Bạc hà nam tính - mạnh mẽ tạo nên phong thái tự tin.

10/05/2021 | 1584 |
0 Đánh giá

Bạc hà vốn dĩ là loại thảo dược quen thuộc và gắn bó với cuộc đời mỗi người từ kem đánh răng, nước súc miệng hay kẹo cao su bởi hương vị tươi mát và trong lành thoáng đãng vốn có của nó. Bạc hà tạo ra cảm giác dễ chịu và sảng khoái thanh thoát, có lẽ vậy mà bạc hà được sử dụng làm thành phần chính để tạo ra nước hoa mang hương vị the mát và được các chàng trai ưa chuộng. Hôm nay,  hãy cùng nhà SCENTO tìm hiểu về hương bạc hà nam tính nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạc hà (tên gọi khác là bạc hà Âu), có nguồn gốc từ khu vực châu Âu và Trung Đông, ngày nay nó được trồng phổ biến trên toàn thế giới. Bạc hà thuộc loại cây cỏ sống nhiều năm và có xu hướng lụi tàn vào mùa đông. Thân cây mọc đứng hoặc mọc bò, có thể phát triển cao đến 1m. Lá bạc hà mọc đối, có hình trứng, mép khía răng và dài khoảng 4 - 9cm kèm chiều rộng khoảng 1.5 - 4cm. Lá có màu xanh đậm, xuất hiện lông ở cả hai mặt lá. Hoa của cây bạc hà có màu trắng hoặc tím hồng, tập trung nhiều ở kẽ lá.

Calvin Klein CK Be EDT - năng động và tự tin

Cây bạc hà phát triển tốt nhất ở những nơi ẩm ướt và dưới bóng râm. Toàn bộ cây bạc hà đều chứa tinh dầu thơm. Người ta thu hoạch lá và ngọn hoa để sử dụng vì chứa nhiều chất menthol. Bạc hà còn được làm chất tạo gia vị trong nhiều sản phẩm như kẹo, kem, trà và kể cả dầu gội và xà phòng tắm.

Unisex Mancera Aoud Black Candy - nam tính và lịch lãm

bạc hà là loại thảo dược chứa nhiều dưỡng chất và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Thêm vào đó, còn phải kể đến những lợi ích như điều trị chứng khó tiêu, hội chứng ruột kích thích, chăm sóc sức khỏe răng miệng…

Jean Paul Gaultier Le Beau Male Intense - Trẻ trung và cuốn hút

Các nghiên cứu đã chỉ ra lá bạc hà có chứa rất nhiều tinh dầu, đặc biệt là menthol và menthon. Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt chất khác tạo thành hương vị đặc trưng và những tác dụng trị bệnh thần kỳ của bạc hà. Mỗi loại bạc hà sẽ có chứa hoạt chất cay khác nhau và bạc hà cay chứa hoạt chất này cao gấp nhiều lần sao với loại bình thường.

Jean Paul Gaultier Le Male In The Navy Limited Edition 2019 Edt  - năng động và mạnh mẽ

Bạc hà là một trong những hương thơm thực vật thanh mát điển hình được rất nhiều người yêu thích. Do đó, nó được nhiều người sử dụng không chỉ để làm tinh chế ra các loại nước hoa, tinh dầu mà còn dùng để chữa trị các loại bệnh thông thường.

Prada Luna Rossa - nam tính và đam mê

Sau khi điểm qua những công dụng tuyệt vời của bạc hà nam tính, nhà Scento hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về mùi hương thảo dược tự nhiên này. Hương thơm của bạc hà không chỉ mang lại hương thơm thanh mát, dịu nhẹ mà còn giúp thoải mái tinh thần và còn là một dũng sĩ khử mùi cực kì hiệu quả. 

 

>>> Xem thêm TOP 7 NƯỚC HOA MONTBLANC DÀNH CHO NAM HOT NHẤT 2021.


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây