Phong lan nữ tính - nàng hương ngọt ngào

19/05/2021 | 1522 |
0 Đánh giá

Phong Lan là một loại lan mọc bám trên cành hoặc thân cây, có hoa đẹp và mùi thơm đặc trưng. Hương liệu này thường được tổng hợp nhân tạo để điều chế nước hoa. Để hiểu hơn về loại hương liệu này, bạn hãy cùng nhà Scento điểm qua một số điểm về loài hoa Phong lan nữ tính này nhé!

Nói đến Hoa phong lan là nói đến loài hoa với vẻ đẹp cao sang quý phái. Hoa phong lan là một loài thuộc họ nhà Lan, thường bám vào cành hay thân cây. Hoa phong lan có loại cánh tròn, có loại cánh dài nhọn hoắt, có loại cụp vào, có loại xoè ra có những đường chun xếp, vòng vèo, uốn éo, có loại có râu, có vòi quấn quýt, có những hoa giống như con bướm, con ong.

Dior J’Adore EDP - gợi cảm và nồng nàn

Phong lan mọc ở khắp năm châu, bốn biển, từ miền gió tuyết lạnh lùng cho đến vùng sa mạc nóng bỏng, khô cằn, từ miền núi cao, rừng thẳm cho đến các đồng cỏ của miền bình nguyên và ngay cả các vùng sình lầy đâu đâu cũng có lan. Đa số phong lan ưa mọc tại các rừng cây nhiệt đới. Riêng tại Việt Nam, trong những thập niên vưà qua người ta đã tìm thấy mấy cây chưa từng có trong danh mục hoa lan quốc tế.

Britney Spears Midnight Fantasy - ngọt ngào và huyền bí

Hoa phong lan có thể truyền đạt nhiều thông điệp, nhưng lịch sử ý nghĩa của hoa phong lan bao gồm sự giàu có, tình yêu,và vẻ đẹp. Đối với người Hy Lạp cổ đại, hoa lan vinh danh những anh hùng, và sau khi sự gia tăng phổ biến của những bộ sưu tập phong lan ở Anh thời Victoria, ý nghĩa của hoa phong lan chuyển dần dần trở thành biểu tượng của sự sang trọng.

Calvin Klein Euphoria For Women - bí ẩn và tinh tế

Hoa phong lan cũng đã được cho rằng là một vị thuốc chữa các bệnh khác nhau và phòng bệnh, cho phép con người tránh khỏi bệnh tật. Người Aztec uống một hỗn hợp của hoa phong lan vani và sô-cô-la để cung cấp cho họ quyền lực và sức mạnh, và người Trung Quốc tin rằng hoa lan có thể giúp chữa trị bệnh phổi và ho.

Tom Ford Orchid Soleil - gợi cảm và sang trọng

Hương thơm của phong lan cũng đủ loại những thường có hương thơm ngát, dịu dàng, thoang thoảng, ngọt ngào, thanh cao, vương giả. Hoa lan nếu được giữ đúng nhiệt độ và ẩm độ có thể còn đươc nguyên hương, nguyên sắc từ 2 tuần lễ cho đến hai tháng, có những thứ lâu đến 4 tháng, có những thứ nở hoa liên tiếp quanh năm, nhưng cũng có loại chỉ 1-2 ngày đã tàn phai hương sắc.

Victoria’s Secret Love Is Heavenly 2016 - gợi cảm và ngọt ngào

Sau khi điểm qua những nét đặc trưng về hoa phong lan, nhà Scento tin rằng bạn có thể hiểu hơn về loài hương liệu cao quý này. Nó mang mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng toát lên đầy vẻ thanh cao và quý phái.

 

>>>> Xem thêm Rong biển tràn đầy năng lượng


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây