Top 7 nước hoa cho những buổi đi cafe - dạo phố dành cho nữ

09/05/2021 | 1151 |
0 Đánh giá

Những buổi đi dạo phố và Cafe cùng bạn bè, mùi hương nước hoa của chị em rất quan trọng để chị em có thể tự tin hơn và có thể tạo ấn tượng tốt hơn với bạn bè và người yêu. Việc chọn một mùi hương phù hợp rất quan trọng, vì thế ngày hôm nay Nhà SCENTO sẽ giới thiệu cho chị em Top 7 nước hoa cho những buổi đi cafe - dạo phố dành cho nữ để giúp chị em có thêm sự lựa chọn phù hợp cho mình.

1. Chanel Coco Noir EDP

Chanel Coco Noir là một sản phẩm mới của dòng nước hoa Chanel ra đời năm 2012, đem đến cho bạn một sự trải nghiệm đầy thú vị, sự tận hưởng lấy bối cảnh từ đêm đen huyền bí so với dòng nước hoa Coco EDP trước (1984). Với thiết kế chủ đạo màu đen tĩnh lặng, chai nước hoa trông thật kiêu kì như đang kêu gọi sự khai phá từ các quý cô tìm kiếm sự độc áo, cuốn hút cho phong cách của mình rất phù hợp cho những buổi đi chơi, đi dạo phố hàng ngày.

Mở đầu cùng hương thơm nhẹ nhàng của các loại quả như bưởi chùm và cam Bergamot . Ở lớp hương kế tiếp, nét sang trọng quý phái được lột tả rõ nét qua hoa thủy tiên, hoa đào. Sự bí ẩn, mạnh mẽ và thích phiêu lưu không chỉ bộc lộ qua màu sắc hay thiết kế của chai nước hoa mà còn là ở lớp hương cuối cùng với sự nồng ấm từ hương gỗ, quyến rũ và thu hút từ đậu tonka, hoắc hương, gỗ đàn hương.

Hiện nhà SCENTO kinh doanh duy nhất loại dung tích 100ml.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

2. Lanvin Marry Me EDP

Lanvin Marry Me EDP mang lại cảm giác ngọt ngào như đứng giữa một vườn hoa và sẽ thật tuyệt nếu bạn trở thành đóa hoa nổi bật nhất và yêu kiều nhất vườn hoa ấy, khiến ai đi qua cũng phải ngoái nhìn.

Nói về mùi hương, Lanvin Marry Me EDP mang mùi hương của một cô nàng theo phong cách nữ tính và gợi cảm. Hương thơm đầu tươi mát với một chút lan Nam Phihoa đào, quả cam hòa quyện với nét dịu dàng lan tỏa của hoa hồng, hoa nhài. Cuối cùng chuyển đến sự gọi cảm của xạ hương, hổ phách khiến tổng thể mùi hương vô cùng cuốn hút.

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn full size 75ml cho chị em bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

3. Marc Jacobs Daisy Love EDT

Dòng nước hoa Daisy Love ngọt ngào, rạng rỡ và không thể cưỡng lại này xuất hiện tháng 4/2018 dưới đôi tay nhà chế tạo nước hoa Alberto Morillas cho thấy sự quyến rũ vượt bậc có thể gây nghiện, đồng thời thể hiện một tinh thần tươi trẻ. Ở đây, dưới bầu trời xanh trên một bãi biển vàng, một chương mới của tình chị em bắt đầu.

Nói về hương thơm, hương đầu của Marc Jacobs Daisy Love EDT là một mùi hương của quả mâm xôi rất mát thích hợp cho những ngày hè chói chang, oi ả. Ở hương thơm ở lớp giữa chúng ta nhìn thấy một màu sắc đặc biệt nhất của Daisy Love đó là hương Hoa cúc thanh mát vừa trong trắng vừa dịu dàng. Cuối cùng là sự kết hợp vô cùng tinh tế của Xạ hương, hương gỗ khiến mùi hương trở nên thật quyến rũ và lôi cuốn.

 

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn full size 100ml và mini 4ml cho chị em bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

4. Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP

Tinh thần mạnh mẽ của Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP thể hiện sự sâu sắc tinh tế của mọi phụ nữ. Nét độc đáo nhưng gây nghiện cho người sử dụng: mùi hương tái tạo lại bản chất cốt lõi của bộ sưu tập Narciso Rodriguez với vẻ quyến rũ và niềm đam mê mãnh liệt. Phù hợp với cô nàng có cá tính Mạnh Mẽ, Nữ Tính, Bí ẩn.

Nói về mùi hương, đây là dòng nước hoa mang những nốt hương rất ấm áp. Mở đầu với sự cay nồng và ngọt ngào của Hồng tiêuFleur Musc For Her còn gây ấn tượng mạnh với hương thơm giữa ấm áp của  Hoa hồng, Hoa mẫu đơn và Xạ hương càng làm tôn lên những nét chấm phá ở lớp hương cuối của Cây hoắc hương, Hổ phách khiến tổng thể mùi hương trở nên thật ấn tượng.

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn full size 100ml, 50ml, 30ml và mini 7,5ml cho chị em tha hồ lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

5. Narciso Rodriguez Poudree EDP

Narciso Rodriguez Poudree được giới thiệu vào năm 2016, đây là sự kế thừa tiếp theo của, Narciso Rodriguez For Her (2014) Narciso Rodriguez Eau de Parfum (2014) và gần đây nhất là Narciso Rodriguez Eau de Toilette (2015). Gương mặt đại diện cho Narciso Rodriguez Poudree là Raquel Zimmermann cho rằng đây chắc hẳn là một dòng nước hoa phù hợp với cô nàng Quyến Rũ, Mê Hoặc, Sang Trọng.

Về mùi hương, hương đầu là sự xuất hiện của Hoa Hồng BulgariHoa cam khiến khi xịt vào tạo cảm giác tươi mát và thanh thoát. Mùi hương giữa là hương thơm dịu dàng và gợi cảm của xạ hương và mùi hương cuối là sự phối hợp nhịp nhàng của coumarin và hoắc hương khiến hương thơm giữ được lâu từ 7 đến 12 tiếng đồng hồ phù hợp cho những ngày vui chơi năng động.

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn full size 90ml, 50ml và 30ml  cho chị em tha hồ lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

6. Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP

Nước hoa Narciso Rodriguez Pure Mucs For Her EDP là dòng nước hoa mới nhất của thương hiệu nổi tiếng thế giới Narciso Rodriguez, ra mắt năm 2019. Mang đậm phong cách của cô nàng Quyến Rũ, Cá Tính. Mùi hương này lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của người mẫu Julia Bergshoeff.

Với nốt hương chính là mùi xạ hương mãnh liệt, sản phẩm khuấy động hương sắc mùa hè bằng những nốt hương trầm ấm áp pha trộn với hương hổ phách, hoa hồng, hương gỗ cashmeran thanh lịch và nồng cháy chắc chắn sẽ “đốn gục” trái tim bất cứ cô nàng nào thử qua.

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn full size 100ml, 50ml, 30ml và mini 7,5ml cho chị em tha hồ lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

7. Armaf Club De Nuit Sillage EDP

Club De Nuit Sillage là hương nước hoa mới được thương hiệu nước hoa Ả Rập Armaf, cho ra mắt năm 2020. Thương hiệu Armaf nổi tiếng với những chai nước hoa có mùi hương khá giống với những chai nước hoa đình đám trên thế giới và Sillage cũng không ngoại lệ khi được đánh giá là mang đậm màu sắc của siêu phẩm Creed Silver Mountain Water. Là một chai nước hoa cho cả hai giới tính nhưng đối với chị em, Armaf Club De Nuit Sillage EDP toát lên sự tinh tế cũng như năng động.

Về mùi hương, Armaf Club De Nuit Sillage EDP mở đầu với một mùi hương thanh mát của các loại quả vị chua như Cam Bergamot, Quả Chanh và Lá Violet. Ở hương giữa là mùi hương của Hoa Hồng, Hoa Diên Vĩ và cuối cùng là mùi hương gợi cảm của Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng, Xạ hương, Ambroxan khiến hương thơm trở nên thật nổi bật.

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn full size 100ml cho chị em bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp chị em tìm ra hương nước hoa phù hợp với mình. Nhà SCENTO cũng mong rằng với Top 7 nước hoa cho những buổi đi cafe - dạo phố dành cho nữ sẽ giúp chị em luôn tự tin và tạo nên điểm nhấn riêng cho mình.

 

>>> Xem thêm Top 7 nước hoa đi dự tiệc cho nữ năm 2021 - Sự khác biệt đến từ mùi hương

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây