TOP 5 NƯỚC HOA CAY NỒNG CHO NAM - HƯƠNG NƯỚC HOA TẠO THÀNH CÔNG

20/04/2021 | 962 |
0 Đánh giá

Định nghĩa về một người đàn ông thành công liệu rằng chỉ gói gọn bằng việc người đó có những thành tựu, phát triển trong sự nghiệp, công việc, cuộc sống hay không? Sự thành công của một người đàn ông là khi họ tạo được dấu ấn và nét riêng của mình. Thương hiệu của bản thân họ khiến người khác nhớ và công nhận. Top 5 nước hoa cay nồng cho nam sẽ bật mí cho bạn cách để tạo thương hiệu bản thân, tự tin thể hiện chất đàn ông.

1. Givenchy Gentlemen Only Absolute EDP

Nằm trong Top 5 nước hoa cay nồng cho namnhà SCENTO muốn giới thiệu hôm nay là Givenchy Gentle Only Absolute EDP. Thương hiệu Givenchy là một thương hiệu nước hoa lâu đời của nước Pháp hoa lệ. Dòng nước hoa dành cho nam là điểm nhấn trong các sản phẩm mà thương hiệu này cho ra mắt. Givenchy Gentle Only Absolute EDP là loại nước hoa mới của Givenchy lấy cảm hứng từ thời trang cao cấp của chính thương hiệu này. Mang một phong cách tinh tế, thanh lịch, đây là chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời trong các buổi hẹn hò.

Hương đầu của Givenchy Gentle Only Absolute EDPCam Bergamot. Mang sự tươi mát, nhẹ nhàng pha chút ngọt ngào kết hợp với hương cay nồng của QuếHoa nghệ tây. Mùi thơm làm tăng thêm sự ấm áp của phái mạnh, tạo cho đối phương sự tin tưởng, an toàn. Hương thơm dường như mở ra trước mắt không gian của một đêm đông mà bạn chính là ngọn đuốc sưởi ấm cho không gian lạnh lẽo đó. Phủ lên khúc dạo đầu đó là tầng hương của Gỗ đàn hương mềm mại. Tinh tế trong việc kết hợp từng hương liệu là một sự hoàn hảo để tôn lên nét thanh lịch, ấm ám của phái mạnh. Độ lưu hương trên cơ thể lâu từ 7 tới 12 giờ, cho bạn trọn vẹn chuyến hành trình đến thành công.

Nhà SCENTO giới thiệu đến bạn chai full với dung tích 100ml của Givenchy Gentle Only Absolute EDP. Chọn ngay cho mình để nhanh chóng có dấu ấn riêng nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

2. Hugo Boss Boss The Scent EDT

Hugo Boss Boss The Scent EDT được ra mắt với cái tên thể hiện lên khí chất đàn ông, vừa bình tĩnh, nhẹ nhàng lại vừa mang tính quyết đoán, mạnh mẽ đầy nam tính. Sức quyến rũ riêng vì thế mà cũng được gợi lên. Sản phẩm thuộc nhóm nước hoa thơm cay nồng. Mang một phong cách đơn giản Hugo Boss Boss The Scent EDT là sự cân bằng hoàn hảo giữ tự tin và lãnh đạm. Hương thơm kích thích mọi giác quan của mọi người, không quá khoa trương lại luôn thể hiện một đẳng cấp mà bất kỳ ai cũng bị lôi cuốn vào.

Mở đầu của chuyến hành trình lan tỏa hương là Hương gừng cay, mang đến một cảm giác thanh khiết, sảng khoái. Và để rồi tiếp tục hòa quyện mình vào cánh đồng Hoa oải hương nhẹ nhàng, bay bổng. Cánh đồng rộng lớn, tự do cho bạn thêm tự tin, can đảm để đặt chân khám phá đến những vùng  đất mới hơn. Và kết thúc bằng một tầng hương của Da thuộc.

Hiện tại, nhà SCENTO có chai full dung tích 100ml, 50ml đến size mini 8ml Hugo Boss Boss The Scent EDT cho bạn thỏa sức lựa chọn.

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

3. Hugo Boss Hugo Man EDT

Thương hiệu Hugo Boss nổi tiếng với sản xuất nước hoa dành cho nam. Thương hiệu có các dòng nước hoa khiến cho phái nam săn lùng mọi thời đại. Trong đó, Hugo Boss Hugo Man EDT là dòng nước hoa được xếp vào nhóm hương thiên nhiên tươi mát. Đây chắc chắn là cực phẩm mang lại ấn tượng đẹp trong mắt phái nữ. Thiết kế của Hugo Boss Hugo Man EDT đơn giản bằng chai thủy tinh trong suốt, đường nét dứt khoát. Mùi hương nam tính, mạnh mẽ lại đầy gợi cảm. Hương thơm lan tỏa rất phù hợp cho các cánh mày râu thích sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch.

Hugo Boss Hugo Man EDT là sự kết hợp hài hòa giữa Táo xanh, Bạc hà lục, bưởi chùm, Cây húng quế. Đây đều là những hương liệu có tính ấm, mang đến sự ấm áp, mùi hương thoang thoảng, sảng khoái. Rất phù hợp cho những chàng trai thích hoạt động thể thao, thích du lịch. Hương thơm mạnh mẽ, tràn đầy sức sống này được khoác thêm vào một lớp hương hoa nhẹ nhàng của Hoa nhài, Hoa cẩm chướng. Và để lại một dấu ấn lớn là tầng hương đầy cá tính lại mềm màng của Hoắc hươngGỗ tuyết tùng. Độ lưu hương kéo dài từ 7 tới 12 giờ

Nhà SCENTO còn chai dung tích 125 ml Hugo Boss Hugo Man EDT. Nhanh tay cho vào giỏ hàng nào.

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

4. Mancera Red Tobacco EDP

Mancera Red Tobacco EDP nằm trong bộ sưu tập mới năm 2018 của nhà Mancera. Nếu bạn từng mê mẩn với TF Tobacco Vanille, Phaedon Tabac Rouge, Tabac Tabou,... thì chắc chắn Mancera Red Tobacco EDP là lựa chọn tuyệt vời trong lúc bạn đang không biết hương nào sẽ tạo thương hiệu cho chính bạn. 

Với lớp hương chính là hương thuốc lá quyện gia vị. Đây là điểm nổi bật nhất trong các tầng hương của Mancera Red Tobacco EDP. Hương thuốc lá sẽ không còn là mùi khói thuốc sặc nồng, khó ngửi mà thứ hương đem vào tầng hương đăc biệt này là hương thuốc lá đầy ma mị, bí ẩn khiến người đối diện tò mò, muốn chinh phục. Sự nguy hiểm, tinh tế toát ra từ trong chính lớp hương này, càng tô đậm thêm nét nam tính, mạnh mẽ của phái nam. Thêm vào đó là mùi tinh dầu của các gia vị mộc mạc, nhẹ nhàng, tươi mát như Quế, Nhục đậu khấu cùng với tầng hương ấm áp của Gỗ đàn hương, thêm chút Vani Madagascar. Độ lưu hương lâu cho bạn gần một ngày dài từ 7 tới 12 giờ thỏa sức thể hiện bản lĩnh đàn ông.

Nhà SCENTO giới thiệu đến bạn chai full dung tích 120ml Mancera Red Tobacco EDP.

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

5. Montblanc Emblem Absolu For Men EDT

Montblanc Emblem Absolu For Men EDT là một siêu phẩm trở lại của thương hiệu nước hoa Montblanc - một thương hiệu nước hoa của Đức. Vẫn là một thiết kế nổi bật, đầy ấn tượng với màu vàng sang trọng, lần trở lại này ghi dấu ấn bởi cách thể hiện của sự quyến rũ, mạnh mẽ và đẳng cấp khác biệt. Có nhiều cách để tạo nên điểm riêng và điểm riêng Montblanc Emblem Absolu For Men EDT muốn mọi người nhận diện chính là sự tinh tế, khéo léo, đầy lộng lẫy khiến mọi người phải choáng ngợp.

Mở đầu tầng hương tinh tế này là Hương lê ngọt và Quýt tươi mát. Một sự khởi đầu vừa đủ, nhẹ nhàng để đến với tầng hương giữa là Hạt tiêu hồng cay nồng và cân bằng bởi Hỗn hợp trái cây, Mật ong ngọt thanh. Điểm hài hòa này tạo nên sức sống trẻ trung cho bạn, làm hương thơm lưu được lâu hơn trên người. Nốt trầm vang, lắng đọng lâu trên cơ thể là lớp hương cuối của Hoắc hương, Cỏ vertiverRêu. Chính nhờ cấu trúc tầng hương chặt chẽ, đặc biệt đó nên Montblanc Emblem Absolu For Men EDT giúp độ lưu hương kéo dài hơn 12 giờ.

Nhà SCENTO có chai full dung tích 100ml Montblanc Emblem Absolu For Men EDT cho anh em một trải nghiệm đầy ý nghĩa.

>>>> Chi tiết xem tại đây

Việc hiểu bản thân và đi đến chọn cho mình một hương thơm để thể hiện dấu ấn riêng của bản thân là sự cần thiết. Những đề xuất trong Top 5 nước hoa cay nồng cho nam của nhà SCENTO là gợi ý để giúp các anh có lựa chọn phù hợp nhất cho mình, còn việc quyết định thành công hay không thành công là ở chính các anh. 

 

>>>> Xem thêm các loại nước hoa nam khác tại đây.


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây