Top 5 nước hoa nam hương biển tươi mát - Điểm nhấn cho chàng trai nam tính

04/05/2021 | 1095 |
0 Đánh giá

Nhắc đến biển, ta nhắc đến sự mạnh mẽ, phóng khoáng và tươi mát của nó. Dựa vào ý tưởng đó, các nhà nghiên cứu đã đưa hương thơm của biển vào những chai nước hoa và đã vô cùng thành công vì mùi hương tươi tắn của biển không những giúp các đấng mày râu khẳng định phong cách mạnh mẽ và nam tính mà còn khiến chàng trở nên cuốn hút và gợi cảm hơn trước người bạn tình của mình. Để anh em có thêm nhiều sự lựa chọn, Nhà SCENTO xin được giới thiệu với anh em Top 5 nước hoa nam hương biển tươi mát .

 

1. Giorgio Armani Acqua di Gio Profumo Special Blend

Ở vị trí mở đầu anh danh sách,  Giorgio Armani Acqua di Gio Profumo Special Blend  đã đem lại rất nhiều ấn tượng. Từ phong cách thiết kế sáng trọng và cuốn hút đến mùi hương tươi mát và gợi cảm, Giorgio Armani Acqua di Gio Profumo Special Blend chắc hẳn đã đốn gục trái tim của các anh chàng đam mê phong cách Nam Tính, Mạnh Mẽ và Tươi Mát.

Nói về mùi hương, hương đầu của Giorgio Armani Acqua di Gio Profumo Special Blend là một mùi hương cực tươi mát và sảng khoái đến từ Cam Bergamot và đặc biệt là sự xuất hiện của Hương Biển tươi tắn. Ở hương giữa, hương thơm thanh thoát của cây xô thơm, Phong Lữ càng làm mùi hương thêm cuốn hút. Cuối cùng là sự kết hợp tinh tế của hoắc hương và trầm hương khiến tổ hợp mùi hương trở nên thật ấn tượng.

Hiện tại Nhà SCENTO đang có sẵn size 75ml cho anh em bỏ túi!

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

2.  Paco Rabanne Invictus for men

Paco Rabanne Invictus ra mắt và tháng 7 năm 2013. Invictus tiếng Latin có nghĩa “bất khả chiến bại,” đại diện cho sức mạnh, năng động và năng lượng. Lấy cảm hứng từ đó, đây là chai nước hoa mà lẫn mùi hương và thiết kế đều đem lại phong cách Tự Tin, Cuốn Hút như một chiến thần bất khả chiến bại.

Mùi hương của Paco Rabanne Invictus for men là một mùi hương pha trộn giữa sự tươi mát và ngọt ngào. Tươi mát của bưởi chùm, quýt và nước biển. Còn ngọt ngào của lá nguyệt quế, hoa nhài và Hổ phách trắng. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên một bản nhạc mùi hương vô cùng tinh tế và có khả năng giữ mùi lâu từ 7 đến 12 giờ.

Hiện tại Nhà SCENTO đang có sẵn size 100ml cho anh em bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

3. Davidoff Cool Water For Men EDT

Với thiết kế đơn giản mà sang trọng Davidoff Cool Water For Men EDT để lại không ít ấn tượng cho anh em theo đuổi phong cách  Nam Tính, Mạnh Mẽ, Tươi Mát. Đây là một hương thơm đơn giản, nam tính và nổi bật. Cool water là một hướng tiếp cận mới trong dòng nước hoa dành cho đàn ông.

Về hương thơm, dòng nước hoa Cool Water tạo ra cảm giác tươi mát và khỏe khoắn với hương thơm mở đầu của Biển và các loại cây thảo mộc như Ngò thơm, Hương Thảo,...Đặc biệt ở hương giữa còn có sự xuất hiện của Hoa Nhài cùng với Gỗ Đàn hương càng làm mùi hương trở nên thêm sâu sắc. Cuối cùng là Rêu sồi cùng với cây thuốc lá làm mùi hương trở nên độc đáo hơn bất kì chai nước hoa nào.

Hiện tại Nhà SCENTO đang có sẵn size 75ml và 125ml cho anh em lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây

 

4. Lacoste Live Pour Homme EDT

Nước hoa Lacoste Live là một ấn phẩm mới của năm 2014 đã được hãng thời trang Lacoste giới thiệu trong bộ sưu tập thời trang cùng tên Lacoste L!ve. Với chủ đề nổi bật ở chốn thành thị, nước hoa nam Lacoste Live Pour Homme EDT được lấy cảm hứng từ chiếc áo polo ngắn tay mang nét đặc trưng với logo cá sấu quen thuộc.

Thiết kế Lacoste Live như là một khối thủy tinh, màu xanh hải quân, với các cạnh có màu trắng, đen và đỏ, mà cũng có thể được dùng như là nguyên liệu, với ví dụ 32% cường độ màu xanh và 10% tinh khiết màu đỏ ! Nước hoa Lacoste Live có hương dầu tươi mát của chanh, hương giữa là sự pha trộn của màu xanh lá câyhương biển, hương cuối là cam thảo và gỗ gaiac.

Hiện tại nhà Scento đang có sẵn size 100ml cho anh em bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

5. Nautica Voyage N-83 For Men EDT

Được ra mắt năm 2006, Nautica Voyage N-83 For Men EDT tựa như làn gió biển mát lạnh đầy mặn mà, mang mùi hương lãng mạn của các loại thảo mộc ven biển và rừng, làm thức tỉnh bản năng của người đàn ông để thể hiện sức mạnh của mình với thiên nhiên hoang dã. Đây là loại nước hoa cho người đàn ông năng động và lãng mạn.

Mùi hương của Nautica Voyage N-83 For Men EDT đi từ Hương lục của lá xanh, Quả táo xanh tươi mát đến sự dịu dàng của Hoa trinh nữ, Hoa sen rồi dừng chân ở sự đầm ấm của Hổ phách, Xạ hương khiến hương thơm trở nên vô cùng tươi tắn và gợi cảm.

Hiện tại Nhà SCENTO đang có sẵn full size 100ml cho anh em bỏ túi!

>>> Xem chi tiết tại đây.

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp anh em có thêm nhiều lựa chọn hơn về những chai nước hoa thuộc hương biển khỏe khoắn này.

>>> Xem thêm TOP 7 NƯỚC HOA MONTBLANC DÀNH CHO NAM HOT NHẤT 2021.


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây