TOP 7 NƯỚC HOA HƯƠNG GỖ THƠM TRÁI CÂY CHO NAM - NÂNG TẦM HƯƠNG, ĐẬM TẦM CHẤT

21/04/2021 | 872 |
0 Đánh giá

Hương gỗ trầm ấm quyện cùng làn hương ngọt thanh của những loại trái cây thiên nhiên tạo thành nét hương thanh lịch, đầy tinh tế dành cho những quý ông yêu thích lối phong cách tối giản. Nét hương này trở thành một trong những nét hương được nam giới quan tâm không bởi vì mùi hương thoang thoảng mà còn vì nó phù hợp cho mọi hoạt động trong suốt ngày dài cho anh em. Top 7 nước hoa hương gỗ thơm trái cây cho nam hôm nay sẽ điểm tên các thương hiệu nổi bật nhất trong làn hương này.

1. Armaf Club De Nuit Intense For Man EDT 

Armaf Club De Nuit Intense For Man EDT thuộc nhóm hương Spice Woody dành cho nam giới, ra mắt vào năm 2015. Mùi hương thể hiện sự mạnh mẽ cá tính của các chàng trai. Armaf Club De Nuit Intense For Man EDT được giới chuyên môn đánh giá ngang 8-10 với đàn anh Creed Aventus lừng danh. Thiết kế chai với màu đen tuyền, nam tính, đầu lôi cuốn. Sự sang trọng toát lên từ vẻ ngoài làm nên thương hiệu nước hoa ưa chuộng cho các đấng mày râu.

Armaf Club De Nuit Intense For Man EDT mở đầu với làn hương của Nho đen, Chanh, Táo cùng với Dứa và hương chua ngọt của Cam Bergamot. Tầng hương giữa là sự hòa quyện của các hương hoa nhẹ nhàng, bồng bềnh của Hoa hồng, Bạch dương. Nét hương để khép lại tuyệt phẩm này là hương trầm ấm, gợi cảm, đầy quyến rũ của Xạ hương, Hoắc hương cùng VanillaArmaf Club De Nuit Intense For Man EDT mang đến trải nghiệm lâu từ 7 tới 12 giờ liền, cho bạn thỏa sức thể hiện nét quyến rũ của bản thân. 

Nhà SCENTO giới thiệu đến bạn chai dung tích 105ml của Armaf Club De Nuit Intense For Man EDT. Chọn ngay cho mình để trải nghiệm điều tuyệt vời này nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

2. Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme EDP

Chanel vừa cho ra mắt dòng nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme EDP và bổ sung thêm vào bộ sưu tập nổi tiếng của Allure Homme. Sản phẩm đầu tiên của dòng này được tung ra vào năm 1999. Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme EDP trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều. Độ hot của chai nước hoa không chỉ vì là một sản phẩm của thương hiệu lớn mà còn vì hương thơm là sự hài hòa giữa tính mạnh mẽ, đầy tươi mát, năng động. Đây là dấu ấn, thương hiệu cho nét cá tính đặc trưng của nam giới.

Tầng hương đầu của Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme EDP là vị thanh mát, đầy sảng khoái của Cây xô thơm, Quýt, Lá bạc hà, Cây bách. Tầng giữa là hương cay nồng của Hồ tiêu. Kết hợp cùng nét hương mạnh mẽ trên là nốt hương trầm ấm, lắng đọng đầy quấn quít của Xạ hương, Gỗ đàn hương, Tuyết tùngĐậu TonkaChanel Allure Homme Sport Eau Extreme EDP mang đến hương thơm lâu từ 7 tới 12 giờ.

Hiện tại, nhà SCENTO có chai Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme EDP dung tích 100ml và 50ml cho bạn thỏa sức lưu hương. 

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

3. Chanel Bleu De Chanel EDP 

Chanel Bleu De Chanel EDP được cho ra mắt năm 2014, nước hoa nam Bleu De Chanel EDP phá vỡ mọi qui ước, mọi khuôn khổ, khiến nhiều người phải trầm trồ với hương thơm mới mẻ này. Với lớp hương mang nét nam tính, hiện đại lại tinh tế, Chanel Bleu De Chanel EDP nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu cho phái nam. Thiết kế chai vẫn là đơn giản, khối hình vuông vức, dứt khoát lại mang nét mềm mại trong đường nét. Đây chắc hẳn là siêu phẩm khi các anh còn đang phân vân không biết lựa chọn nước hoa gì.

Chuyến hành trình mang tên Chanel Bleu De Chanel EDP mở đầu với lớp hương tự nhiên, trong mát của Quả chanh vàng, Quả bưởi, Hồng tiêu, Cam Bergamot, Ngò thơm, Cây bạc hà. Để rồi khi đi ngang qua vườn xanh lại lôi kéo thêm lớp hương của Dưa gang, Hoa nhài, Gừng, Nhục đậu khấu. Điểm dừng chân của Chanel Bleu De Chanel EDP là Hương Labdanum, Cây hoắc hương, Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng, Hổ pháchAmberwood. Thời gian lưu hương lâu đủ để anh em gây dấu ấn với các nàng.

Nhà SCENTO còn chai full dung tích 150ml, 100ml, 50ml và size mini 1,5ml Chanel Bleu De Chanel EDP. Nhanh tay cho vào giỏ hàng nào.

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

4. Gucci Guilty Pour Homme EDT 

Những quý ông yêu thích các sản phẩm của thương hiệu nước hoa Gucci sẽ có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo trong năm 2011 này. Nước hoa Gucci Guilty Pour Homme EDT là sự hòa quyện giữa tươi mát và sự quyến rũ tạo ra một mùi hương độc đáo, có một không hai. Nước hoa Gucci Guilty Pour Homme EDT với mùi hương tuyệt diệu chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những quý ông khó tính nhất. Thiết kế chai màu ánh bạc, sang trọng, đẳng cấp thể hiện nét nam tính, lịch lãm.

Gucci Guilty Pour Homme EDT có nét hương đầu của thơm ngát, lãng mạn, lôi cuốn của Hoa Oải Hương và Quả chanh vàng Amalfi. Điểm thêm chút sức sống, thanh ngọt của Hoa cam Châu Phi. Và lắng lại là tầng hương đầy ấn tượng của Cây hoắc hương, Gỗ tuyết tùng Virginia. Sự hài hòa đậm nhạt, mạnh mẽ lại nhẹ nhàng, bồng bềnh tạo nên một Gucci Guilty Pour Homme EDT khiến người khác không thể cưỡng lại được. 

Nhà SCENTO giới thiệu đến bạn chai dung tích 90ml, 15ml Gucci Guilty Pour Homme EDT.

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

5. Lacoste Essential Pour Homme EDT

Lacoste Essential Pour Homme EDT là dòng nước hoa duy nhất được cấp bằng sáng chế về công nghệ bền mùi với hương thơm sảng khoái và mạnh mẽ. Hương thơm mạnh mẽ này có thể duy trì trong cả ngày, với những mùi hương cơ bản của các loại thảo mộc tạo nên một hương thơm độc đáo chưa từng có. Hương thơm cung cấp sinh khí làm tươi mát cơ thể đã nóng lên của bạn sau khi tập thể thao, chạy bộ hay đơn giản chỉ là sự cọ sát của da. Lacoste Essential Pour Homme EDT có thiết kế đơn giản, với hình cá sấu được khắc nổi trên bề mặt thủy tinh trong suốt.

Lacoste Essential Pour Homme EDT mở đầu với lớp hương mang hơi hướng đầy trẻ trung, tươi mát của Lá cassia, Cam Bergamot, Quả quýt. Khi tầng hương đầu còn đang vởn quanh chóp mũi thì hương cay nhè nhẹ của Hồ tiêu cùng mùi thơm ngát của những đóa Hoa hồng làm người xung quanh như muốn hòa vào bầu không khí đầy quyến rũ này. Lớp hương cuối là nét ấm áp, trưởng thành của Gỗ đàn hương, Hoắc hương

Nhà SCENTO có chai full dung tích 125ml Lacoste Essential Pour Homme EDT cho anh em một trải nghiệm đầy ý nghĩa.

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

6. Mancera Paris Cedrat Boise EDP

Mancera Paris Cedrat Boise EDP thuộc dòng nước hoa unisex, được ra đời vào năm 2011 của thương hiệu Mancera. Mang đậm sắc hương của hương cam chanh thơm ngát. Một mùi hương không sinh ra để dành cho đám đông nhưng làm mê đắm những ai có chiều sâu và mãi vương vấn sau một vài lần thưởng thức. Mancera Paris Cedrat Boise EDP dành cho các anh chàng mạnh mẽ, nổi bật với cá tính riêng, lại thêm chút lãng tử, đào hoa.

Mancera Paris Cedrat Boise EDP là sự kết hợp thành công, đầy đặc sắc giữa lớp hương chua ngọt, xen lẫn chút cay cay của Cam Bergamot, Quả chanh vàng Sicili, Quả lý chua đen, Hương gia vị cay. Hương giữa là nét ngọt ngào, lãng mãn của Hương trái cây, Hoa nhài nước, Lá cây hoắc hương. Nốt hương tạo điểm nhấn cho Mancera Paris Cedrat Boise EDP là Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng, Da thuộc, Rêu sồi Moss, Xạ hương trắng, Hương Vani. Mỗi một hương liệu tạo nên một mảnh ghép, cho hương thơm lâu từ 7 tới 12 giờ.

Nhà SCENTO giới thiệu đến bạn full dung tích 120ml của Mancera Paris Cedrat Boise EDP. Chọn ngay cho mình một chai nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

7. Ralph Lauren Polo Black 

Ralph Lauren Polo Black mang nét gợi tình, quyến rũ và mát lạnh, có hương thơm hội tụ cả sự hiện đại lẫn nét thanh lịch tao nhã. Ralph Lauren Polo Black ra thị trường vào năm 1978, năm 2005 ông giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của nhãn hiệu cổ điển này. Một sản phẩm mới dành cho phái nam, hương thơm nồng nàn, nước hoa này nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng từ các anh em muốn khám phá tính cách bản thân, thể hiện chất đàn ông thông qua hương thơm mang tên Ralph Lauren Polo Black.

Ralph Lauren Polo Black có tầng hương đầu ngọt thanh của Dưa gang, Cam Mandarin, Dưa chuột. Vị ngọt thanh được hòa quyện trong những loại cây gia vị Húng quế, Cây xô thơm cùng loài Hoa phong lữ. Hương cuối đến từ Xạ hương, gỗ thơm và Da lộn cân bằng lại những hương thơm khác, tạo nên sự hài hòa, thu hút người khác giới. Ralph Lauren Polo Black mang đến những chuyển động hương cuốn hút, qua đó thể hiện được khí chất của người đàn ông.

Hiện tại, nhà SCENTO có chai full dung tích 125ml Ralph Lauren Polo Black cho bạn thỏa sức lựa chọn.

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

Nhà SCENTO hy vọng rằng, sau khi xem qua Top 7 nước hoa hương gỗ thơm trái cây cho nam, các bạn đã có cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhất để thể hiện lên nét cá tính của bản thân mình. Hãy nhanh chóng tạo nên một dấu ấn riêng, lan tỏa khí chất đàn ông, bản lĩnh đến mọi người xung quanh thông qua mỗi chuyển động làn hương trên cơ thể của bạn nhé!

>>>> Xem thêm Top 6 nước hoa thương hiệu Hugo Boss cho nam.


 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây