Hương Cafe trầm ấm - Gia vị đậm đà cho những chai nước hoa

14/05/2021 | 1373 |
0 Đánh giá

Cà phê hay Cafe là một thức uống rất quen thuộc của những người Việt Nam, Hương thơm của Cà Phê rất đặc biệt và cực kì cuốn hút, nó đã trở thành một nguồn cảm hứng bất tận trong nền ẩm thực Việt Nam nói riêng và Thế giới nói chung. Vì mùi hương Cà Phê quá hấp dẫn, người ta thậm chí còn ứng dụng nó vào ngành công nghiệp nước hoa và giúp nhận thức về mùi hương nước hoa của chúng ta mở sang trang mới. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về mùi hương Hương Cafe trầm ấm này nhé.

Hương Cà phê, một mùi hương quá đổi quen thuộc với con người Việt Nam, gợi nhớ đến tuổi thơ hay được ngửi mùi Cafe ông rang hay những quán Cafe lề đường với hương thơm mời gọi vô cùng quyến rũ. Khi thế giới ngày một hiện đại, người ta không chỉ biết đến Cafe trong các món ăn thức uống nữa, mà Cafe còn được ứng dụng rất tinh tế vào những chai nước hoa hay những chai tinh dầu cao cấp.

Mancera Paris Aoud Cafe - Phá cách và tinh tế

Như các bạn đã biết, Hạt Cà Phê thường được thu hoạch khi đã ngã sang màu đỏ tươi, rồi bắt đầu đem đi phơi nắng sau được rang lên sẽ có mùi hương cực kì quyến rũ. Các giống cây cà phê được bắt nguồn từ vùng nhiệt đới châu Phi và các vùng Madagascar, Comoros, Mauritius và Réunion trên các khu vực thuộc đường xích đạo.

Montale Intense Café - Đậm hương vị cà phê

Cà phê du nhập vào Việt Nam từ năm 1888 và là giống cà phê chè (arabica). Và phát triển mạnh mẽ cho tới Năm 1937-1938 tổng cộng trên lãnh thổ Việt Nam có 13.000 ha cà phê, cung ứng 1.500 tấn. Hiện tại, Việt Nam có 3 loại cà phê chính, đó là cà phê chè (arabica), cà phê vối (robusta), cà phê mít (lyberica). Và khoảng vào năm 2015, các chai nước hoa có Hương Cà phê bắt đầu được biết đến rộng rãi hơn ở Việt Nam.

Tom Ford Cafe Rose EDP - Quý phái và nữ tính

Khi miêu tả kĩ về mùi hương của Cà Phê, ta có thể dễ dàng nhận thấy Cà Phê có một mùi hương rất ấm, những lớp hương đi từ trầm ấm gợi cảm đến dịu dàng, ngọt ngào theo một cách riêng của nó. Khi ngửi hương Cà Phê, ta sẽ có cảm giác thư thái và dễ chịu, khiến tâm hồn ta chậm lại một chút, thư giãn và nghỉ ngơi. 

BOND No.9 New York Nights - Sành điệu và đẳng cấp

Khác với chất Caffein giúp ta bừng tỉnh năng lượng, mùi Cà Phê ngược lại khiến ta cảm thấy yên bình và ấm áp như đang ở trong ngôi nhà ấm áp của mình, khiến ta cực kì thư giản và khoản khoái hơn rất nhiều. Vì tính ấm của nó mà những chai nước hoa có note hương Cà Phê này sẽ phù hợp với những mùa se lạnh như Thu, Đông hay Mùa Xuân ở miền Bắc. Và cực kì phù hợp với những dịp lễ như Giáng Sinh hay những buổi họp mặt gia đình ấm cúng. Bên cạnh đó, những chai nước hoa có Hương thơm Cà Phê sẽ rất phù hợp với những quý ông, quý bà trưởng thành, muốn xây dựng một phong cách chững chạc nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

 

Carolina Herrera Good Girl - Mùi hương của cô nàng quyến rũ

Hi vọng với những chia sẻ trên về Hương Cà Phê, Nhà Scento có thể giúp các bạn tìm được một mùi hương mới lạ để bổ sung vào những mùi hương yêu thích của mình nhé.

 

>>> Xem thêm HƯƠNG MỘC LAN TINH TẾ - CHO MỘT NÉT HƯƠNG CUỐN HÚT

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây