Hoa nhài ngọt ngào dịu dàng - mùi hương cho cô nàng nữ tính

20/04/2021 | 1132 |
0 Đánh giá

Trong thế giới nước hoa, hoa nhài và hoa hồng được xem là hai loài hoa “cốt lõi” làm nên nền công nghiệp hương liệu đắt đỏ này. Không chỉ nổi tiếng bởi hương thơm ngọt ngào hấp dẫn, hoa nhài ngọt ngào dịu dàng còn vang danh bởi  vẻ đẹp tinh khiết của mình.

Hoa nhài có tên khoa học là Jasminum sambac. Cây có họ thực vật Oleaceae, được bắt nguồn từ khu vực Đông Nam Á, giữa Ấn Độ, Ả rập và phía Nam của Trung Quốc. Hoa Nhài còn là quốc hoa của nhiều quốc gia trên thế giới như: Philippines, Pakistan, Indonesia, Tunisia.

BOND No 9 Nolita EDP - Nụ hôn say đắm nồng đượm hương hoa nhài Sambac

Hoa nhài có dáng cây nhỏ nhắn, sai hoa với những cánh hoa màu trắng xinh xinh. Thực tế có hơn 200 loài hoa nhài - nhưng hai thành viên của họ hoa nhài hoa trắng xinh đẹp được đánh giá cao nhất. Cây hoa nhài còn thường được rất nhiều gia đình trồng trong nhà như một loại cây cảnh, vừa có thể dùng để hãm trà, lại vừa mang lại mùi hương dễ chịu.

NƯỚC HOA NỮ GUCCI BLOOM ACQUA DI FIORI EDT

Gucci Bloom Acqua di Fiori - Nét đẹp của sự ngây thơ tinh khiết

Nếu chúng ta có cơ hội ngửi thấy mùi hương nguyên chất, đậm đặc của hoa nhài sẽ nhận thấy chúng có đặc điểm riêng: một số mang mùi thuốc, một số có mùi ngọt, một số lại có thể mang mùi xạ hương. Thật phi thường khi một loại cây duy nhất có thể mang nhiều mùi khác nhau, điều đó tùy thuộc vào nơi nó được trồng.

NƯỚC HOA NỮ CHANEL CHANCE EDP EDP

Chanel Chance EDP - Nốt hương giữa hoa nhài mang lại sự tươi trẻ và thú vị

Hoa nhài ngọt ngào dịu dàng cũng vì thế mà mang đến sự phong phú và mãnh liệt lạ kỳ cho nước hoa: một hương hoa ngọt ngào, nhưng với một mùi xạ hương quyến rũ chết người. Thiên tài của các nhà chế tạo nước hoa là biết họ phải làm gì để pha trộn những thứ mùi đó thành những mùi hương hoàn hảo cho các lọ nước hoa.

Burberry My Burberry Black Parfum - Hương hoa nhài nhưng mang vẻ bí ẩn và lôi cuốn

hoa nhài ngọt ngào mà lại dịu dàng, chúng là một trong những nguyên liệu nổi bật và thường gặp nhất trong thế giới những lọ nước hoa cao cấp. Hương hoa nhài rất nữ tính, ngọt ngào, thanh khiết nhưng sâu lắng và đặc biệt cuốn hút. Bên cạnh đó, mùi hoa nhài ngọt ngào cũng bám rất lâu và bay hương rất xa. Nhiều khi đứng xa cả chục mét bạn vẫn có thể ngửi thấy mùi thơm đặc biệt này. Vậy nên những lọ nước hoa mang nốt hương mùi hoa nhài đều có độ lưu hương lâu đến đáng kinh ngạc.

NƯỚC HOA NỮ YVES SAINT LAURENT LIBRE EDP

Yves Saint Laurent Libre EDP - Nước hoa hương nhài tuyên ngôn của sự tự do thời đại mới

Nhà Scento tin rằng qua những chia sẻ về loại hương liệu đặc biệt này, bạn sẽ không phải chần chừ gì thêm nữa mà rinh ngay một chai nước hoa hương nhài ngọt ngào về cho bộ sưu tập nước hoa của mình nhé.

>>> Xem thêm bài viết về mùi hương Hạt tiêu hồng nồng cháy!

 

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây