Trà xanh thanh thoát - giải nhiệt ngày hè

12/05/2021 | 1462 |
0 Đánh giá

Hè đã đến từ lâu, không khí ẩm nóng và hanh khô bất chợt của những ngày chiều chắc hẳn đã trở thành mối lo của chị em mình, bởi lẽ sẽ thật ngại nếu chúng ta bị đổ quá nhiều mồ hôi rồi tạo ra mùi cơ thể không mấy dễ chịu. Để khắc phục điều đó, hôm nay Nhà SCENTO xin được giới thiệu hương thơm trà xanh cùng một vài chai nước hoa phù hợp mang lại mùi hương vô cùng thanh thoát và tạo cảm giác mát mẻ, giúp chị em giải nhiệt ngày hè.

Trà xanh hay chè xanh được làm từ lá của cây trà có nguồn gốc ở Trung Quốc nhưng quy trình sản xuất lan rộng tới nhiều quốc gia ở châu Á. Trà xanh có nhiều loại, mà khác biệt đáng kể do sự đa dạng của cây trà, điều kiện trông trọt và phương pháp canh tác, quá trình trồng trọt và thời gian thu hái. Và ở mỗi giai đoạn thu hái khác nhau thì Trà Xanh sẽ cho ra những tầng hương khác nhau. Việc này rất được các nhà thiết kế nước hoa ưa chuộng và ứng dụng vào những "đứa con tinh thần của mình"

Burberry The Beat For Women EDP - Thanh Thoát trong từng chuyển động

Trà xanh ngoài được dùng như một loại thức uống còn có tác dụng nổi bật trong các vấn đề sức khỏe như: có thể giúp người ta tỉnh táo nhờ có hàm lượng Caffein trong các lá trà, ngăn ngừa ung thư, ngăn ngừa các bệnh lý về tim và đột quỵ đến 5% nếu tiêu thụ Trà xanh hàng ngày. Nói đến đây chắc hẳn bạn sẽ liên tưởng đến một tách trà thơm lừng dịu mát tạo cảm giác như đứng giữa một cánh đồng bạc ngàn những lá Trà Xanh.

Calvin Klein CK One Collector's Edition - Vừa dịu dàng vừa huyền bí

Mùi hương của Trà xanh rất khác với những hương thơm kiêu sa, gợi cảm bởi ở đây toát lên sự thanh thoát, dịu dàng, vừa cởi mở vừa huyền bí. Mùi hương của Trà Xanh thư giãn làm ta thả hồn vào những làn hơn thanh đạm, tạm gác lại những mệt mỏi cuộc đời, đưa ta đến vườn trà tươi mơn mởn. Đón những cơn gió mơn man, nhưng tia nắng dịu dàng.

Elizabeth Arden Green Tea EDP - Sảng khoái tâm hồn

Ở một khía cạnh khác cũng có thể nói Hương Trà Xanh là hương vị đánh thức những giác quan. Bởi cái chất đậm đà của lá trà non được sao kĩ chính là yếu tố khiến tâm hồn ta sảng khoái, thức tỉnh nguồn năng lượng đã ngủ sâu trong ta và khiến ta trở nên năng động vô cùng.

Elizabeth Arden Green Tea Cherry Blossom - Mùi hương thanh lịch của cô gái trẻ trung

Hương thơm Trà Xanh không những dễ dùng hàng ngày mà còn phù hợp với đa dạng các loại phong cách khác nhau. Có thể kể đến hương trà xanh đơn thuần chất phác cho cô gái trong sách, ngây thơ; Hương trà xanh bạc hà cho cô gái năng động, phóng khoáng; Hương trà xanh phơi khô tạo cảm giác ấm áp hay Hương trà xanh mang màu sắc của gió của tuyết rất phù hợp với những ngày hè,...

Green Tea Mimosa Edt Spray - Vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng

Mỗi một hương thơm là một nghệ thuật của người làm nước hoa, là một màu sắc của cô gái tinh tế luôn yêu và hiểu bản thân mình và là món quà không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Nhà Scento mong rằng với những chia sẻ ở trên, có thể giúp chị em chọn ra một mùi hương phù hợp với cá tính và phong cách mà mình luôn hướng tới. Stay Healthy and gorgeous!

>>> Xem thêm Hương dứa lôi cuốn - chân thật đến từng hương thơm

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây