TOP 7 NƯỚC HOA MONTBLANC DÀNH CHO NAM HOT NHẤT 2021 - BÍ KÍP CỦA QUÝ ÔNG LỊCH THIỆP

27/04/2021 | 1137 |
0 Đánh giá

Motblanc là hãng nước hoa dành cho nam giới nổi tiếng của Đức, giúp thể hiện tính cách và đẳng cấp riêng của người dùng. Vậy để tìm ra chai nước hoa phù hợp nhất cho mình, nhà Scento mời các chàng hãy cùng điểm qua Top 7 nước hoa Montblanc dành cho nam hot nhất 2021 - Bí kíp của quý ông lịch thiệp nhé!

1/  Montblanc Legenda Night EDP

Nước hoa nam Montblanc Legend Night EDP ra mắt năm 2017, thuộc hương thơm Oriental Woody. Với nồng độ Eau de Parfum mang lại sự sang trọng và hào quang của người đàn ông.

Montblanc Legend Night EDP có hương chính của gỗ tuyết tùng, kết hợp với nhiều loại thảo mộc khác như hoa oải hương, hoa tím, xạ hương, nhựa cây. Đặc biệt, đây là chai nước hoa không chỉ có độ tỏa hương rất xa (trong bán kính 2 mét) mà còn lưu hương rất lâu (trên 12 giờ) - một sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày dài của các chàng. 

Nhà Scento đang có chai 100ml cho các chàng trai dùng thử nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

2/ Montblanc Emblem Intensive Pour Homme EDT

Được trình làng vào mùa xuân năm 2014, chung với phiên bản Montblanc Emblem, Montblanc Emblem Intense Pour Homme EDT là hương thơm mang đậm bản sắc vương giả, mãnh liệt và sâu sắc khó quên. Emblem Intense như hiện thân của người đàn ông mang phong thái lãnh đạo đầy cuốn hút, mạnh mẽ và khác biệt.

Chai nước hoa thuộc Top 7 nước hoa Montblanc dành cho nam hot nhất 2021 này là sự kết hợp giữa các Hương cay nồng phương Đông của Ngò thơm, Quả táo xanh, Hoa hồng cho đến Đậu Tonka pha lẫn một chút hương gỗ. Chai nước hoa này cũng có độ lưu hương lâu (từ 7 đến 12 giờ), phù hợp cho các chàng theo phong các trẻ trung, năng động và thoải mái.

Nhà Scento đang có chai 100ml cho các chàng trai dùng thử nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

3/  Montblanc Legend Pour Homme EDT

Nước hoa Montblanc Legend Pour Homme EDT được sáng tạo bởi chuyên gia Olivier Pescheux, với thông điệp chính là sự giao thoa hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, hướng tới những người đàn ông mạnh mẽ, can đảm, tự tin, có nhiều đam mê và hoài bão. Legend thuộc nhóm mùi hương thanh mát và rất dễ chịu đối với mùa hè.

Mở đầu bằng vị Cam Bergamot, Hoa Oải Hương và một ít Dứa tươi. Note hương thứ hai khiến người tiếp cận thường liên tưởng tới không gian văn phòng mát mẻ, năng động của nơi công sở, với hương Caumarin, Rêu cây Sồi ẩn hiện dưới lớp hương của Táo đỏ cùng với Trái cây sấy khô. Legend kết thúc bằng vị Gỗ Đàn HươngĐậu Tonka, mùi "sạch sẽ" của đàn ông vừa mới cạo râu, tắm gội để bắt đầu cho một ngày mới. Nếu bạn mặc Mont Blanc Legend vào mùa hè, cái nắng nóng sẽ chẳng thể làm khó được bạn nữa, chỉ có những cô nàng xung quanh mới có thể làm khó được bạn mà thôi.

Hiện tại SCENTOLOGY đang có loại 100mlmini size 4.5 ml cho các chàng trai mua dùng ngay nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

4/  Montblanc Starwalker EDT

Nước Hoa Nam Montblanc Starwalker EDT - Một hương thơm đến từ Montblanc thể hiện một cái nhìn mới về những chàng trai hiện đại đầy sức quyến rũ và thật nam tính, mẫu người khiến các cô gái phải mê mệt. 

Mở đầu với hương cam Bergamot, quýt và hương tre nứa thật sự độc đáo; sau đó Starwalker nhanh chóng chuyển sang tầng hương giữa với gừngnhục đậu khấu khi bạn vẫn còn chưa hết ngỡ ngàng. Sau khi để bạn tận hưởng sự mãnh liệt của sức mạnh mùi hương và tiếp thêm tự tin cho bạn, tầng hương cuối sẽ xuất hiện với hỗn hợp các loại gỗ quý như tuyết tùng, đàn hương và có cả xạ hương, hổ phách cho một chút lắng đọng thật lâu.

Đến với nhà Scento và mua chai 75ml về dùng thử ngay bạn nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

5/  Montblanc Legend Spirit EDT

Mont Blanc ra mắt Legend Spirit EDT vào năm 2016 như một phiên bản mới của Legend ban đầu từ năm 2011 với khẩu hiệu "Follow Your Spirit". Nếu hương thơm ban đầu tượng trưng cho sự lịch lãm và cổ điển, thì phiên bản mới này được công bố là mùi hương mát mẻ vượt thời gian.

Montblanc Legend Spirit EDT là sự kết hợp tinh tế của hương gỗ Casmere, hương gỗ trắng với các loại thảo mộc như quả bưởi, hồng tiêu, hoa oải hươngbạch đậu khấu.

Nhà Scento đang có sẵn chai 100ml mini size 4.5 ml cho chàng tha hồ chọn nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

6/  Montblanc Individuel For Men EDT

Là một trong những chai nước hoa lưu hương tốt thuộc Top 7 nước hoa Montblanc dành cho nam hot nhất 2021, Montblanc Individuel For Men EDT được tạo ra từ sự phối hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và những hương thơm truyền thống, mang một mùi hương Phương Đông hiện đại, nam tính.

Mở đầu với hương cam Begamotrau mùi tươi mới. Kế đến là chùm hương hoa gồm hoa cam, phong lữ, hoa lài, Violet. Cuối cùng là tầng hương nồng ấm của đàn hương, rêu, sôcôla đen, hoắc hương.

Nhà Scento đang có chai 75ml cho chàng ghé mua dùng ngay nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

7/  Montblanc Explorer Montblanc EDP

Tiếp nối thành công của các dòng hương nổi tiếng Legend và Emblem, thương hiệu Mont Blanc đã cho ra đời sản phẩm mới mang tên Montblanc Explorer EDP. Explorer được lấy cảm hứng từ những nhà thám hiểm, luôn khao khát chinh phục những thử thách mới lạ. Nước hoa nam Montblanc Explorer Mont Blanc EDP mới sẽ được điều chế dưới dạng Eau de Parfum.

Một lần nữa, hương mở đầu của chai nước hoa thuộc Top 7 nước hoa Montblanc dành cho nam hot nhất 2021 lại là hương cam Bergamot quen thuộc, pha lẫn chút hồng tiêu. Khoảng một giờ sau đó, ta có thể cảm nhận được hương của da thuộccỏ hương bài, và cuối cùng đọng lại là hương của các loại gỗ thơm.

Nhà Scento đang có sẵn chai 100ml, 60ml và cả mini size 4,5ml cho các anh trai tha hồ lựa luôn nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

Sau khi đọc xong Top 7 nước hoa Montblanc dành cho nam hot nhất 2021 - Bí kí của quý ông lịch thiệpnhà Scento tin chắc rằng bạn đã chọn được cho mình mùi hương phù hợp nhất với bản thân để tự tin là chính bản thân mình. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay một chai nước hoa để thể hiện cá tính và đẳng cấp riêng của bản thân bạn nhé!

 

>>>> Xem thêm Top 6 nước hoa giò dành cho nam

 

 

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây