So sánh Tom Ford Tobaco Oud Intense và Tom Ford Tobaco Vanille - Vén màn bí ẩn

11/06/2021 | 1637 |
1 Đánh giá

Tom Ford là thương hiệu nước hoa nổi tiếng với các dòng Unisex có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Ví dụ như dòng nước hoa Oud Wood đình đám với những nốt hương trầm bổng khiến mùi hương trở nên lưu luyến lòng người. Tuy nhiên dòng nước hoa này lại có hai loại khác nhau. Ngày hôm nay, hãy cùng nhà SCENTO tìm hiểu sự khác biệt của hai hoại nước hoa này qua bài viết So sánh Tom Ford Tobaco Oud Intense và Tom Ford Tobaco Vanille nhé!

 

1. So sánh về thiết kế

Nhìn chung cả hai chai Tom Ford Tobaco Oud Intense và Tom Ford Tobaco Vanille có thiết kế khá giống nhau với vỏ chai bằng thủy tinh cùng với chiếc nắp vuông vức tạo nên một sự trung tính mạnh mẽ. Cả hai đều có cùng một màu đó là màu đen sẫm. Tuy nhiên sự khác biệt nằm ở dòng chữ nằm ở thân hai chai. Đối với Tom Ford Tobaco Oud Intense dòng chữ trên chai được khắc vào trên nền kim loại màu bạc óng ánh, trong khi Tom Ford Tobaco Vanille lại được ghi tên một miếng kim loại màu vàng rất sang trọng và quý phái.

 

2. So sánh về mùi hương

Tuy thuộc hai nhóm hương khác nhau nhưng cả hai hương thơm đều mang trong mình những nốt hương vô cùng ấm áp.Tom Ford Tobaco Oud Intense thoang thoảng sự ấm áp đến từ hương thơm của Trầm hương, Thuốc lá, Xạ hương hải ly cùng với gỗ đàn hương kết hợp với hổ phách. Tuy nhiên Tom Ford Tobaco Vanille lại là mùi hương ấm áp của Cây thuốc lá, Hương gia vị cay, Ca cao và Trái cây sấy khô.

Sự khác nhau này mang lại từng phong cách khác nhau cho từng chai. Tom Ford Tobaco Oud Intense sự ấm mang hơi hướng trưởng thành và chững chạc hơn so với Tom Ford Tobaco Vanille . Ngược lại đối với những anh chàng và cô nàng muốn theo đuổi phong cách cá tính, năng động thì quả thực Tom Ford Tobaco Vanille là một sự lựa chọn xứng đáng.

 

3. So sánh về độ lưu và tỏa hương

Về độ lưu hương, vì cả hai loại nước hoa đều thuộc nồng độ EDP, một nồng độ khá cao của nước hoa nên cả hai chai nước đều có khả năng lưu hương cực khủng. Tuy nhiên Tom Ford Tobaco Vanille nhìn chung lại có khả năng lưu hương cao hơn (trên 12 giờ) so với Tom Ford Tobaco Oud Intense  (chỉ từ 7 đến 12 giờ). Về độ tỏa hương, với nồng độ Intense, Tom Ford Tobaco Oud Intense có khả năng tỏa hương tương đối xa và tuy nhiên vẫn thấp hơn so với người anh em của nó. Nhìn chung, sự khác nhau này cũng là một yếu tố giúp các bạn có thể lựa chọn ra chai nước hoa phù hợp với mình.

 

Tổng kết đánh giá

Sau khi điểm qua một số khía cạnh, Nhà SCENTO đưa ra một vài kết luận như sau:

Đối với những anh chàng và cô nàng muốn theo đuổi phong cách trưởng thành, trầm tính nhưng cũng không kém phần sang trọng chắc chắn sẽ rất phù hợp với dòng nước hoa Tom Ford Tobaco Oud Intense .

Tuy nhiên, đối với những anh chàng và cô nàng trẻ trung (dưới 30 tuổi) muốn sở hữu cho mình một phong cách năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần thanh lịch thì Tom Ford Tobaco Vanille quả là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Hy vọng với những chia sẻ trên, Nhà SCENTO có thể giúp các bạn phần nào đó trong việc có thêm nhiều ý tưởng trên con đường chọn cho mình một chai nước hoa "chân ái".

Mọi chi tiết của:

Tom Ford Tobaco Oud Intense tại đây.

Tom Ford Tobaco Vanille tại đây.

 

>>> Xem thêm  So sánh Tom Ford Oud Wood Intense EDP và Tom ford Oud Wood EDP.


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây