Top 7 nước hoa đi dự tiệc cho nam - Mùi hương làm nên bản lĩnh

01/05/2021 | 1793 |
0 Đánh giá

Buổi tiệc không đơn giản chỉ là nơi gặp gỡ giao lưu mà còn là nơi để mỗi người thể hiện phong cách, thần thái của riêng mình. Phong thái của một người đàn ông nam tính, mạnh mẽ chắc chắn không chỉ được thể hiện qua quần áo, kiểu tóc mà quan trọng nhất còn là mùi hương. Hôm nay nhà SCENTO xin giới thiệu đến anh em Top 7 nước hoa đi dự tiệc cho nam, giúp anh em chọn được cho mình chai nước hoa ưng ý nhất.

 

1/ Dior Sauvage Parfum

Mở đầu danh sách là một huyền thoại đến từ nhà mốt xa xỉ Dior - Dior Sauvage ParfumKhác với phiên bản EDP và EDT trước, Sauvage Parfum năm nay sẽ rất dữ dằn, mạnh mẽ với việc tăng cường các thành phần phương đông đặc biệt với Đậu Vanilla, hoa hồi, và hạt nhục đậu khấu.

Hương cam Bergamot thanh mát ở lớp hương đầu sẽ giúp các anh cho người đối diện cảm giác tươi trẻ, sảng khoái. Tiếp đến là hương thơm ngọt nhẹ, ấm áp như lửa cháy từ "giọt mật của đất trời" - hổ phách bung toả bản lĩnh đàn ông và cuối cùng đọng lại trên da là vị ngọt hương vani bền bỉ. Dior Sauvage Parfum dẫn dụ bởi hương trái cây, nồng đậm vị ấm và làm người khác lưu luyến cùng vị vani ngọt đê mê, sinh ra để dành cho các chàng trai thích chinh phục, muốn để lại dấu ấn.

Với độ toả hương gần và lưu hương lâu 7 đến 12 giờ, chai nước hoa nam tính từ Dior rất thích hợp cho phái nam khi tham gia các buổi tiệc tùng, gặp gỡ bàn chuyện công việc bởi mùi hương mang đậm khí thế áp đảo của nó.

Hiện nhà SCENTO kinh doanh 2 loại dung tích 10ml100ml.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

2/ Versace The Dreamer EDT

Trong một buổi tiệc, một quý ông phong trần, lãng tử chắc hẳn sẽ thu hút ánh nhìn từ các cô gái, và Versace The Dreamer EDT ra đời để đưa tâm hồn lãng mạn của người đàn ông ấy lên một tầng cao mới. Năm 1996, hãng nước hoa danh tiếng Versace đã cho ra đời dòng nước hoa Dreamer với hương gỗ phương đông đầy tinh tế phù hợp với những quý ông có tâm hồn lãng mạn nhưng rất mạnh mẽ và đầy lịch lãm.

NƯỚC HOA NAM VERSACE THE DREAMER EDT

Lớp hương đầu là sự hòa quyện giữa hương hoa oải hương nồng nàn và hương cam Madarin ngọt ngào mang lại cảm giác gần gũi. Lớp hương giữa là sự quyện lại của hương Hoa cẩm chướng, Hoa hồng, Hoa phong lữ pha lẫn chút cay nồng từ Cây thuốc lá khiến cho các anh thật lãng mạn nhưng cũng đầy mạnh mẽ. Cuối cùng với loạt mùi hương gỗ trầm lắng, ấm áp từ Cây tùng, Đậu Tonka, Cỏ hương bài, Gỗ tuyết tùng, hình tượng mà các anh để lại trong lòng mọi người không chỉ là một "kẻ mộng mơ" mà là sự vững chãi, trầm ổn của người đàn ông lịch lãm.

Với độ toả hương gần và lưu hương lâu 7 đến 12 giờ, anh em còn chần chờ gì mà không chọn ngay The Dreamer để thể hiện chất riêng.

Hiện nhà SCENTO kinh doanh duy nhất loại dung tích 100ml.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

3/ Chanel Allure Homme Sport EDT

Nếu bạn là một người đam mê thể thao thì Chanel Allure Homme Sport EDT chính là sự kết hợp mùi hương hoàn hảo với nét đẹp hình thể rắn ròi, mạnh mẽ và tinh thần thể thao tuyệt vời của bạn.

Mở đầu với mùi nước biển mang đậm vị của tự nhiên, hương thơm thanh thanh từ cam quýt, chai nước hoa lại tiếp tục biến hoá phong cách với hương thơm nồng ấm ở lớp giữa bằng vị cay của hạt tiêu, tuyết tùng và thơm mát của tinh dầu  hoa cam. Đậu tonka, hổ phách, vani, cỏ vetiver, xạ hương là những thành phần ở tầng hương cuối, gợi cảm giác ấm áp phương Đông dễ chịu cho người sử dụng đồng thời cũng đọng lại rất lâu trên da.

Như một luồng điện, Allure Homme Sport sẽ đánh trực diện vào giác quan của người đối diện một cách đầy bất ngờ và táo bạo bằng mùi thơm hương gỗ cay nồng của nó, vì thế vô cùng thích hợp cho buổi tiệc đông người bởi chẳng cần nhiều thời gian mà bạn có thể gây ấn tượng ngay lập tức. Với độ toả hương gần và lưu hương lâu 7 đến 12 giờ, anh em hãy sở hữu nay lọ nước hoa này để khẳng định tinh thần thể thao của bản thân.

Hiện nhà SCENTO kinh doanh 2 loại dung tích 50ml và 100ml.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

4/ Etat Libre D’orange Archives 69 EDP

Ứng cử viên sáng giá tiếp theo có thể đồng hành cùng các quý ông dự tiệc là Etat Libre D’orange Archives 69 EDPmột mùi hương cực kỳ đặc biệt từ nhà Etat. Thần bí, lạ lùng, khao khát, gợi cảm chính là những từ ngữ chính xác nhất để miêu tả mùi hương này. Các anh chắc chắn sẽ trở nên cực kì nổi bật và lôi cuốn, thu hút mọi ánh nhìn khi đến buổi tiệc với mùi hương này đấy.

Tầng hương đầu ập vào khứu giác mang vị cay nồng cháy của Hồng tiêuỚt Paprika và lẫn vào đâu đó chút ngọt của Quả quýt hồng. Tầng hương giữa là mùi thơm thần bí của Nhang, mùi Hoa phong lan thơm ngát và mùi ngọt thanh của Quả mận vừa chín mọng. Ở tầng hương cuối, sự quyến rũ và sang trọng bật lên cao vút nhờ những giọt hương chiết xuất từ các nguyên liệu cổ điển như Xạ hương, Cây hoắc hương, An tức hương, Băng phiến.

Nói làn hương này là những sát thủ thầm lặng, đầu độc tâm hồn, gây ám ảnh thì quả không ngoa. Bởi với độ toả hương xa với bán kính tận 2 mét, trong bữa tiệc lớn đông người chỉ cần ngửi thấy từ xa thì Etat Libre D’orange Archives 69 EDP cũng đủ làm người khác chao đảo bởi hương thơm đặc biệt này.

Hiện nhà SCENTO kinh doanh duy nhất loại dung tích 100ml.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

5/ Montblanc Emblem For Men EDT

Phải chẳng các quý ông luôn muốn thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng của mình trong các bữa tiệc? Vậy Montblanc Emblem For Men EDT chính là dành để đáp ứng nhu cầu toả sáng đó. Đây là chai nước hoa tượng trưng cho sự quyền lực, vương giả và lịch lãm của cánh đàn ông, vô cùng thích hợp cho các buổi tiệc sang trọng.

Với mùi hương thanh mát lịch thiệp ở tầng hương đầu từ bưởi chùm, cây xô thơm, bạch đậu khấu, tầng hương giữa trở nên ấn tượng, thu hút hơn bởi vị cay the của lá Violet, vỏ cây quế và lưu lại sau cùng là mùi vị nồng ấm vương giả của hương gỗ, đậu Tonka.

Với nồng độ EDT, chai nước hoa từ nhà Montblanc tuy toả hương một cách nhẹ nhàng nhưng lại đầy tinh tế, không hăng gắt mà để lại ấn tượng khó phai.

Hiện nhà SCENTO kinh doanh 2 loại dung tích 5ml và 100ml.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

6/ Paco Rabanne One Million EDT

Với cảm hứng thiết kế lọ nước hoa mang hình dạng một thỏi vàng - một kim loại quý hiếm luôn được đề cao giá trị, Nhà sáng tạo Paco Rabanne đã cho ra đời Paco Rabanne One Million EDT mang vẻ ngoài sang trọng lịch lãm, toát ra khí chất đầy vương giả. Nhà SCENTO đảm bảo rằng, cũng như vẻ ngoài của nó, mùi hương bên trong sẽ giúp các chàng trai toát lên phong thái vương giả và sang trọng.

Nốt hương đầu tiên mang hơi thở tươi mát từ trái cây như Bưởi, cây bạc hà, cam Mandarin đem lại cảm giác tươi trẻ, sảng khoái. Nốt hương giữa là sự ngọt ngào của Hoa hồng pha chút thơm cay từ cây quế, gia vị. Ở nốt hương cuối cùng là sự xuất hiện của mùi da thuộc Leather lôi cuốn, mùi gỗ, hổ phách, cây hoắc hương trầm ấm đọng lại cực lâu.

Với độ lưu hương rất lâu tận hơn 12 giờNhà Scento tin rằng Paco Rabanne One Million EDT sẽ giúp các anh thể hiện phong thái thanh lịch, trẻ trung của mình nhưng cũng không kém phần nam tính, lịch lãm khiến các anh trở nên thật nổi bật trong suốt buổi tiệc dài.

Hiện nhà SCENTO kinh doanh duy nhất loại dung tích 100ml.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

7/ Versace Eros Flame EDP For Men EDP

Versace Eros Flame được chuyên gia pha chế khá nổi tiếng của Versace đó chính là Aurelien Guichard sáng tạo nên, ông đã đem hương vị phương Đông kết hợp với cảm hứng thần thoại Hy Lạp huyền bí để tạo ra sản phẩm này. Sản phẩm có thiết kế màu đỏ đô toát ra hơi thở mạnh mẽ, khí chất quyết rũ cùng vẻ sang trọng không thể rời mắt.

Là một chai nước hoa thuộc nhóm hương gỗ cay nồng, trong mỗi lớp hương của Versace Eros Flame EDP For Men EDP đều có chứa thành phần có hương cay nồng quen thuộc là tiêu đen, đem lại sức hút khó cưỡng. Hoa hồng cùng hoa phong lữ ở lớp hương giữa làm hương thơm cay nồng ấy phần nào dịu lại, trở nên ngọt ngào cuốn hút. Đặc biệt ở lớp hương cuối đọng lại, các chàng trai có thể ngửi thấy hương thơm đậm mùi cổ kính của rêu sồi thoang thoảng trên da.

Với độ toả hương xa lên đến bán kính 2 mét cùng độ lưu hương dài lâu từ 7 đến 12 giờ, chai nước hoa này xứng đáng để anh em đầu tư cho các buổi tiệc tùng sang trọng, để hương thơm này đồng hành cùng anh em thể hiện sự quyến rũ, gợi cảm và mạnh mẽ của mình.

Hiện nhà SCENTO kinh doanh các loại dung tích 5ml, 30ml, 50ml và 100ml.

>>> Chi tiết xem tại đây!

Hy vọng rằng qua bài chia sẻ tận tâm này của Scentology, anh em sẽ chọn được cho mình chai nước hoa ưng ý nhất giúp các anh toả sáng, tự tin và lịch lãm trong các buổi tiệc.

 

>>>>> Xem thêm Top 5 nước hoa nam hương biển tươi mát!

 

 

 

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây