ACQUA DI PARMA

Acqua di Parma khởi đầu là một nhà máy nhỏ ở Parma. Loại nước hoa đầu tiên được tạo ra vào năm 1916, Colonia, và lúc đầu nó được dùng để làm nước hoa cho khăn tay của các quý ông. Colonia đã trở thành biểu tượng thực sự của phong cách Ý sang trọng trong giới người nổi tiếng ở Mỹ và châu Âu trong những năm trước chiến tranh (những năm 1930) và sau chiến tranh (những năm 1950). Cary Grant và David Niven, Ava Gadner và Eva Turner, sau đó là Audrey Hepburn, là những người hâm mộ cuồng nhiệt của Colonia. Từ một nhà máy nhỏ, Acqua di Parma đã phát triển thành một ngôi nhà nổi tiếng với phạm vi phân phối rộng rãi. Than ôi, nhà độc tài phù phiếm Thời trang và Vận may bất công và khó lường đã quay lưng lại với ngôi nhà Ý này - những năm tháng vô cùng nổi tiếng đã được tiếp nối bằng những năm tháng đấu tranh để sinh tồn và chống lại sự lãng quên.

Vào đầu những năm 1990, ba người Ý có ảnh hưởng, Diego Della Valle (Tod's s.p.a), Luca Cordero Di Montezemolo (Ferrari) và Paolo Borgomanero (La Perla), đã hợp lực trong một động lực rất yêu nước nhằm bảo tồn hương vị cổ điển của Ý – để khôi phục Acqua di Parma.

Họ đang tái tạo các loại nước hoa cũ, bắt đầu các dự án mới, chẳng hạn như dòng hương liệu Blu Mediterraneo, nước hoa cho nội thất, bộ sưu tập Travel Collection sang trọng bằng da… Tìm kiếm các khoản đầu tư tốt và định vị trên thị trường quốc tế, ba quý ông đã ký hợp đồng với một gã khổng lồ hàng xa xỉ, LVMH, công ty đã sở hữu toàn bộ Acqua di Parma vào năm 2003. Mẫu vật tuyệt đẹp theo phong cách Ý đã được lưu giữ và tiếp tục phát triển thành công. Một lần nữa Hollywood lại hướng đến Acqua di Parma nhỏ bé nhưng đầy tự hào – tình cảm của những người tiền nhiệm nổi tiếng của họ giờ đã được truyền lại cho Kevin Costner, Woody Allen, Sharon Stone…

Sắp xếp



Hiển thị 1 - 1 / 1 kết quả