Hoắc Hương kiêu hãnh điệu đà - huyền bí như hoa nở về đêm

22/04/2021 | 1103 |
0 Đánh giá

Nhà SCENTO xin chào mọi người, hôm nay Scentology rất vui vì được giới thiệu đến mọi người một "Cô nàng" rất thú vị. Đó chính là nàng thơ Hoắc hương kiêu hãnh điệu đà đã làm điêu đứng bao con tim của chị em. Chắc hẳn là những cô nàng đam mê phong cách mạnh mẽ, cá tính đều sẽ biết đến mùi của hoa Hoắc hương. Một hương thơm quyến rũ, bí ẩn và nổi bật.

Hoắc hương - hay còn gọi là Patchouli, là cây cỏ họ hoa môi Lamiaceae, có tên khoa học là Pogostemon cablin benth, trong nhân gian còn được gọi là Quảng hoắc hương và Thổ hoắc hương. Hoắc hương thuộc nhóm cây bụi hiếm mọc chủ yếu ở Ấn Độ, hoa của Hoắc hương có màu từ tím đến hồng nhạt. Người ta thường lấy lá hoặc cành của Hoắc hương để chiết xuất tinh dầu và tạo ra hương liệu cho các dòng nước hoa cao cấp.

Hermès Eau Des Merveilles Bleue - vũ khí ngọt ngào của chị em

Trong các chai nước hoa hay các dòng mỹ phẩm nổi tiếng, chị em mình rất dễ bắt gặp Hoắc hương, bởi đây là một mùi hương nồng nàn, quyến rũ mang hương thơm của thảo mộc, pha chút mùi của nhựa cây cảm giác ngọt ngào nên rất được ưa chuộng trong ngành công nghiệp nước hoa nói riêng và ngành công nghiệp làm đẹp nói riêng.

Elie Saab Le Parfum For Women - dễ thương và cuốn hút

Chính vì hương thơm quyến rũ, ngọt ngào đậm đà, Hoắc hương là một "Cô bạn" dễ tính, có thể dễ dàng kết hợp với những mùi hương khác pha trộn thành các dòng nước hoa cao cấp đặc biệt là nước hoa hương phấn và hương cỏ bài. Ngoài ra mùi hương của Hoắc hương còn ngọt ngào đến nỗi có thể làm tăng khoái cảm của cả nam lẫn nữ, rất thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn. Nhà SCENTO tin chắc rằng các nàng sẽ chiếm trọn ấn tượng trong mắt người thương của mình.

Gucci Guilty Platinum Edition - Sexy hơn bao giờ hết

Ngoài hương thơm gây ngây ngất lòng người, mùi hương của Hoắc hương còn có tác dụng giải phóng các hoocmon cảm giác như serotonin và dopamine tạo cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng, giúp cân bằng cảm xúc rất tốt khiến chị em vui vẻ lạc quan hơn. Chính vì thế dù là ở trong chai nước hoa sang trọng Hoắc hương cũng không làm mất đi giá trị thảo dược của mình.

Bond No 9 Madison Avenue NYC EDP - Ngôi sao của sự cuốn hút

Bên cạnh đó, mùi hương của những chai nước hoa cao cấp có khả năng sẽ mạnh hơn và giữ mùi lâu hơn nếu có sự tham gia của Hoắc hương. Khiến mùi hương có thể lên tới 7 đến 12 tiếng đồng hồ. Phù hợp với lịch trình làm việc dài giờ của chị em.

Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP - Hoang dại và bí ẩn

Sau khi tổng hợp hết tất cả các công dụng cũng như những đặc tính mùi hương, Nhà SCENTO tin rằng với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp nước hoa hiện nay, những công dụng mới của Hoắc hương sẽ sớm được phát hiện và khiến chai nước hoa không chỉ trở thành người bạn mà còn trở thành vũ khí đắc lực khiến chị em luôn luôn tự tin và cuốn hút.

 

>>> Xem thêm Hoa nhài ngọt ngào dịu dàng - mùi hương cho cô nàng nữ tính.

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây