Hương dứa lôi cuốn - chân thật đến từng hương thơm

11/05/2021 | 1731 |
0 Đánh giá

Dứa là loại trái cây có nhiều ở vùng nhiệt đới, một loại trái cây nhiều nước, ngậy mật, pha lẫn chút hương vị chua và rất tươi mát. Chính vì vậy, hương thơm của dứa là một trong những thành phần được ưa chuộng trong ngành công nghiệp nước hoa. Hãy cùng nhà Scento tìm hiểu thêm về hương dứa lôi cuốn này nhé!

Quả dứa (hay còn gọi là thơm, khóm) là một loại quả nhiệt đới phổ biến và được rất nhiều người yêu thích bởi hương rất thơm, mùi vị độc đáo và tốt cho sức khỏe. Dứa có nguồn gốc từ Nam Mỹ và được các nhà thám hiểm người Tây Ban Nha đưa đến châu Âu. Christopher Columbus đã giới thiệu loại trái cây này đến châu Âu khi ông mang một quả làm quà tặng cho Nữ hoàng Isabella của Tây Ban Nha từ đảo Guadeloupe vào năm 1493.

Creed Aventus - chững chạc và ấm áp

Quả dứa thường gọi thực ra là trục của bông hoa và các lá bắc mọng nước tụ hợp lại, còn quả thật là các "mắt dứa". Dứa được ăn tươi hoặc đóng hộp dưới dạng khoanh, miếng, nước ép hoặc nước quả hỗn hợp. Có hai loại dứa, dứa có gai và không có gai: dứa có gai, miền Tây gọi là "khóm" còn không có gai gọi là "Thơm".

Hugo Boss Boss Bottled Unlimited - nam tính và lịch lãm

Chính cái tên gọi khác của quả dứa đã nó lên tất cả về mùi hương của nó, "Thơm". Dứa chín mang hương thơm ngọt dịu, thơm mát, tràn đầy sức sống và đầy năng lượng nhưng không quá ngọt gắt, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng .

Montblanc Individuel For Men - nam tính và mạnh mẽ

Đặc biệt, dứa không chỉ có tác dụng tạo mùi hương mà còn ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Vitamin C trong dứa mang đến lợi ích bất ngờ cho làn da vì đặc tính chống oxy hóa, đồng thời giúp bảo vệ cơ thể nhờ tăng sự đề kháng từ các gốc tự do. Nghiên cứu được công bố gần đây trên website của Hội Da liễu New Zealand, DermNet NZ cho biết, các loại kem dưỡng da chứa thành phần vitamin C có thể bảo vệ da chống lại những tác động lão hóa từ ánh nắng mặt trời, có tác dụng làm giảm nếp nhăn.

Giorgio Armani Si Passione For Women - nữ tính và đam mê

Không những thế, trái dứa còn có khả năng khử mùi không khí cực kì lợi hại, vì vậy người ta thường sử dụng tinh dầu dứa để khử mùi cho nhà cửa, xe ô tô.

Lacoste Eau De Lacoste Pour Femme - trẻ trung và cuốn hút

Sau khi điểm qua những công dụng tuyệt vời của Hương dứa lôi cuốn, nhà Scento hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về mùi hương mang đậm chất trái cây nhiệt đới này. Hương thơm của dứa không chỉ mang lại sự ngọt ngào, thơm mát, mà tinh dầu dứa còn có tác dụng trong chống lão hóa, giúp thoải mái tinh thần và còn là một dũng sĩ khử mùi cực kì hiệu quả. 

>>> Xem thêm Hoắc Hương kiêu hãnh điệu đà


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây