Top 7 nước hoa nam hương gỗ thơm thảo mộc - Bí kíp thu hút của cánh mày râu

23/04/2021 | 1588 |
0 Đánh giá

Hương gỗ thơm thảo mộc tên tiếng anh là Woody Aromatic tuy là một nhóm hương xuất hiện từ rất, nhưng có lẽ còn ít phổ biến với anh em. Trái hương biển tươi mát, hay hương cay nồng của một vài loại nước hoa cao cấp hiện nay, hương gỗ thơm thảo mộc lại tạo một mùi hương đầm ấm, thanh thoát và giúp thư giãn tâm hồn ta. Ngày hôm nay, Nhà SCENTO rất vui khi được giới thiệu với anh em Top 7 nước hoa nam hương gỗ thơm thảo mộc, bí quyết thu hút của cánh mày râu.

1. Dolce & Gabbana Intenso Pour Homme EDP

Đứng đầu trong Top 7 nước hoa nam hương gỗ thơm thảo mộc chính là Dolce & Gabbana Intenso Pour Homme EDP là hương thơm tượng trưng cho phong cách hiện đại, vừa thanh lịch vừa sang trọng của các quý ông trưởng thành.

Mở đầu cho hành trình tim hiểu mùi hương chính là hương đầu của húng quế, phong lữcúc vàng, đây là những mùi hương đậm chất thảo mộc, toát lên vẻ trong sáng, thanh tao. Mùi hương chuyển dần qua những nốt hương đậm đà hơn với thuốc lá, cỏ khô, cám cây từ tô, và đặc biệt là gỗ Moepel, một loại cây bản địa của Nam Phi. Cuối cùng là mùi hương đặc trưng của gỗ đàn hương kết hợp tinh tế với cây khắc bá, khiên mùi hương tổng thể trở nên đầm ấm và lưu luyến khó quên.

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn đa dạng các loại size từ 4.5ml đến 125ml cho anh em tha hồ lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

2. Gucci Guilty Intense Pour Homme EDT

Ở vị trí số 2 không ai khác chính là Gucci Guilty Intense Pour Homme EDT môt dòng nước hoa nam thuộc nhóm hương gỗ thơm thảo mộc nổi tiếng của Gucci. Đây là một phiên bản mới của nước hoa Gucci Guilty Pour Homme với mùi hương mạnh mẽ hơn, gợi cảm hơn, mang phong cách Nam Tính, Quyến Rũ, Mạnh Mẽ.

Hương đầu khơi dậy các giác quan với mùi hương đầy nam tính mà mát mẻ của chanh và cây rau mùi. Mùi thơm thảo mộc tươi mát của hoa oải hương ở hương giữa cùng với hương hoa cam làm tổng thể càng thêm sắc nét và nam tính. Hương cuối là sự kết hợp của gỗ cây tuyết tùng với hương hổ phách khô và mùi da càng làm hương thơm thêm mạnh mẽ và khiêu gợi. Độ tỏa hương của Gucci Guilty Intense Pour Homme EDT thuộc hàng đỉnh của chóp với thời gian từ 7 đến 12 giờ.

Hiện tại Scentology đang có cung cấp 90ml, 50ml, 8ml và 5ml cho anh em tha hồ lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

3. Montblanc Legend Spirit EDT

Khi kể nói đến hương gỗ thơm thảo mộc thì không thể không kể đến "huyền thoại" Montblanc Legend Spirit EDT, đứa con tinh thần của nhà Montblanc. Được ra mắt vào năm 2016, Montblanc Legend Spirit EDT như một phiên bản mới của Legend năm 2011 với khẩu hiệu độc đáo hơn: "Follow Your Spirit".

Nói về mùi hương thì đây quả thực là chai nước hoa phù hợp cho các anh em theo đuổi theo phong cách thanh lịch và cổ điển. Bởi lẽ mở đầu mùi hương chính là hương thơm thanh mát của cam Bergamot, quả bưởi tạo cảm giác dịu nhẹ, không quá gắt. Tiếp đến mùi hương ngọt ngào của hoa Oải hương kết hợp với hương thơm trong trẻo của Bạch đậu khấu. Cuối cùng không thể không kể đến sự xuất hiện của Rêu sồiGỗ Cashmere, sự kết hợp của cặp hương cuối này làm cho mùi hương tổng thể thêm phần đầm ấm và nhẹ nhàng. Không quá phô trương nhưng nổi bật bất ngờ.

Hiện tại nhà Scentology đang có sẵn size full 100mlminisize 4,5ml cho chàng bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

4. Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir EDP

Ở vị trí top 4 của danh sách Top 7 nước hoa nam hương gỗ thơm thảo mộc là chàng trai cuốn hút Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir EDP với thiết kế xanh đen tôn vinh sự gợi cảm nam tính toát lên sự quyến rũ và mùi hương của nó dễ khiến mọi thứ trở nên mất kiểm soát. 

Nét bí ẩn được gợi ra từ sự kết hợp giữa màu xanh và màu đen, xanh với các note hương gỗ tuyết tùng và đen với gỗ mun đen làm nổi bật hương thơm từ xạ hươngcỏ hương bài của Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir EDP, gợi nên sự tò mò và khơi lên nguồn cảm xúc dồi dào đến từ đối phương. Với sự kết hợp hòa quyện đặc sắc đó, chắc hẳn không một cô gái nào có thể cưỡng lại sự cuốn hút toát từ sự tự tin và mạnh mẽ của anh em. 

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn 3 size 100ml, 50ml và 20ml cho anh em thoải mái lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

5. Versace Eros Flame For Men EDP

Vị trí số năm là gương mặt quen thuộc Versace Eros Flame For Men EDP đến từ nhà Versace, đây là chai nước hoa có thiết kế vô cùng độc đáo, thoáng nhìn đã toát lên vẻ sang trọng và quyền quý với sự kết hợp của hai màu đỏ và vàng đồng. Aurelien Guichard cha đẻ của Versace Eros Flame For Men EDP đã đem hương vị phương Đông cùng với cảm hứng thần thoại Hy Lạp để tạo ra sản phẩm này.

Miêu tả về mùi hương, ta có thể thấy những nốt đầu với sự xuất hiện của Chinottoquả chanh vàng đã tạo nên sự tươi mát và thanh thoát,. Tiếp đến, nốt hương giữa là hai loại hoa là hoa hồng và hoa Phong lữ, là điểm nhấn của sự ngọt ngào, tươi mới. Cuói cùng là nốt hương của các loại gỗ đặc biết là Gỗ tuyết tùng Texas và Gỗ đàn hương khiến mùi hưởng trở nên trầm hơn, Sexy hơn.

Hiện tại nhà Scento đang có sẵn size 5ml đến 100ml cho anh em lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

6. Versace Pour Homme EDT

Nước hoa Versace Pour Homme EDT – là sự pha trộn các thành phần tinh chất có nguồn gốc Địa Trung Hải với hỗn hợp hương thơm hàng đầu rất phù hợp cho nam giới ngày nay: đó là những người đàn ông tri thức và tự tin, năng động, mạnh mẽ và đầy đam mê, biết thể hiện cá tính của mình.

Hương đầu Chanh, tinh dầu hoa cam tạo cảm giác thanh mát, thư giãn như công dụng chính của thảo mộc. Ngoài ra với sự xuất hiện của gỗ tuyết tùng và phong lữ cùng với mùi hương gây mê đắm lòng người của Xạ hương, khiến tổng thể mùi hương trở nên thật độc đáo, cuốn hút và gợi sự tò mò của đối phương. 

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn 5ml, 30ml, 50ml và 100ml

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

7. Versace Pour Homme Oud Noir EDP

Versace Pour Homme Oud Noir by Versace là một hương thơm nam tính với tông mùi gỗ Phương Đông quyến rũ. Được ra mắt vào năm 2013, loại nước hoa này đã làm cho nhiều nam giới là tín đồ nước hoa trên thế giới phải mê mẫn với những mùi hương mạnh mẽ và nam tính.

Chốt hạ danh sách Top 7 nước hoa nam hương gỗ thơm thảo mộc, bằng sự kết hợp mùi hương đến từ các loại hương liệu quý giá như gỗ kỳ nam, gỗ quý Phương Đông, gia vịda thuộc, giúp thể hiện đẳng cấp và sự trưởng thành của các quý ông. Ngoài những hương gỗ quý trên, ở hương giữa và hương cuối còn có cái loài hoa cho hương thơm yêu kiều, diễm lệ như hoa vòi voi và Hoa lan Nam phi khiến tổ hợp mùi hòa quyện với nhau một cách ấn tượng.

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn size full 100ml cho anh em bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

Hương thơm của gỗ cũng như mùi vị nhẹ nhàng của thảo mộc luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày làm việc thường ngày, rất thích hợp đối với anh em làm những công việc văn phòng. Vì mùi hương rất nhẹ nhàng nên cho dù ngồi phòng máy lạnh cũng không khiến các đồng nghiệp cảm thấy khó chịu. Kết thúc danh sách Top 7 nước hoa nam hương gỗ thơm thảo mộc nhà Scento tin rằng anh em đã chọn được cho mình chai nước hoa phù hợp để bộc lộ cá tính và luôn tự tin.

 

>>> Xem thêm Top 5 nước hoa mùi da thuộc dành cho nam.

 

 

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây