Góc Jean Paul Gaultier: So sánh SCANDAL BY NIGHT INTENSE & SO SCANDAL EDP

08/04/2021 | 4808 |
0 Đánh giá

Sau thành công của phiên bản Scandal EDP, các nhà điều chế của hãng Jean Paul Gaultier đã tạo ra những mùi hương đặc biệt hấp dẫn phái đẹp hơn và cũng được xem là bản nâng cấp đó chính là Scandal By Night Intense vào năm 2018 và So Scandal EDP vào năm 2020. Nhà SCENTO hôm này sẽ mang đến bài So sánh Scandal By Night Intense và So Scandal EDP đến chị em.

Với chung một mục tiêu muốn hướng đến thì những nhà điều chế nước hoa của Jean Paul Gaultier (JPG) đã cho ra hai mùi hương nước hoa hết sức gợi cảm, quyến rũ, ngọt ngào nồng nàn dành cho chị em phù hợp với những cô gái trẻ trung. Và tất nhiên để tạo ra những mùi hương có sức hút mãnh liệt như thế thì cả Scandal By Night Intense So Scandal EDP đều mang mùi hương của rừng như trái cây rừng, mật ong rừng.

- Độ lưu hương và toả hương: trong thành phần đều chứa những nốt hương lan toả mạnh cùng nồng độ tinh dầu đậm đặc (EDP) thế nên giúp cho mùi hương của cả Scandal By Night Intense So Scandal EDP đều bám toả rất mạnh mẽ, cụ thể cả hai mùi hương này đều lưu hương tốt từ 7-12 giờ và toả hương trong vòng bán kính 2 mét.

- Thiết kế đầy gợi cảm, cuốn hút: cả hai đều mang trong mình màu của nước hoa màu hồng ngọt ngào, nữ tính được chứa đựng trong chai thuỷ tinh vỏ và đế dày với phần nắp là đôi chân dài miên man đầy gợi cảm cũng là hình tượng của những cô gái trẻ trung đầy sôi động và ngọt ngào.

Mở đầu cho sự khác nhau giữa Scandal By Night Intense So Scandal EDP đó là về phong cách mùi hương. Trong khi Scandal By Night Intense mang mùi hương thơm hoa cỏ phương Đông rất hợp với những cô gái hiện đại, nhẹ nhàng, nữ tính kiểu người phụ nữ Á Đông thì ở phía ngược lại So Scandal EDP có phần sôi động hơn nhờ mùi thơm hoa cỏ trái cây dành cho những cô nàng nóng bỏng, cá tính mang nét "Tây" hơn.

- Mùi ngọt từ đâu mà ra: bất cứ một cô gái nào cũng đều thích một mùi hương ngọt ngào nhưng không phải ai cũng thích mùi ngọt giống nhau và ở hai mùi hương hôm nay bài viết So sánh Scandal By Night Intense và So Scandal EDP cũng sẽ đề cập đến yếu tố quan trọng này. Trong khi Scandal By Night Intense mang mùi ngọt của mật ong rừng nguyên chất thì So Scandal EDP lại mang hương thơm của hương sữa có chút béo hơn. Về điểm này thì So Scandal EDP có mạnh dạn hơn so với Scandal By Night Intense vì mang mùi hương thực phẩm vào chính kiệt tác điều chế nước hoa của mình.

Ngoài sự mở đầu hết sức quyến rũ và ngọt ngào của mật ong rừng thì mùi hương của Scandal By Night Intense còn có phần xuất hiện của các loài chi cam chanh thơm mát, tiếp đó là hương thơm ngát dịu dàng của hoa huệ trắng để rồi nốt hương cối sẽ là mùi dẫn của xạ hương để đưa đến hương thơm dễ chịu của tinh dầu gỗ thơm.

Trong khi By Night Intense mở đầu nhẹ nhàng, ngọt ngào thì So Scandal EDP có sự mở đầu hết sức mãnh liệt, quyến rũ và đầy khiêu khích với hương dâu tằm chín đen với độ ngọt miễn bàn cùng mùi thơm nồng nàn khó cưỡng, cùng lúc này lại là sự kết hợp của mùi hương hoa nhài Sambac thơm dịu nhẹ, nịnh mũi và góp phần dẫn dắt đến mùi hương tiếp theo đầy hấp dẫn. Sau khoảng 10 phút mùi hương của hoa huệ tây (huệ đỏ) sẽ làm "điên đảo" hầu hết chị em bởi mùi thơm đầy kiêu sa, gợi cảm để rồi không lâu sau đó sẽ đắm chìm trong mùi ngọt ngào có phần béo hơi lạ của hương sữa.

Với những ưu điểm nổi trội như trên thì cả Scandal By Night Intense So Scandal EDP đều thường được chị em dùng trước khi đến những bữa hẹn hò lãng mạn để có được những phút giây quyến rũ nhất với nửa kia.

Hy vọng bài So sánh Scandal By Night Intense và So Scandal EDP sẽ giúp các chị em có thêm một lựa chọn mùi hương chính xác cho nhu cầu và sở thích của bản thân nhé !

Mọi chi tiết của:

- Jean Paul Gaultier Scandal By Night Intense EDP tại đây !

- Jean Paul Gaultier So Scandal EDP tại đây !

 

>>> Xem thêm bài viết Top 8 nước hoa Lancome nữ chính hãng tại đây !

 

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây