trọng, tinh tế và duyên dáng.

Hiện nhà SCENTO đang kinh doanh tất cả các loại dung tích của Lancôme La Vie Est Belle EDP bao gồm mini 4ml, 30ml, 50ml, 75ml và 100ml

>>> Chi tiết xem tại đây !

 

3/ Lancôme Hypnôse Pour Femme EDP 

Top 8 nước hoa Lancome nữ chính hãng sẽ đưa chị em đi tìm một mùi hương nồng cá tính mà lại không quá ngọt. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời và đẳng cấp nhất - Lancôme Hypnôse Pour Femme EDP.

Vị ngọt chát của chanh dây thì có lẽ ai cũng đã từng uống nhưng để ngửi được thì không phải chị em nào cũng đã từng. Điểm thú vị ở Lancôme Hypnôse Pour Femme EDP là các tầng hương khác nhau không thật sự rõ ràng, từng mùi hương "thoắt ẩn thoắt hiện" hoà quyện vào với nhau thành một khối hương ngọt ngào, nồng đậm nhưng lại vô cùng dễ chịu từ mùi ngọt mát của chanh dây đến hương hoa nhài thơm ngát và rồi mùi hương vani ngọt ngào cứ phảng phất đều đặn từ lúc bắt đầu xịt đến lúc tan biến hết đều xuất hiện. Và cuối cùng đó là lớp cỏ hương bài nhẹ tạo cảm giác khoan khoái như hoà mình vào thiên nhiên. 

Mùi hương này giúp phụ nữ tạo ra một lớp vỏ bọc có phần gợi cảm, bí ẩn rất hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ lần đầu cũng như những buổi cafe tán gẫu ngày cuối tuần thảnh thơi dành cho chị em nhờ độ lưu hương tốt trong suốt 7-10 giờ và độ toả hương khá thoang thoảng đủ cho người đối diện cảm nhận được.

Hiện nhà SCENTO đang kinh doanh sẵn 2 dung tích full size 75mlmini 5ml của Lancôme Hypnôse Pour Femme EDP.

>>> Chi tiết xem tại đây !

 

4/ Lancôme Miracle EDP

Nếu đang muốn tìm một mùi hương mát mẻ hương thơm hoa cỏ của mùa thu thì đây chính là mùi hương mà chị em hoàn toàn có thể lựa chọn, vô cùng dễ chịu và tươi mới - Lancôme Miracle EDP.

So với 3 mùi hương Lancome đã được đề cập ở trên thì Lancôme Miracle EDP là một mùi hương nhẹ nhàng, dịu dàng và đằm thắm hơn hệt như thiết kế nhẹ nhàng và màu nước hoa hồng nhạt vô cùng nữ tính.

Ở 2 tầng hương đầu thì có thể dễ dàng cảm nhận thấy vị ngọt trái cây, hương hoa nhẹ nhàng và một chút hương thơm của gia vị. Mở đầu chính là sự ngọt ngào, thanh mát từ trái vải thơm rất thơm lưu luyến mãi để rồi hương quả vải cứ mãi trải đều hoà quyện cùng hoa lan, hoa mộc lan và mùi hương từ gừng thơm, chút nồng của tiêu phảng phất qua nhè nhẹ cùng đó là sự mát mẻ đến khoan khoái từ hương quả quýt hồng mà chắc hẳn chị em nào cũng ưa thích. 

Để có thể so sánh thì mùi hương của Lancôme Miracle EDP khá giống 212 Sexy For Women EDP của hãng Carolina Herrera.

Sự khác biệt của nằm ở nốt hương cuối cùng, đây cũng chính là điểm nhấn của Lancôme Miracle EDP so với những chai nước hoa Lancome khác. Hương hoa nhài thơm ngát, hương gỗ thơm từ gỗ hổ phách được đưa dẫn bằng xạ hương toả hương cực tốt tạo ra mùi hương quyến rũ, trong trẻo nhất cho chị em.

Với mùi hương dễ chịu, thoáng mát này thì Lancôme Miracle EDP được xem là mùi hương đa năng khi chị em có thể dùng khi đi làm, đi chơi, du lịch, dã ngoại, cafe, hẹn hò tình tứ đều rất hợp với độ lưu hương tạm ổn khoảng 6 giờ và toả hương gần chỉ trong vòng một cánh tay.

Hiện nhà SCENTO đang kinh doanh 3 dung tích đó là 100ml, 30ml và mini 5ml.

>>> Chi tiết xem tại đây !

 

5/ Lancôme Tresor EDP

Nếu để nhận xét về mùi hương nước hoa đỉnh cao nhất của thương hiệu Lancome thì Lancôme Tresor EDP đều được chị em nhận xét là mùi hương quyến rũ và sang trọng nhất.

Để nói về mùi hương của thì chỉ diễn tả bằng một từ đó chính là LỘNG LẪY. Bằng sự kết hợp của rất nhiều mùi hương phức tạp nhưng vẫn đầy gợi cảm, quyến rũ, lãng mạn, nói đây là mùi hương mà tất cả chị em đều ao ước sở hữu trên bàn trang điểm.

Nếu "tiếng sét ái tình" để chỉ yêu từ cái nhìn đầu tiên thì đối với Lancôme Tresor EDP đó là yêu từ phát xịt đầu tiên, cảm giác ban đầu như đang đi vào một vườn hoa cây trái cận nhiệt của những quá dứa (thơm), quả cam thơm mát, quả đào chín mọng ngọt ngào cùng với đó làà hương thơm ngát của các loài hoa rừng từ tử đinh hương, hoa mơ, hoa linh lan. Mùi thơm này sẽ vô cùng dễ chịu kéo dài cho đến khi nhường chỗ hoàn toàn cho nốt hương mới của những loài hoa thơm quyến rũ hơn như hoa hồng, hoa nhài và hoa diên vĩ 

Cuối cùng nốt hương ấn tượng làm người đối diện choáng ngợp và quyến luyến nhất chính là nốt hương cuối của hương quả mơ chua, quả đào, chút ngọt ngào thoang thoảng của vani và mùi thơm gỗ được xạ hương dẫn lối toả ra xung quanh.

Như những lời giới thiệu ở trên thì đây chính là chai nước hoa quý phái của những bữa tiệc sang trọng, những sự kiện quan trọng hay những lần gặp gỡ đầu tiên thật kiêu sa dành cho các nàng. 

Hiện nhà SCENTO đang kinh doanh đủ các dung tích của mẫu nước hoa này gồm 100ml, 50ml, 30ml và 7.5ml 

>>> Chi tiết xem tại đây !

 

6/ Lancôme Tresor In Love EDP 

Vẫn là mùi hương hoa cỏ trái cây nhưng đây lại là một mùi hương lãng mạn, kiêu sa và khiêu khích hơn nhiều so với Lancôme Tresor EDP - đó chính là phiên bản mới hơn Lancôme Tresor In Love EDP.

Giống như cái tên của chai nước hoa này 'Tresor in Love' nghĩa là "Kho báu trong cuộc tình" đây chắc chắn là một mùi hương dành cho các cô gái trẻ đang khao khát đi tìm tình yêu với hương hoa cỏ trái cây có vẻ ngọt ngào pha chút thơ ngây của mối tình đầu. 

Mở đầu của nốt hương đầu tiên vô cùng rõ rệt chính là sự ngọt ngào nồng nàn của hương trái cây nhưng rõ nhất vẫn là hương quả lê, quả đào cùng đó là sự phảng phất của hương hạt tiêu hồng thơm phức. 

Sau khoảng tầm 10-15 phút thì mùi hương hoa quả ở nốt hương đầu chỉ còn lại phảng phất để nhường chỗ cho hương hoa cỏ thơm ngát, tươi mát có thể kể đến rõ rệt nhất là mùi hương của hoa hồng phai và hoa nhài. Nốt hương thứ hai này sẽ kéo dài khá lâu trong vài giờ đồng hồ để cuối cùng mùi xạ hương toả ra dẫn cùng hương gỗ tuyết tùng thơm phảng phất. 

Lancôme Tresor In Love EDP là một mùi hương khá ngọt ngào nên thường được các cô gái trẻ dùng khi đi chơi, hẹn hò tình tứ sẽ tạo ra một không gian lãng mạn vô cùng nhé.

Hiện nhà SCENTO đang kinh doanh sẵn tất cả các dung tích 75ml, 50ml, 30ml, mini 5ml.

>>> Chi tiết xem tại đây !

 

7/ Lancôme La Vie Est Belle Intensément EDP Intense

Lancome La Vie Intense Đỏ hay Lancome Nơ Đỏ đều chính là chỉ về mùi hương hoàn toàn mới của hãng Lancome - nữ tính, ngọt ngào, quyến rũ đó chính là Lancôme La Vie Est Belle Intensément EDP Intense.

Nơ đỏ mang đến mùi hương nồng nàn hơn, ngọt ngào hơn so với phiên bản EDP thông thường Lancôme La Vie Est Belle EDP nhưng về cơ bản vẫn giữ được những nốt hương cơ bản trước đó.

Sự mở đầu ngọt ngào đậm đà hơn với hương cam tươi mát, rõ rệt nhất vẫn là mùi ngọt của mâm xôi (Blackberry) và đây đó là sự phảng phất dịu nhẹ của mùi tiêu hồng. Sau vài phút thì hàng loạt hương hoa tươi mát dường như được bung ra mạnh mẽ với hương rõ rệt nhất là hoa nhài, hoa cam thơm ngát rồi đến nốt hương cuối cùng sau vài giờ lại là hương hoa diên vĩ nhẹ nhàng hoà lẫn vào hương thơm gỗ cùng chút vani ngọt ngào.

Mùi hương của Lancôme La Vie Est Belle Intensément EDP Intense dành cho những người phụ nữ yêu thích sự ngọt ngào, nhẹ nhàng và những làn hơi ấm áp. Mùi hương rất hợp dùng vào mùa Thu, Đông hoặc ban đêm.

Hiện nhà SCENTO đang kinh doanh 2 dung tích đó là 50ml30ml.

>>> Chi tiết xem tại đây !

 

8/ Lancôme Trésor La Nuit EDP

Viên kim cương tím đen từ nước Pháp Lancôme Trésor La Nuit EDP mang đến một mùi hương quyến rũ, sang trọng và có phần lạnh lùng hơn.

Với mùi hương Vani phương Đông thì mùi hương của Lancôme Trésor La Nuit EDP chính là đỉnh cao của việc điều chế nước hoa khi hương vani len lỏi suốt nhiều giờ dẫn dắt các mùi hương khác. Mở đầu là sự ngọt ngào tươi mát của hương trái cây từ quả lê, cam quýt nhưng chỉ sau vài phút sẽ nhường lại ngay vẻ ngọt ngào, quyến rũ của hoa hồng đen, chanh dây và dâu tằm. Vẻ gợi cảm, quyến rũ sẽ mãi lưu lại, bám toả tốt trong suốt nhiều giờ và toả xa tận 2 mét để rồi mùi hương lưu lại vị ngọt ngào của vani, mùi thơm phảng phất của caramel và cafe cùng đó là một số hương thơm thảo mộc, hoa cỏ thơm mát.

Mùi hương dành cho chị em tham gia những bữa tiệc, những sự kiện quan trọng sẽ cảm thấy nồng nàn, quyến rũ và gợi cảmcảm. 

Hiện nhà SCENTO đang kinh doanh đủ tất cả các dung tích của mẫu nước hoa này 100ml, 75ml, 50ml, 30ml và mini 5ml.

>>> Chi tiết xem tại đây

 

Trên đây là Top 8 nước hoa Lancome nữ chính hãng chắc chắn sẽ làm chị em mê đắm, hy vọng qua bài viết này nàh SCENTO đã có thể giúp chị em tìm ra được mùi hương ưng ý nhất của thương hiệu Lancome phù hợp với công việc và sở thích của bản thân. 

 

Để có thể xem thêm các loại nước hoa nữ khác chị em vui lòng truy cập tại đây !!!

 

Chúc chị em luôn có được một cuộc sống tươi, hạnh phúc như chính mùi của những chai nước hoa nhé ! Hẹn gặp lại cả nhà trong các bài review lần sau.

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây