TOP 5 NƯỚC HOA NAM DÀNH CHO MÙA HÈ BÁN CHẠY NHẤT 2021

26/04/2021 | 927 |
0 Đánh giá

Không chỉ riêng phái đẹp mới cần dùng nước hoa, mà cánh đàn ông cũng cần cho mình những dòng nước hoa để tạo nên một sức hút riêng, đặc biệt là trong những ngày hè sắp đến. Hãy cũng SCENTOLOGY điểm mặt Top 5 nước hoa nam dành cho mùa hè bán chạy nhất 2021 để tìm ra cho mình một mùi hương phù hợp nhất nhé!

1/  Burberry Touch For Men EDT

Mở đầu cho Top 5 nước hoa nam dành cho mùa hè bán chạy nhất 2021, Burberry Touch For Men EDT là dòng nước hoa đem lại phong cách hiện đại, cuốn hút bởi sự kết hợp giữa hương của cây cỏgỗ.

Dòng nước hoa này mang đến một khúc dạo đầu hoàn hảo của những mùi hương quyến rũ: hương VioletMandarin nhẹ nhàng kết hợp mùi hương nồng nàn của tiêu trắng, được làm dịu nhẹ hơn với hương gỗ Virginiagỗ sồi. Như một hơi thở sâu và dài, nước hoa tiếp tục mang đến điều kỳ diệu với hương cỏ Vetiver, xạ hương trắng đậu Tonka.

Hiện nhà Scento đang sẵn chai 100ml cho các chàng nhé!

>>> Chi tiết xem tại đây !

 

2/  Bvlgari Man In Black For Men EDP

Nước hoa Bvlgari Man In Black For Men EDP lấy cảm hứng từ huyền thoại về sự ra đời của Vulcan - thần của Trái Đất để cho ra đời một mùi hương của người đàn ông mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng lạnh lùng và đầy cuốn hút.

Với mùi hương của Hoa Cỏ Phương Đông dịu nhẹ cho ngày hè như hoa huệ, hoa iris ở tầng giữa, kết hợp với một xíu hương từ gia vịBvlgari Man In Black For Men EDP thích hợp cho những cánh đàn ông đang tìm kiếm cho mình vẻ lịch lãm và hiện đại.

Hiện nhà Scento đang sẵn chai 100ml và chai mini 5ml cho các chàng chọn lựa nhé!

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

3/  Carolina Herrera 212 Vip Black EDP

Là một dòng nước hoa nổi tiếng với độ tỏa hương xa trong bán kính 2 mét212 Vip Black EDP của Carolina Herrera là sự lựa chọn hàng đầu cho những quý ông theo đuổi phong cách ấm áp và muốn tạo sự lôi cuốn trước phái đẹp.

Đây là dòng nước hoa được tạo nên bởi hương thơm của các loại thảo mộc trong số Top 5 nước hoa nam dành cho mùa hè bán chạy nhất 2021. Hương đầu là sự kết hợp của rượu apsinthe, hồithì là. Hương giữa là hoa oải hương, hương cuối là xạ hương vanilla đen.

Đến với nhà Scento để lựa chai 100ml hoặc 50ml bạn nhé!

>>> Chi tiết xem tại đây !

 

4/  Hermes Terre D’Hermes Pure Parfum EDP

Nước hoa Terre D’Hermes Parfum EDP dành cho nam giới được thương hiệu Hermes cho ra mắt vào năm 2009 với cha đẻ là Jean-Claude Ellena. Cộng với độ lưu hương lâu (từ 7 đến 12 giờ), dòng nước hoa này mang lại cho người dùng một vẻ đẹp hấp dẫn và phóng khoáng.

Dòng nước hoa Pháp này được tạo nên chủ yếu từ hương thơm của gỗ Chypre kết hợp với mùi hương của bưởi cam ở hương đầu, tạo nên hương thơm phóng khoáng cho mùa hè oi bức.

Hiện SCENTOLOGY đang có sẵn chai dung tích 75ml và chai mini 5ml cho các chàng tha hồ lựa nhé!

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

5/  Chanel Allure Homme Sport Cologne EDC

Là chai nước hoa cuối cùng trong Top 5 nước hoa nam dành cho mùa hè bán chạy nhất 2021, Chanel Allure Homme Sport Cologne EDC Ià một hương thật năng động, sảng khoái mang một chút ảnh hưởng của dòng Allure pour Homme truyền thống qua sự phảng phất của hương gỗ phương Đông đầy nam tính.

Với mùi hương chính đến từ nhựa cây Thông, loại nước thơm của hãng Chanel này sẽ sẵn sàng đánh thức các giác quan của bạn, cho bạn một cảm giác thật sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống và lạc quan hơn bao giờ hết nhưng chỉ như một màn sương nhẹ nhàng, thoang thoảng bao quanh bạn chứ không hề tạo cảm giác khó chịu bởi cảm giác mùi hương quá đậm đặc.

Hiện nhà Scento đang có sẵn chai 100ml cho các bạn ghé mua nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

Sau khi xem qua Top 5 nước hoa nam dành cho mùa hè bán chạy nhất 2021, có lẽ các chàng đã có cho mình mùi hương phù hợp. Vậy thì hãy để làn hương nói lên cảm xúc, cá tính và sự tự tin của chính bạn, dù thời tiết oi bức đi chăng nữa bạn vẫn sẽ luôn tự tin, đặc biệt là trước phái đẹp nhé!

 

>>>> Xem thêm Top 5 nước hoa mùi nam tính hương thuốc lá


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây