TOP 7 NƯỚC HOA HƯƠNG HOA CỎ TƯƠI MÁT CHO NỮ - LÀN HƯƠNG NỮ TÍNH

21/04/2021 | 973 |
0 Đánh giá

Phụ nữ được ví như một loài hoa, loài cỏ mộc. Từ những loài hoa dại ven đường đến những bông hoa ở những khu vườn xinh đẹp, chúng đều mang trong mình một vẻ đẹp, một câu chuyện riêng. Những loài hoa làm sống dậy những nét nữ tính, làm tôn lên vẻ đẹp của phái nữ. Cũng vì thế những nhà điều chế đã gửi gắm hương thơm những loại hoa qua những chai nước hoa thơm phức dành cho các nàng. Cùng khám phá Top 7 nước hoa hương hoa cỏ tươi mát cho nữ để chọn lấy một làn hương tôn lên nét đẹp bản thân nhé!

1. Bvlgari Omnia Crystalline EDT

Bvlgari Omnia Crystalline EDT ra mắt năm 2005. Từ bàn tay tài hoa của nhà chế tác, sản phẩm nước hoa của nhà Bvlgari đã những chóng làm mưa làm gió trên thị trường nước hoa luxury. Bvlgari Omnia Crystalline EDT mang một nét đẹp thanh nhã, nhẹ nhàng tựa như những cánh hoa. Thiết kế độc đáo như một phụ kiện sang trọng đi kèm cùng với trang phục lỗng lẫy của các quý cô. Hai vòng tròn đan vào như một nét hòa quyện tinh tế giữa những vẻ đẹp của một người phụ nữ đầy hiện đại lại nữ tính. Tất cả tạo nên một siêu phẩm mang tên Bvlgari Omnia Crystalline EDT nổi bật giữa những dòng nước hoa khác.

Bvlgari Omnia Crystalline EDT khởi đầu với tầng hương mộc mạc, đơn sơ của Tre cùng hương ngòn ngọt của Quả lê mọng nước. Điểm đặc sắc ở tầng giữa là hương thanh khiết, trong trẻo của Hoa sen hồng, thêm chút thanh thanh của những lá Trà, Cây bã đậu. Tầng cuối khép lại với lớp hương của Rêu Sồi cùng Xạ hương trầm ấm. Đây như một nốt trầm khép lại một bản giao hưởng hoàn hảo của Bvlgari Omnia Crystalline EDT.

Nhà SCENTO giới thiệu đến bạn chai full với dung tích 65ml của Bvlgari Omnia Crystalline EDT. Chọn ngay cho mình để trải nghiệm điều tuyệt vời này nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

2. Calvin Klein Eternity Moment EDP

Calvin Klein được biết không chỉ với thương hiệu thời trang trẻ trung nổi tiếng mà còn là một thương hiệu nước hoa được mọi người quan tâm bậc nhất. Calvin Klein Eternity Moment EDP là một trong những gương mặt đại diện cho nét đột phá của nhà Calvin Klein. Với hương thơm đặc trưng của hoa cỏ cùng một thiết kế bên ngoài đầy tinh tế, thanh lịch, Calvin Klein Eternity Moment EDP nhanh chóng trở thành con cưng của các công nàng mê thích sự nhẹ nhàng lại gợi cảm này.

Calvin Klein Eternity Moment EDP có nốt hương đầu của Hoa cam thanh mát, Qủa mâm xôi cùng Ổi, Vải, Dưa gang. Những loại trái cây ngòn ngọt, mọng nước như một sự thanh lọc để chuẩn bị đến nốt hương kế tiếp đầy thú vị hơn. Nốt hương giữa là hương của loài Hoa passion, Hoa mẫu đơn gợi cảm, nữ tính cùng loài Hoa nhài đoan trang. Để rồi kết lại với nốt hương lắng đọng của Gỗ hồng Brazil, Gỗ đàn hương cùng Gỗ cashmereCalvin Klein Eternity Moment EDP gợi cảm hứng từ cảm giác hứng khởi và vui sướng tột bậc khi con người bắt đầu yêu. Là hình ảnh của một gái dám yêu, dám cháy hết mình với từng khoảnh khắc khi yêu.

Hiện tại, nhà SCENTO có chai full dung tích 100ml Calvin Klein Eternity Moment EDP cho bạn thỏa sức lưu hương. 

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

3. Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privee EDP 

Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privee EDP của thương hiệu Chanel ra mắt năm năm 2020. Đây là một phiên bản mới đột phá mang đến một phong cách kiêu sa đầy quý phái. Đây là một phiên bản ban đêm, càng thêm quyến rũ khi trút bỏ tấm vải lụa trên người đi. Giờ đây với vẻ trần trụi và bộc bạch, không giấu giếm, Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privee EDP như mảnh nam châm ẩn mình dưới những cánh hoa hồng, ngát hương và cực kỳ thu hút. Thiết kế bằng thủy tinh nhám, giúp người cầm không để lại vân tay trên vỏ chai.

Hành trình mang tên Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privee EDP bắt đầu ở tầng hương thoang thoảng, thanh thanh của Cam lan tỏa trong không khí đêm đen, mang đến những cảm xúc khó tả cho người đối diện. Sự trẻ trung, đầy sức sống tiếp nối bởi hương thơm nhẹ nhàng của Hoa nhài cùng vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ của đóa Hoa hồng. Và dừng chân ở tầng hương ấm áp của lớp hương Xạ hương. Sự đơn giản trong kết cấu tầng hương lại khiến cho những chàng trai phải mê đắm mà dõi mắt theo từng bước chân của nàng. Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privee EDP tỏa hương lâu hơn 12 giờ, là vũ khí để trao đi lời yêu thương.

Nhà SCENTO còn chai dung tích 100ml và 50ml Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privee EDP. Nhanh tay cho vào giỏ hàng nào.

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

 

4. Chanel Gabrielle For Women EDP 

Chanel Gabrielle For Women EDP lấy tên và cảm hứng từ người phụ nữ sáng lập nên thương hiệu Chanel nổi tiếng ngày nay. Hình ảnh một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ, có dấu ấn riêng của mình được nhà điều chế hương đưa vào trong linh hồn Chanel Gabrielle For Women EDP. Vẫn là một thiết kế quen thuộc, tinh tế, sản phẩm nhanh chóng chiếm được ánh nhìn của các phái nữ yêu thích cái đẹp. Nhóm hương hoa cỏ là điểm lôi kéo và đưa Chanel Gabrielle For Women EDP trở thành lựa chọn hàng đầu cho các chị em.

Mở đầu Chanel Gabrielle For Women EDP là tầng hương của Cam madarin cùng hương Bưởi, Qủa lý chua đen. Vị chua chua ngọt ngọt khiến những cảm xúc cứ quấn quít lấy nhau, muốn dừng lại chẳng thể dừng lại. Tầng hương giữa lớp hương thơm ngát của các loài hoa nhẹ nhàng như Hoa ngọc lan tây, Hoa cam. Tầng hương cuối còn vang trong không gian và dừng lại hòa quyện và theo suốt từng bước chuyển động với mùi Gỗ đàn hương, Xạ hương. Với Chanel Gabrielle For Women EDP, cho các quý cô, các cô nàng hơn 12 giờ thỏa sức tự tin, khoe dấu ấn.

Nhà SCENTO giới thiệu đến bạn chai full dung tích 100ml và 50ml Chanel Gabrielle For Women EDP.

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

5. Chanel N°5 L’Eau EDT

Mang tới phiên bản hiện đại hơn của siêu phẩm Chanel N°5 trước đó, nước hoa Chanel N°5 L’Eau EDT thực sự là một lựa chọn tinh tế đầy ấn tượng khi “khoác” lên cơ thể bạn. Chanel N°5 L’Eau EDT có thiết kế hình chữ nhật, sang trọng với lớp vỏ thủy tinh trong suốt nhìn thấy rõ dung dịch màu vàng nhẹ bên trong. Nắp chai hình trụ trong suốt được xem là điểm nhấn chính bởi sự đơn giản không quá cầu kỳ. Nước hoa Chanel N°5 L’Eau EDT được hãng khuyến cáo dùng tốt nhất vào thời điểm ban ngày, mùa thu, mùa đông. Sản phẩm dành cho những cô gái trên 25 tuổi.

Hương thơm lôi cuốn của Chanel N°5 L’Eau EDT mở đầu với tầng hương của Chanh, Quýt, Cam bergamot. Tầng hương giữa nổi bật với hương Hoa hồng tháng năm cùng các loài hoa NhàiHoa ngọc lan tây. Khép lại với lớp hương của Cây tuyết tùng, Rễ diên vĩ cùng hương Vani ngọt ngào. Mùi thơm cổ điện vừa hiện đại, thêm chút trẻ trung phù hợp với tính cách năng động, cuối cùng lại có chút trưởng thành, chững chạc trong những lối suy nghĩ đan xen. Chanel N°5 L’Eau EDT chính là nốt nhạc còn thiếu trong bản nhạc mà bạn đang tìm kiếm.

Nhà SCENTO có chai full dung tích 100ml50ml và 35ml Chanel N°5 L’Eau EDT cho chị em một trải nghiệm đầy ý nghĩa.

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

6. Chanel N°5 EDP

Huyền thoại Chanel N°5 EDP khiến các cô gái mê mẩn bởi mùi hương cổ điển, lôi cuốn tựa như hàng triệu cánh hoa hòa quyện trong một chai nước hoa. Thiết kế sang trọng tinh tế, thời gian lưu hương lâu, tỏa hương vừa phải thích hợp để sử dụng ở nhiều thời điểm trong năm. Đây là loại chai nước hoa bán chạy nhất trong vòng hơn 1 thế kỷ qua của thương hiệu nước hoa Chanel với trung bình 30 giây 1 chai.

Chanel N°5 EDP với tầng hương đầu của Tinh dầu hoa cam cùng ChanhCam Bergamot đầy sức sống, hương thơm thanh mát, lan tỏa vị ngọt. Tầng giữa là Hoa oris, Hoa chuông thung lũng cùng những đóa Hoa hồng với hương thơm ngào ngạt, đầy quyến rũ, thu hút khứu giác người đối diện. Tầng hương cuối là hương mặn mà mang đó gió biển của Rêu biển, Hổ phách cùng Cầy hương. Độ lưu hương của Chanel N°5 EDP là điểm đáng chú ý với hơn 12 giờ lưu hương thơm lâu.

Nhà SCENTO giới thiệu đến bạn full dung tích 100ml của Chanel N°5 EDP. Chọn ngay cho mình một chai nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

7. Chloé Love Story Eau Sensuelle EDP 

Chloe Love Story là câu chuyện tình yêu đẹp như mơ ở thành phố Paris ngập tràn ánh sáng về đêm cùng cây cầu gắn móc khóa tình yêu Pont des Arts, thì Chloé Love Story Eau Sensuelle EDP cũng là một câu chuyện với chủ đề như vậy, chỉ có điều, tình yêu này mạnh mẽ và chứa đựng sự trưởng thành nhiều hơn. Đây là mùi hương thứ ba thuộc dòng nước hoa Love Story của thương hiệu Chloé. Thiết kế Chloé Love Story Eau Sensuelle EDP đầy ấn tượng như một chiếc túi sách sang trọng màu hồng cam đầy thanh lịch, quý phái, đây như một món trang sức cho các quý cô yêu thích phong cách lãng mạng của đất nước Pháp hoa lệ.

Tầng hương đầu của Chloé Love Story Eau Sensuelle EDP là hương của loại Qủa Yuzu, Chanh vàng cùng vị ngọt thanh của Qủa lê. Xen giữa sự tươi ngọt đó là nét nhẹ nhàng của Hoa chanh dây cùng Cây Vòi Voi. Hương cuối là sự kết đọng bởi các loại hương trầm của Gỗ đàn hương làm dịu mát tâm hồn và Xạ hương nhẹ nhàng âu yếm những cái ôm vội vàng của hai người yêu nhau sau một thời gian chia cắt. Chloé Love Story Eau Sensuelle EDP là vậy, ngọt ngào nhưng trưởng thành, nhẹ nhàng nhưng nồng ấm, một mùi hương mang theo những ký ức đẹp của tình yêu, của thời gian.

Hiện tại, nhà SCENTO có chai Chloé Love Story Eau Sensuelle EDP full dung tích 75ml cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

>>>> Chi tiết xem tại đây.

Nhà SCENTO hy vọng rằng, sau khi xem qua Top 7 nước hoa hương hoa cỏ tươi mát cho nữ, các bạn đã có cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhất để thể hiện lên nét cá tính của bản thân mình. Hãy nhanh chóng tạo nên một dấu ấn riêng, lan tỏa nét nữ tính, sự quyến rũ, thu hút đến mọi người xung quanh thông qua mỗi chuyển động làn hương trên cơ thể của bạn nhé!

 

>>>> Xem thêm Top 7 nước hoa vani dành cho nữ.

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây