Top 5 nước hoa mùi da thuộc dành cho nam - Bung tỏa bản lĩnh đàn ông

20/04/2021 | 1329 |
0 Đánh giá

Nước hoa hương Da thuộc từ lâu đã không còn xa lạ gì với cánh đàn ông nữa. Nhờ những cung bậc mùi hương đặc trưng chúng mà Da thuộc đã sớm trở thành vũ khí bí mật của anh em, giúp anh em thể hiện cá tính của mình. Với những tầng mùi hương tinh tế đi từ hương hoa cỏ mượt mà, lẫn với vị thanh thanh khó tả tới hương thơm nồng nàn của khói, Nhà SCENTO chắc chắn rằng mùi hương Da thuộc có trong Top 5 nước hoa mùi da thuộc dành cho nam sau đây sẽ giúp anh em bộc lộ hết khí chất đàn ông của mình.

1. Montale Aoud Leather EDP

Mở đầu cho danh sách Top 5 nước hoa mùi da thuộc dành cho nam không ai khác chính là dòng nước hoa cao cấp Montale Aoud Leather EDP  của nhà Montale. Montale Aoud Leather EDP không những gây ấn tượng đặc biệt bởi nhóm mùi hương mới lạ mà còn là một đối thủ nặng kí trong phương diện giúp anh em thể hiện phong cách nam tính cực kì thu hút của mình.

Đây chính là một sự kết hợp vô cùng độc đáo của các mùi hương như Hồ tiêu Ấn Độ, Cam bergamot, bạch đậu khấu, Nghệ tây và đặc biệt, Da thuộc chính là điểm nhấn của Collection lần này. Và Montale Aoud Leather EDP cũng rất xứng đáng trở thành người bạn đồng hành cùng anh em trong suốt ngày dài năng động với độ lưu hương cực đỉnh - Trên 12 giờ.

Hiện tại Nhà SCENTO đang có sẵn size 100ml, số lượng có hạn nên anh em mau mau thêm vào giỏ hàng nhé.

>>> Chi tiết xem tại đây.

 

2. Montblanc Explorer Mont Blanc EDP

Tiếp nối danh sách Top 5 nước hoa mùi da thuộc dành cho nam chính là Montblanc Explorer Mont Blanc EDP - thế hệ tiếp theo của hai dòng Legend và Emblem, Explorer được lấy cảm hứng từ những nhà thám hiểm, luôn khao khát chinh phục những thử thách mới lạ, chính vì thế sẽ giúp anh em thể hiện cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng của mình.

Với hương đầu là mùi ngọt ngào, thanh thoát của Hạt tiêu hồng và Cam Bergamot Montblanc Explorer Mont Blanc EDP  đột phá với sự xuất hiện của hương Da thuộc đặc sắc, khiến mùi hương tổng thể trở nên thật sự thu hút và tràn trề vẻ đẹp nam tính, khí khái của đấng nam nhi. Cuối cùng chốt hạ là mùi hương của Akigalawood - một hương gỗ trầm ấm tạo sự dịu dàng và thu hút. 

Hiện tại Scentology đang có sẵn size full 100ml, 60ml và 4,5ml cho anh em tha hồ lựa chọn.

>>> Xem thêm chi tiết tại đây.

 

3. Paco Rabanne One Million EDT

Vị trí tiếp theo đến từ Paco Rabanne One Million EDT với thiết kế nhìn giống như thỏi vàng óng ánh, gắn liền với câu nói nổi tiếng “trong tất cả các nền văn minh và tôn giáo, vàng luôn luôn được tích trữ và làm mọi người say mê". Với kiểu dáng sang trọng đó Paco Rabanne One Million EDT chắc chắn sẽ tôn lên phong cách quý ông lịch lãm và nam tính.

 

Không những có kiểu dáng snag trọng bắt mắt mùi hương thứ 3 thuộc Top 5 nước hoa mùi da thuộc dành cho nam còn làm mọi người say đắm về mùi hương thuộc nhóm Da thuộc của mình. Đầu tiên là sự xuất hiện của hương Cam thanh mát cùng với sự thanh thoát ngọt ngào của hoa hồng, tiếp đến là tầng hương mạnh mẽ hơn với điểm nhấn của Da thuộc kết hợp với hoắc hương tạo phong cách trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế trưởng thành. Độ lưu hương tuyệt vời lên đến hơn 12 tiếng sẽ là rất thuận tiện cho những cho buổi làm việc kéo dài.

Hiện tại Nhà SCENTO đang có sẵn Paco Rabanne One Million EDT từ size full 100mlmini 5ml cho anh em tha hồ lựa chọn. 

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

4. Valentino Uomo Acqua For Men EDT

Valentino Uomo Acqua For Men EDT từ lâu đã là dòng nước hoa nổi tiếng dành cho các anh em muốn theo đuổi hình tượng cổ điển và giản dị. Với thiết kế cắt xén như viên kim cương, đây quả thực là một vũ khí của quý ông sang trọng, trưởng thành.

Mùi hương của Valentino Uomo Acqua For Men EDT  là sự kết hợp vô cùng độc đáo đến từ hương đầu thanh mát của quả quýt hồng, cùng với hương giữa tinh tế của cây xô thơm cuối cùng cũng không kém phần quan trọng chính là anh bạn da thuộc kết hợp cực kì thú vị với cô nàng hoa diên vĩ tạo mùi hương thanh thoát không giống bất kì mùi hương nào, cam kết sẽ khiến anh em tự tin khoe bản lĩnh của mình. 

 

Hiện tại SCENTOLOGY đang cung cấp một size 125ml, dung tích lớn xài thả ga.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

5. Versace Pour Homme Oud Noir EDP

Versace Pour Homme Oud Noir by Versace là một hương thơm nam tính cũng là chai nước hoa cuối cùng chốt hạ Top 5 nước hoa mùi da thuộc dành cho nam với tông mùi gỗ Phương Đông quyến rũ.

Không những thiết kế sang trọng, bắt mắt mà mùi hương cũng là một điểm nhấn trong dòng nước hoa lần này của thương hiệu Versace . Mở đầu là hương hoa lan Nam Phi ngào ngạt, thoang thoảng, đã làm điêu đứng biết bao con tim, cùng với sự kết hợp của hương hoa vòi voi và điểm nhấn đặc sắc của gỗ đàn hươngDa thuộc Nam Tính tạo nên phong cách Mạnh Mẽ, Sang Trọng cho anh em.

Hiện tại SCENTO đang có sẵn size 100ml cho anh em trải nghiệm.

>>> Xem chi tiết tại đây

Sau khi điểm qua Top 5 nước hoa mùi da thuộc dành cho nam , nhà SCENTO tin chắc là anh em cũng đã chọn riêng cho mình một mùi hương phù hợp với phong cách và cá tính của mình, hãy luôn nhớ rằng, mùi hương chính là vũ khí thu hút sự chú ý chỉ đứng thứ 2 sau ngoại hình, nên anh em đừng ngần ngại đầu tư một hương thơm để tạo điểm nhấn cho mình nhé.

 

>>> Xem thêm Top 5 nước hoa cay nồng cho nam 

 

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây