So sánh Chanel Chance EDP và Chanel Chance EDT - Vén chiếc màn bí ẩn về công thức mùi hương

26/04/2021 | 2001 |
0 Đánh giá

Từ lâu Chanel đã tạo dựng nên một đế chế nước hoa vô cùng hùng mạnh. Trong suốt hơn một thiên niên kỉ qua, có rất nhiều hãng nước hoa đã thất bại. Tuy nhiên để có thể đứng vững như vậy, Chanel đã luôn chăm chút cho từng chai nước hoa của mình ngay từ những dòng đầu tiên và cho đến hiện nay vẫn luôn đem lại lợi ích to lớn cho người sử dụng. Hôm nay nhà Scento sẽ So sánh Chanel Chance EDP và Chanel Chance EDT để có thể hiểu hết những tinh hoa của một trong những những chai nước đời đầu này.

1. So sánh về thiết kế:

Nhìn chung khi So sánh Chanel Chance EDP và Chanel Chance EDT ta thấy thiết kế của chúng giống nhau đến 98%, 2% kia là sự khác nhau nằm ở chiếc nắp của chúng. Ở Chanel Chance EDP nắp chai có màu bạch kim ánh vàng và có hình dáng lập phương vuông vức ngược lại ở Chanel Chance EDT lại là chiếc nắp góc cạnh trong suốt tinh khôi. Hai chai đều có thiết kế thân chai hình tròn và màu nước hoa ngã vàng tương đối giống nhau nên rất dễ gây nhầm lẫn cho người sử dụng.

 

2. So sánh về mùi hương:

Khi đặt hai bảng thành phần của hai chai cạnh nhau ta sẽ thấy hai chai có bảng thành phần giống hệt nhau, chính vì thế Chanel Chance EDP và Chanel Chance EDT đều nằm chung một nhóm hương là Hương Thơm Hoa Cỏ Chypre một trong những nhóm hương dịu nhẹ, trường tồn với thời gian vì độ dễ dùng của mình. 

Chanel Chance EDP và Chanel Chance EDT đều có mùi hương đi từ tươi mát, thoang thoảng đến đậm đà, quyến rũ. Mùi hương đầu với sự xuất hiện của Thơmhạt tiêu hồng, hoa dạ lan tưới mát. Rồi dần dà nốt hương đã có sự chuyển mình sang ngọt ngào Hoa Nhài tiến đến đậm đà, mạnh mẽ với Xạ HươngHoắc Hương, cùng với cỏ hương Bài.

 

3. So sánh về độ lưu và tỏa hương:

Nói về độ lưu hương thì cả hai dòng Chanel Chance EDP và Chanel Chance EDT đều có khả năng giữ mùi hương cực đỉnh lên đến từ 8 đến 12 giờ, xứng đáng trở thành người bạn đồng hành của chị em, khiến chị em luôn thu hút, tự tin suốt cả ngày dài. Tuy vậy ở dòng Chanel Chance EDP , vì có nồng độ EDP nên khả năng tỏa hương sẽ mạnh mẽ cũng như thời gian lưu hương sẽ nhỉnh hơn một chút so với Chanel Chance EDT.

Chính sự khác biệt về nồng độ này sẽ mang lại sự khác biệt về phong cách của hai dòng Chanel Chance EDP và Chanel Chance EDT . Nếu nói Chanel Chance EDP là một cô gái trưởng thành và sõi đời thì Chanel Chance EDT lại là một hình tượng thiếu nữ ngây thơ, trong sáng và hồn nhiên. Tuy nhiên sự khác biệt này không quá lơn nên chỉ có thể nhận ra với những người có chiếc mũi cực kì tinh tế nên giữa hai chai nước hoa này chị em có thể đưa ra lựa chọn một cách thoải mái mà không cần quá đắn đo suy nghĩ.

 

Tổng kết đánh giá:

Sau khi đưa ra những điểm giống và khác giữa hai dòng Chanel Chance EDP và Chanel Chance EDT , khác biệt duy nhất ta có thể thấy chính là phong cách của hai dòng mang lại. 

Đối với cô gái đang theo đuổi phong cách chín chắn, trưởng thành thì có thể lựa chọn dòng nước hoa Chanel Chance EDP, đây cũng là dòng nước hoa cực kì phù hợp với phụ nữ trên 30 tuổi thành đạt và đang xây dựng một mái ấm hạnh phúc cho riêng mình, thích sự ổn định và cũng như muốn hướng về gia đình nhiều hơn.

Ngược lại nhà SCENTO cho rằng Chanel Chance EDT sẽ phù hợp hơn với những cô gái đôi mươi đang trên con đường đấu tranh xây dựng sự nghiệp và tìm kiếm hạnh phúc thực sự của đời mình. Nàng luôn có ý chí, có lý tưởng và niềm đam mê bất tận, thích mạo hiểm, bứt phá để đạt đến thành công mà mình mong muốn.

Tuy nhiên phía trên cũng chỉ là những nhận định mang tính chủ quan của Nhà SCENTO, nên nếu các chị em mình đang tìm kiếm một phong cách phù hợp với bản thân mình thì cũng đừng ngần ngại thử thêm nhiều dòng nước hoa nữa để có thể tìm được chân ái của đời mình nhé.

Mọi chi tiết của:

Chanel Chance EDP  tại đây.

Chanel Chance EDT  tại đây.

 

>>> Xem thêm những dòng nước hoa khác của Chanel


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây