Hãy để những hộp quà xinh xắn gửi nhiều yêu thương đến chị em phụ nữ nhân ngày 20/10

05/10/2022 | 461 |
1 Đánh giá

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày để tôn vinh vẻ đẹp và vai trò của phụ nữ Việt Nam trong xã hội. Vì thế một món quà tuy nhỏ thôi nhưng thật tỉ mỉ, thật chỉn chu, thật chân thành sẽ làm người phụ nữ của bạn, nửa kia của thế giới mỉm cười. Hãy cùng nhà Scento điểm qua rất nhiều những chai nước hoa dành cho chị em ngạt ngào hương và xinh xắn trong những hộp quà tinh tế, đáng yêu qua bài viết Top quà tặng nước hoa ngày 20/10.

 

Hôm nay 20 tháng 10

Các bà các chị nụ cười trên môi

Các bạn nữ cũng vậy thôi

Các em bé gái cũng tươi hơn nhiều

Thế gian ôi thật đáng yêu

Phụ nữ đem lại thật nhiều niềm vui

Trong nhà, ngoài phố, mọi nơi

Hoa tươi, quà tặng dành người ta yêu


Bond No.9 Perfumista Avenue EDPMùi hương mà siêu mẫu Ngọc Trinh vẫn thường dùng. BOND "Ngọc Trinh" không chỉ đắt đỏ về thương hiệu mà còn thực sự có mùi thơm mê đắm của ngải, nghệ tây và hương hoa hồng, hoa nhài có nồng độ tinh dầu cao làm xiêu lòng, đổ gục mọi ánh nhìn của cánh mày râu.

Chanel Chance EDP  - Mang nét mềm mại, tinh khiết như những giọt sương ban mai. Một hương thơm tươi sáng, ngọt ngào vừa đủ, nữ tính vừa đủ, quyến rũ vừa đủ nhưng vẫn đẹp theo một cách rất riêng. Ưu điểm của chai nước hoa này là lưu hương rất lâu và sẽ làm bạn nổi bật ở bất kì nơi đâu.

Chanel Coco Mademoiselle EDP - Sự tươi mới ẩn giấu đằng sau sự huyền bí từ hương hoa mimosa và ngọc lan cùng sự ngọt ngào, trẻ trung của hương vani. Toả hương xa, lưu hương gần như cả ngày (trên 12 giờ).

D&G L'Imperatrice EDT - Mùi hương của D&G L’Impératrice khiến bạn như đắm mình trong ly nước ép hoa quả ngọt ngào, xua tan đi ngày dài mệt mỏi và bạn sẽ trở nên hứng khởi, tươi mới hơn bao giờ hết. Nếu các bạn đang muốn tìm một mùi hương có thể sử dụng hàng ngày, bất kể sáng trưa chiều tối thì đây là lựa chọn hoàn hảo nhất.

D&G Pour Femme EDP - D&G Pour Femme được đánh giá là một mùi hương lãng mạn mà phái đẹp thường lựa chọn để tỏa sáng giữa đám đông theo cách thanh lịch nhất. Nếu bạn yêu thích hương hoa của sự vui tươi và nhẹ nhàng, thì D&G Pour Femme là một sự lựa chọn hoàn hảo.

D&G The Only One 2 EDP - Siêu ngọt ngào và Quyến rũ không thể chối từ - vẫn là những nốt hương Vani phương Đông nhưng ở ver này thì 𝗧𝗵𝗲 𝗢𝗻𝗹𝘆 𝗢𝗻𝗲 𝟮 𝗘𝗗𝗣 đã được D&G thêm thắt nhiều mùi hương kích thích hơn như cà phê, blackberry và long diên hương đậm mùi hơn nhiều nha các nàng

Gucci Bloom EDP - Nữ hoàng của những hương hoa, phấn thơm. Hương lá cây tươi mát bắt đầu cho hương phấn thơm của hoa nhài, hoa huệ cùng sự ngọt ngào của vani và một chút hương gỗ

❤️ NỔI BẬT: thiết kế chai nữ tính, lưu hương lâu trên 10 giờ

HERMES Eau des Merveilles Bleue EDT - Điều gì nữa khiến Bleue giản đơn trở nên "hot"? Mùi hương phủ lên ambergris vị gió đượm hương biển. Mát rượi. Hoang dã. Mới lạ. Và lành mạnh. Chúng ta từng quen với cách làm mùi của Hermes thường là an toàn, tròn trịa. Tuy nhiên,với Bleue, Hermes trở nên "dị biệt", bởi Bleue có hương tanh dịu nhẹ sống động chân thật từ rong biển, vừa gợi hình lại vừa ” đã" mũi.

Hermes Eau Des Merveilles EDT - Một trong những mùi hương " dễ dùng " nhất nhà Hermes tròn cho các nàng. Nhẹ nhàng cùng gỗ và hổ phách vừa quyến rũ lại sang trọng. Hương thơm khởi đầu với mùi hương ấm áp của tinh chất cam và chanh nhẹ nhàng, dễ chịu.

Hermes Un Jadin Sur Lenil EDT - Điều xuất sắc nhất mà Christine đã làm đó là gắn kết được mùi của những bông hoa nở trong khu vườn với mùi của những con kênh đào, xen lẫn mùi của đá ẩm. Un Jardin sur la Lagune mở đầu tưởng chừng với hương thơm của rất nhiều loài hoa.

Jimmy Choo I Want Choo EDP - 𝐈 𝐖𝐚𝐧𝐭 𝐂𝐡𝐨𝐨 đầy hào nhoáng, sôi nổi - sexy, quyến rũ và ma mị như đúng dáng hình chai nước hoa... Kiêu sa - đằm thắm và sâu lắng như bản năng tiềm ẩn.

🍃Sự tươi mới nhẹ nhàng của quả đào🍑, hoa cam như hình ảnh ngây thơ, trẻ dại. Lớp kế tiếp lại đầy tinh tế, mê hoặc với huệ, hoa nhài đỏ. Lớp cuối lại trầm ấm, nền nã và sang quý với vani mix xạ hương.

Kilian Good Girl Gone Bad EDP - Gái hư luôn có 1 sự quyến rũ khó cưỡng, nhưng khi gái ngoan "hư " thì nó là quyến rũ chết người . Dù có 1 tủ hàng trăm chai nc hoa , thì chắc chắn Good girl gone bad vẫn ngồi chễm chệ vị trí ƯU TIÊN nhất. Cái tên đã gây tò mò và phấn khích. Đúng đặc trưng tinh tuý nhà Kilian. Mùi hương ngọt ngào , gợi cảm , ngây thơ , đủ để lột tả phần Good Girl mà vẫn táo bạo và cá tính.

Lancome La Vie Est Belle EDP - Phiên bản mới của La Vie Est Belle với hương thơm đậm đặc hơn, sâu lắng hơn, lưu luyến hơn và cả... đàn bà hơn. Nàng "ngon lành" như một chiếc bánh ngọt ngào xốp mịn đậm vị kem tươi, hương hạt dẻ, hoa Iris, huệ tây và rất nhiều loài hoa trắng thơm ngát đầy khiêu khích, mời gọi. La Vie Est Belle L'eau De Parfum không chỉ đơn thuần là nồng nàn, sang trọng, quyến rũ..., mà nó chính là tất cả những gì phụ nữ cần để trở nên hoàn hảo! Hương vương lại thật lâu và dai dẳng đến mức đáng kinh ngạc.

Le Labo Santal 33 EDP - Le Labo Santal 33 được điều chế từ 33 nguyên liệu khác nhau, trong đó chủ yếu là gỗ đàn hương Úc, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu... Do đó, Santal 33 không có mùi hương ngọt ngào, nó lôi cuốn và mạnh mẽ, mang đến sự cá tính riêng cho người sử dụng. Santal 33 được cả 2 giới yêu mến sử dụng.

𝑮𝒐́𝒄 𝒓𝒆𝒗𝒊𝒆𝒘 : Từ dân showbiz cho đến dân chơi và các thể loại dân ai ai cũng đua nhau tìm kiếm mùi hương này , sự độc đáo & mới mẻ của Le Labo và đặc biệt là santal 33 được đánh giá là thuộc top 1 best seller của hãng.

Louis Vuitton City of Stars - Với hương thơm chủ đạo Trái Cây mát mẻ, rực rỡ kích thích khứu giác. Louis Vuitton City of Stars được thiết kế Vỏ hộp lần này được trang trí bằng toàn bộ khung cảnh của Los Angeles hoa lệ, rực rỡ ánh đèn, ví như những ánh đèn flash của Papazari săn đón bước chân các Siêu Sao.

Maison Francis Kurkdijan Bacarat Rouge 540 Extrait de Parfum - Siêu phẩm MFK Baccarat Rouge 540 phiên bản Extrait xịn xò hơn với hương thơm hoa cỏ phương Đông như hương nhài xứ nóng Ai Cập, Nghệ Tây nồng đậm, gỗ tuyết tùng mát mẻ đặc biệt xạ hương và long diên hương có thể cảm nhận rõ rệt. Lưu hương lâu trên 12 giờ và toả hương xa hơn 2 mét chỉ cần đi xa đã thấy được độ sang chảnh của em nó.

Narciso Rodriguez Ambree EDP - Hương phấn nữ tính, có chút lả lơi quyện với xạ hương gợi tình đặc trưng của nhà Nᴀʀᴄɪsᴏ. Thêm vào đó dư vị ngọt ngào mượt mà của vani, sự mềm mại của hoa ylang, tinh tế của hoa trắng, sức hút của hoa sứ. Tất cả tạo nên một thứ hương thơm vừa thực vừa ảo, vừa da thịt lại vừa cao sang.

Narciso Rodriguez Poudree EDP - Mùa se se lạnh này chính là mùa của Narciso Poudree, mùa mà em ấy thực sự gây thương nhớ nhất. Hương phấn sang chảnh không lạc đi đâu được Poudree mịn màng hương phấn, có note ngọt sang trọng và đầy sức hấp dẫn. Ở Narciso Poudree người ta tìm được sự hoàn hảo đến ngạc nhiên.

𝐏𝐨𝐮𝐝𝐫𝐞𝐞 mang tới những cảm xúc mê hoặc lòng người nhưng lại quá khó để có thể diễn tả hay định nghĩa bằng lời, như một chàng trai yêu say đắm cô nàng nào đó thường nói: “ Với tình yêu, mọi thứ chỉ đơn giản là yêu, và yêu tất cả.”

Roja Parfum Elixir - Elixir mang mùi hương của tuổi xuân dành riêng cho phụ nữ như một cô gái xuân thì , trong trẻo, dịu dàng , thanh thoát. Mang mùi hương tràn đầy nhựa sống với note fruity. Elixir điểm thêm những nhành hoa đẹp như hoa ly tháng 5, nhài, hoa Ylang Ylang, hoa tím tựa như nét đẹp đầy tươi mới của Thanh Xuân.

Tom Ford Lost Cherry EDP - Hương thơm của quả anh đào (cherry ) chính là nữ hoàng của loại nước hoa này. Nốt hương được thể hiện một cách đầy mượt mà và nồng nàn sâu thẳm. Dù bạn là một quý cô ngọt ngào hay là một anh chàng cá tính cũng có thể mặc được mùi hương này trên mình. Thiết kế chai nước hoa đầy tính nghệ thuật làm mê mẩn từ ánh nhìn đầu tiên. Một sắc đỏ nâu quyền quý ẩn dưới lớp thuỷ tinh rực rỡ vô cùng xa hoa Với Tom Ford Lost Cherry rất có thể, người lạc lối chỉ có thể là ai đó đã ngửi phải chất mùi hương ma mị này trên cơ thể của bạn.

 

Trên đây là một số mẫu quà tặng mà nhà Scento muốn giới thiệu đến mọi người nhân dịp 20/10 nếu có nhu cầu hoặc yêu cầu khác vui lòng liên hệ theo các cách sau:

- Fanpage: https://www.facebook.com/nancystoreperfume

- Hotline: 0932.172.654 hoặc 0909.357.341

- Địa chỉ: Block H Tecco Town 4449 Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TRÊN 500K

 

❤❤ HẸN GẶP LẠI CÁC BẠN Ở NHỮNG BÀI VIẾT SAU ❤❤


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây