Top 5 nước hoa nữ đến từ thương hiệu Tom Ford - Không chỉ đơn thuần là quyến rũ

11/06/2021 | 1421 |
1 Đánh giá

Tom Ford là thương hiệu thời trang nổi tiếng, được sáng lập năm 2004 bởi nhà thiết kế tài ba Thomas Carlyle Ford. Những sản phẩm từ Tom Ford luôn mang một nét quyến rũ, độc đáo đến khó cưỡng nên rất được lòng các tín đồ yêu thời trang trên thế giới. Hôm nay, nhà Scento xin giới thiệu Top 5 nước hoa nữ đến từ thương hiệu Tom Ford và giúp các quý cô chọn được mùi hương ưng ý nhất nhé.

1/ Tom Ford Rose Prick EDP

Tom Ford tung chai nước hoa Tom Ford Rose Prick EDP đón chào năm 2020 đã làm nức lòng giới điệu mộ. Không chỉ đổ gục trước thiết kế hồng phấn ngọt ngào, sang trọng mà còn ngất ngây với hương thơm kiêu kỳ, nữ tính và hơn hết là sự sang trọng, tinh tế.

Mở đầu của mùi hương lần này là Hạt tiêu Tứ Xuyên cay nồng, củ nghệ, tiếp đó là bung toả sự ngọt ngào ở hương giữa nhờ sự kết hợp tinh tế của nhiều loại hoa hồng rực rỡ gồm Hoa hồng tháng năm, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, hoa hồng Bulgaria. Hoắc hương, đậu tonka góp mặt ở hương cuối góp phần làm tăng sức quyến rũ, luyến lưu trong mỗi giọt hương.

Rose Prick có độ toả hương thân mật, nhẹ nhàng trong vòng một cánh tay cùng độ lưu hương tốt từ 7 đến 12 giờ, hứa hẹn sẽ là lựa chọn thích hợp cho những cô gái nữ tính, kiêu kỳ.

Hiện Scentology kinh doanh duy nhất lọ nước hoa này với dung tích 50ml.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

2/ Tom Ford White Patchouli For Women EDP

Tom Ford White Patchouli For Women EDP được ra mắt vào tháng 9/2008, do bàn tay và khối óc tài hoa của Givaudan sáng tạo nên chai nước hoa đầy quyến rũ này. Thiết kế màu trắng chủ đạo của nó trông vô cùng nền nã, thanh tao mà không kém phần ấn tượng nhờ vào những hoạ tiết điểm vàng và những đường vân chạy dọc thân lọ đầy sáng tạo.

NƯỚC HOA NỮ TOM FORD WHITE PATCHOULI FOR WOMEN EDP

Thuộc nhóm hương Chypre Floral thơm mát, hương đầu của White Patchouli là sự kết hợp của cam bergamot, rau mùi, hoa mẫu đơn và hoa trắng. Hương giữa đong đầy hương ngọt thanh thoát của hoa nhài, ngọt nồng nàn từ hoa hồng và quyến rũ bởi hạt xạ hương để rồi trầm lắng, khắc ghi bởi hoắc hương, trầm hương, gỗ ở hương cuối.

Đây là chân ái cho những cô gái theo đuổi tinh tế, sang trọng, nữ tính với độ toả hương gần và độ lưu hương dài lâu từ 7 giờ đến 12 giờ.

Hiện Scentology kinh doanh duy nhất lọ nước hoa này với dung tích 100ml.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

3/ Tom Ford Black Orchid EDP

Tom Ford Black Orchid EDP có lẽ là một phiên bản đối lập với White Patchouli, cùng được tạo ra bởi nhà sáng tạo nước hoa Givaudan trong năm 2006. Với một thân đen huyền bí, Black Orchid toát nên vẻ sang trọng, sắc sảo và quý giá của những loài hoa họ Lan, đó cũng chính là phong cách của chính người sở hữu nó theo đuổi.

NƯỚC HOA NỮ TOM FORD BLACK ORCHID EDP

Các thành phần hàng đầu là hoa nhài Pháp thơm nồng, nấm đen, ylang-ylang, nho đen và quýt mang đến cảm giác mới mẻ. Trong hương giữa có phong lan, gia vị, trái cây tươi mát và hoa sen tinh khôi, hết thảy đều đầy ắp quyến rũ và ngọt ngào. Hương cuối có hoắc hương, gỗ đàn hương, sô cô la đen, trầm hương, hổ phách, cỏ vetiver, vani và nhựa thơm giúp mùi hương của Black Orchid được lưu lại bền lâu lên đến 12 giờ.

Hiện Scentology kinh doanh lọ nước hoa này với dung tích 4ml và 100ml fullsize.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

4/ Tom Ford Velvet Orchid EDP

Tom Ford Velvet Orchid tiếp tục là một phiên bản khác của mẫu Black Orchid đã được tung ra vào năm 2006. Phiên bản mới Velvet Orchid ra mắt vào năm 2014 và kế thừa những gì táo bạo, quyến rũ nhất của Black Orchid, hứa hẹn sẽ mang đến một sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Đúng như tên gọi Velvet, vẻ ngoài của chai nước hoa mới này trông như một tấm nhung tím đẳng cấp, mượt mà với những đường vân cực lỳ tinh tế.

NƯỚC HOA NỮ TOM FORD VELVET ORCHID EDP

Hương thơm mở ra với cam bergamot, quýt, rượu rum và mật ong. Phần cốt lõi của hương thơm sáng tạo này được làm bằng “hương hoa hữu hình” phong lan màu đen pha trộn với hương của nhung lan, trong đó còn có các thành phần như hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, dầu hoa nhài và hoa lan tím mọc ở các vùng hoang dã ở bờ biển phía nam Brazil. Ngoài ra còn có thêm hương hoa của hoa cam, hoa hồng, hoa thủy tiên, lục bình và cây vòi voi. Hương cuối ấm áp do hương vị phong phú của nhựa thơm Peru, nhựa thơm, hoa labdanum, gỗ đàn hương, da lộn và vani.

Với phong cánh quyến rũ, sang trọng, táo bạo, Velvet Orchid có độ lưu hương dài lâu từ 7 đến 12 giờ và toả hương thoang thoảng trong vòng một cánh tay.

Hiện Scentology kinh doanh duy nhất lọ nước hoa này với dung tích 100ml fullsize.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

5/ Tom Ford Metallique EDP

Nước hoa Tom Ford Metallique EDP là chai nước hoa Tom Ford dành cho các cô gái nhưng mùi hương cũng rất phù hợp cho nam, giống như một chai nước hoa Unisex. Hương thơm của nó đánh bật mọi giác quan và được lòng mọi cô gái nhờ hương thơm quyến rũ nữ tính, nổi loạn và nở rộ.

NƯỚC HOA NỮ TOM FORD METALLIQUE EDP EDP

Thuộc nhóm Hương Thơm Hoa Cỏ Aldehyde, Tom Ford Metallique EDP bắt đầu bằng hương thơm aldehyd, cam bergamot mát lành và hạt tiêu hồng nồng cháy. Kế đến là hương giữa với táo gai, hoa linh lan và cây bách thảo tạo nên mùi hương trung tính ngọt ngào. Hương cuối gồm xạ hương cuốn hút, nhựa thơm peru balsam, vani ngọt ngào và gỗ đàn hương khiến cho tổng thế mùi hương của chai nước hoa trở nên hài hoà, thú vị và bật lên nét đặc trưng riêng.

Đặc biệt, Metallique toả hương rất xa với bán kính lên đến 2 mét cùng với độ lưu hương lâu từ 7 đến 12 giờ cho bạn thoả thích hoạt động cả ngày dài mà không lo lắng.

Hiện Scentology kinh doanh duy nhất lọ nước hoa này với dung tích 100ml.

>>> Xem chi tiết tại đây.

Hy vọng qua những thông tin mà Scentology chia sẻ, các nàng sẽ tìm được mùi hương Tom Ford chân ái thuộc về mình.

 

>>>>> Xem thêm Top 5 nước hoa Hugo Boss dành cho nữ - Sức quyến rũ của Quý cô hiện đại.


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây