Top 7 nước hoa Chanel cao cấp cho nữ - Sự tao nhã đi cùng thời đại

29/04/2021 | 899 |
0 Đánh giá

Coco Chanel là biểu tượng thời trang không thể thay thế của thế giới. Tinh thần thời trang và quan điểm của bà đã góp phần to lớn làm thay đổi cách sống của người phụ nữ và vẫn còn nguyên giá trị đến tận ngày hôm nay. Người ta thường luôn nhắc đến thương hiệu Chanel như là một bảo chứng của phong cách thời thượng và thanh lịch. Hôm nay nhà SCENTO xin giới thiệu Top 7 nước hoa Chanel cao cấp cho nữ để chị em có cái nhìn rõ nét hơn về những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng này.

1/ Chanel Chance Eau Vive EDT

Đầu tiên trong danh sách là Chanel Chance Eau Vive EDTmùi hương dành riêng cho những cô nàng nhẹ nhàng. Với thiết kế vỏ thuỷ tinh trong suốt, sắc hồng dịu của nước hoa cứ thế mà được phản chiếu lấp lánh, trong veo làm người ta gợi nhớ hình ảnh một cô gái sạch sẽ, đơn thuần từ vẻ ngoài đến tâm hồn.

Hương đầu của sản phẩm là dòng hương tươi sáng, tinh khiết của cam máu, bưởi, cam chanh. Tiếp nối là hương thơm ngào ngạt của hoa nhài hoà quyện cùng mùi xạ hương trắng trong trẻo, tinh khôi như làn da mới tắm khiến người ta lưu luyến, day dứt nhớ mãi khôn nguôi. Cuối cùng còn lại trên da là hương thơm tự nhiên của đất trời từ cỏ vetiver, tuyết tùng, hoa iris càng làm cô gái trẻ trở nên dịu dàng, trong trắng làm người ta say đắm.

Với nồng độ EDT, Chanel Chance Eau Vive EDT có độ toả hương gần trong vòng 3 đến 6 giờ những vì thế không làm mất đi sức quyến rũ, mà còn kéo người đối diện đến gần hơn để có thể cảm nhận rõ mùi hương đặc biệt này.

Hiện nhà SCENTO kinh doanh các loại dung tích 50ml100ml.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

2/ Chanel Coco Noir EDP

Chanel Coco Noir là một sản phẩm mới của dòng nước hoa Chanel ra đời năm 2012, đem đến cho bạn một sự trải nghiệm đầy thú vị, sự tận hưởng lấy bối cảnh từ đêm đen huyền bí so với dòng nước hoa Coco EDP trước (1984). Với thiết kế chủ đạo màu đen tĩnh lặng, chai nước hoa trông thật kiêu kì như đang kêu gọi sự khai phá từ các quý cô tìm kiếm sự độc áo, cuốn hút cho phong cách của mình.

Mở đầu cùng hương thơm nhẹ nhàng của các loại quả vị chua như bưởi chùm, cam Bergamot, trái cam những đến lớp hương kế tiếp, nét sang trọng quý phái được lột tả rõ nét qua sự pha trộn nhiều loại hoa có mùi hương nồng nàn như hoa nhài, hoa hồng, hoa thủy tiên, hoa phong lữ, hoa đào. Sự bí ẩn, mạnh mẽ và thích phiêu lưu không chỉ bộc lộ qua màu sắc hay thiết kế của chai nước hoa mà còn là ở lớp hương cuối cùng với hàng loạt các hương liệu có sắc hương gỗ nồng ấm, quyến rũ và thu hút từ đậu tonka, hoắc hương, gỗ đàn hương, hương vani, xạ hương, huong trầm, nhựa hương, đinh hương.

Hiện nhà SCENTO kinh doanh duy nhất loại dung tích 100ml.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

3/ Chanel Allure For Women EDT

Coco Chanel từng nói: "Thời trang thì thay đồi, nhưng phong cách thì trường tồn", có lẽ đây chính là cảm hứng của sản phẩm Chanel Allure For Women EDTTrong tiếng Pháp, "allure" chính là phong cách, là những gì thuộc về sự thanh lịch, duyên dáng và thu hút, một vẻ đẹp thuần khiết, một sự thu hút tự nhiên. Allure Eau De Toilette là loại nước hoa mà những đặc điềm của nó tác động lẫn nhau như một viên kim cương thơm ngát, như một giai điệu êm ái của hương thơm.

Quyến rũ với mùi hương thanh ngọt ngay từ tầng hương đầu tiên với Quả chanh vàng, Cam Bergamot, Quả quýt hồng, Quả đào, Quả chanh dây, quý cô "Phong cách" mang đến sự lôi cuốn, gợi cảm và thể hiện rõ nét phong cách của mình khi sở hữu lên đến tám loại hoa thơm trong bảng thành phần của lớp hương giữa khiến người đối diện không thể nào nhầm lẫn được. Để rồi bằng hương thơm nồng ấm, nhã nhặn từ Gỗ đàn hương, Cỏ hương bài, Hương Va ni, Cây hoắc hương, Hổ phách, chị em sẽ định hình được cho mình nét đặc trưng riêng biệt gây ấn tượng khó phai ngay lần gặp đầu tiên.

Hiện nhà SCENTO kinh doanh các loại dung tích 50ml100ml.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

4/ Chanel Gabrielle Essence EDP

Gabriel Chanl Essence là dòng nước hoa mới nhất của hãng, được phát hành vào ngày 1 tháng 9 năm 2019. Khác biệt hoàn toàn với mùi hương cũ của Gabrielle, Gabrielle Essence có nồng độ hoa Tubereuse được nâng lên nhiều hơn so với dòng Gabrielle cũ và có khả năng giữ mùi tốt hơn. Đây là mùi hương mà các cô gái cá tính, gợi cảm, tươi trẻ đang tìm kiếm.

NƯỚC HOA NỮ CHANEL GABRIELLE ESSENCE EDP

Một thành phần đặc biệt của chai nước hoa này là hoa Iris, hay còn gọi là hoa diên vỹ - một trong những mùi hương đắt tiền bậc nhất thế giới. Nó sinh trưởng mạnh trong khu vực khí hậu ôn đới của vùng Địa Trung Hải. Đặc biệt, cái đắt giá của Diên vỹ lại không nằm ở cánh hoa mà ẩn trong đám củ vùi dưới lòng đất. Chiết xuất tinh chất từ củ hoa Iris có mùi thơm cực kỳ hấp dẫn và được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp dầu thơm đắt đỏ.

Diên vỹ tươi mát, thanh sạch kết hợp cùng chút cay nồng của hạt tiêu hồng, chút ngọt thanh của quả dứa, chút ngọt bí ẩn của hoa dạ lan góp phần khiến mùi hương đầu của Chanel Gabrielle Essence EDP trở nên đặc trưng, riêng biệt và hấp dẫn. Đến lớp giữa là sự kết hợp ngọt ngào của hoa nhài cùng trái chanh, để rồi chốt hạ bằng hương thơm ấm áp của xạ hương, cây patchouli, vani và cỏ vetiver.

Hiện nhà SCENTO kinh doanh các loại dung tích 50ml100ml.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

5/ Chanel Chance Eau Fraiche ETD

Chanel Chance Eau Fraiche ETD thuộc nhóm hương hoa cỏ Chypre với phong cách nữ tính, thanh lịch và tươi trẻ dành cho các cô nàng tìm kiếm mùi hương đơn giản, nhẹ nhàng. Qua lớp vỏ thuỷ tinh trong suốt, màu xanh non mơn mởn của những giọt nước hoa trông thật tươi mới, mát mẻ tựa như cơn gió mùa hè xua tan đi cái nóng bức oi ả của tiết trời. Hương đầu là mùi của chanh và tuyết tùng mang sắc hương trầm lạnh, rồi lại bùng lên hương thơm nồng cháy của hạt tiêu hồng, thanh ngọt hoa lục bình và mùi tinh khôi của hoa nhài và đọng lại cuối cùng trên da là hàng loạt mùi hương gỗ.

Với độ toả hương gần trong một cánh tay và độ lưu hương từ 3 đến 6 giờChanel Chance Eau Fraiche ETD là lựa chọn phù hợp cho những buổi dạo phố hay tụ họp ấm cúng cùng người thân và bạn bè.

Hiện nhà SCENTO kinh doanh các loại dung tích 50ml100ml.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

6/ Chanel Chance Eau Tendre ETD

Là một nốt hương mang tính đột phá trong các sản phẩm từ Chanel, Chanel Chance Eau Tendre ETD biến mọi cô gái đều trở thành "nàng thơ" với tâm hồn tươi vui và sự nữ tính dịu dàng. Jacques Polge rất nghệ sĩ khi kết hợp vị hương thanh khiết, mong manh của hương hoa hòa cùng sức hương sống động tươi mát của hương thơm trái cây đã tạo nên những tầng hương êm dịu và thanh tao.

Lớp hương đầu tiên là chiết xuất của quả bưởiquả mộc qua mang sắc ngọt từ trái cây tươi mát. Tiếp nối bởi thành phần hương chính gồm hoa nhài tinh khiết và sự huyền bí của hoa dạ lan hương rồi đọng lại cuối cùng là mùi hương thần bí quyến rũ của Xạ hương, Hoa diên vĩ, Gỗ tuyết tùng Virginia, Hổ phách. Cô nàng sử dụng mùi nước hoa này chắn chắn là một cô gái nữ tính nhẹ nhàng, nhưng lại không nũng nịu, e ấp mà phần nào luôn tạo cho người khác cảm giác huyền bí, muốn đến gần tìm hiểu sâu hơn.

Hiện nhà SCENTO kinh doanh các loại dung tích 50ml100ml.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

7/ Chanel Cristalle EDP

Cuối cùng trong danh sắc là sản phẩm dành cho các quý cô trưởng thành, độ tuổi trên 25 - Chanel Cristalle EDPVới thiết kế đơn giản hình hộp, nắp đen, chai nước hoa trở nên thanh tao một cách kì lạ mà vẫn luôn trường tồn với thời gian. Đây là sản phẩm thuộc nhóm hương hoa cỏ Chypre nên mang sắc hương ngọt ngào, tươi mới mà vẫn giữ được độ nồng ấm cùng quyến rũ nhất định.

Từ lần xịt đầu tiên ta có thể ngửi thấy mùi thơm dễ chịu từ quả quýt hồng, rồi từ từ vị ngọt ngất của Trái đào, ngọt dịu của Dưa lưới, ngọt thanh của Ngọc lan và vị tinh khôi của Hoa nhài sẽ xộc vào chiếm trọn khứu giác. Cuối cùng, Chanel Cristalle EDP để mùi vị cổ kính của Cỏ hương bài, Rêu sồi khắc lại dấu ấn về một quý cô đang ở giai đoạn tự do, thành công và xinh đẹp nhất cho người đối diện.

Hiện nhà SCENTO kinh doanh các loại dung tích 50ml100ml.

>>> Chi tiết xem tại đây!

Hy vọng rằng qua các thông tin mà nhà SCENTO mang lại, các quý cô sẽ chọn được cho mình một mùi hương Chanel phù hợp với phong cách riêng của mình và mùi hương đó sẽ giúp các cô luôn tự tin, vui vẻ mỗi ngày.

 

>>>>>> Xem thêm Top 7 nước hoa Dior sành điệu dành cho nữ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây