Top 7 nước hoa đi dự tiệc cho nữ năm 2021 - Sự khác biệt đến từ mùi hương

05/05/2021 | 1316 |
0 Đánh giá

Đến những buổi tiệc sang trọng, chị em phụ nữ ai cũng muốn mình thật lộng lẫy và thu hút nhiều sự chú ý, và nước hoa chính là "vũ khí" giúp bạn làm nên điều đó. Tuy nhiên, việc bạn có trở nên thu hút trong bữa tiệc hay không còn phụ thuộc vào cách bạn chọn "vũ khí". Hãy cùng nhà Scento tìm hiểu về Top 7 nước hoa đi dự tiệc cho nữ để tìm ra mùi hương làm vũ khí bí mật cho riêng bản thân mình nhé!

1/  Victoria’s Secret Very Sexy Orchid EDP

Very Orchid là hương nước hoa nữ mới được thương hiệu Victoria’s Secret cho ra mắt năm 2020. Đúng với cái tên của mình, Very Orchid mang đến cho bạn trải nghiệm hương thơm từ vườn hoa phong lan tím đầy bí ẩn và mạ mị, loài hoa nữ hoàng ấy mang đến cho người phụ nữ sở hữu nó sự sang trọng, quyến rũ đầy quyền lực.

Nhắc đến Victoria's Secret Very Sexy Orchid EDP, mặc dù hương hoa diên vĩphong lan được nhắc đến như điểm nhấn của bố cục, nhưng sự liên kết cùng thành phần trái cây tươi mát từ nho đen, cam quýt ở tầng hương đầu và hương gỗ nồng nàn ấm áp trong tầng hương cuối khiến mọi thứ được dung hòa và quyện vào nhau êm ả. 

Hiện tại nhà Scento đang sẵn chai 100ml cho chị em bỏ túi nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

2/  Bond No 9 Gold Coast Eau De Parfum

Nước hoa nữ Bond No 9 Gold Coast Eau De Parfum ra mắt một mùi hương mới trong một flacon màu hồng kim loại, kỷ niệm mùi hương của sự hùng vĩ vượt thời gian và sự trẻ trung của một trong những khu phố lịch sử nhất của thành phố.

Mở đầu bằng mùi hương trái cây của vải thiều, mơtáo đỏBond No 9 Gold Coast Eau De Parfum mang đến vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ, để rồi đến tầng hương giữa của hoa hồng và một chút dưa hấu thanh mát, dòng nước hoa này lại toát lên vẻ nồng nàn gợi cảm. Với độ lưu hương lâu (từ 8 đến 12 giờ), đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc ngoài trời của các chị em.

Hiện tại nhà Scento đang có sẵn chai 100ml cho chị em bỏ túi nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

3/  Britney Spears Hidden Fantasy EDP

Nước hoa Britney Spears Hidden Fantasy EDP khuyến khích những cô gái bộc lộ những điều bí ẩn của mình và thả trí tưởng tượng bay bổng. Theo nhà sản xuất nước hoa Rodrigo Flores-Roux, cảm hứng ban đầu cho hương thơm này bắt nguồn từ tình yêu của Britney dành cho những loài hoa cỏ trắng, vani và những bữa tráng miệng ngon lành.

Britney Spears Hidden Fantasy EDP mở màn bằng vị ngọt của cam và quýt, sau đó nhanh chóng chuyển sang mùi hương nhẹ nhàng của đinh hương, hoa lyli, hoa nhài và cuối cùng phảng phất lại một chút hương huyền bí của gỗ đàn hương, gỗ phách pha với một chút vani. 

Hiện tại nhà Scento đang có sẵn chai 100ml cho chị em bỏ túi nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

4/  CHANEL COCO EDP

Là một cái tên quen thuộc khi nhắc tới hãng Chanel, Chanel Coco EDP được biết đến như là biểu tượng hương thơm nổi tiếng của thương hiệu làm đẹp cao cấp nước Pháp. Với cảm hứng trưởng thành, nữ tính và cực kỳ thời thượng, sự góp mặt của Chanel Coco EDP sẽ khiến diện mạo của bạn trở nên hoàn hảo và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Gợi cảm và độc đáo, mạnh mẽ và mỏng manh - nước hoa Coco được tạo ra với hương thơm tinh dầu cam, quýt, đào tô điểm với hương hoa hồng, hoa mimosa, hoa nhài thơm ngát, quyến rũ với hương gỗ và hỗ phách. Với độ lưu hương lâu (từ 7 đến 12 giờ) và độ tỏa hương xa đến bán kính 2 métChanel Coco EDP chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc năng động thuộc Top 7 nước hoa đi dự tiệc cho nữ 2021.

Nhà Scento hiện có đủ chai 100ml, 50ml35 ml cho chị em tha hồ lựa đi tiệc nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

5/  Calvin Klein One Shock For Her EDT

Tạm biệt những lối đi cũ, Calvin Klein vào năm 2011 đã trở lại cùng cái tên gây nên làn sóng - Calvin Klein One Shock For Her EDT. Và nếu bạn nghĩ lần này mình sẽ lại được đắm mình trong những nốt hương cam chanh đặc trưng của Calvin Klein thì có thể bạn sẽ phải nghĩ lại đấy.

Không nồng nàn hay quyến rũ ngay lặp tức, tầng hương đầu mang vẻ mơn man hương phấn cùng chút thanh chua điển hình của các loài hoa nhiệt đới như hoa chanh dây, túc anh đỏ. Bóc tách đến những lớp hương về sau, hoa thuỷ tiên cùng nhài mới bắt đầu cất lên những khúc ca mùa xuân, táo bạo nhưng nhịp nhàng hơn cả với chocolateviệt quất. Cho đến khi kết thúc, Calvin Klein One Shock For Her EDT vẫn không thể ngừng khiến ta ngạc nhiên bởi sự tinh nghịch xen chút ma mãnh với cách kết hợp của xạ hươngvani, ngọt ngào nhưng không hiền dịu chút nào.

Hiện tại nhà Scento đang có sẵn chai 100ml và mẫu tester 200ml cho chị em quẹo lựa nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

6/  Bvlgari Splendida Iris D`Or For Women

Ra mắt đầu năm 2017, chai nước hoa Splendida Iris D'or Bvlgari For Women của Bvlgari nằm trong bộ sưu tập Spendida là lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái trót yêu mùi hương của hoa Mimosa, đầy bí ẩn, thanh lịch mà không kém phần tinh tế.

 

Tầng hương đầu là sự kết hợp của lá violet cùng với cây vòi voi, để lại một mùi hương tươi mát, dễ chịu. Đến tầng hương giữa, bạn sẽ thấy sự xuất hiện của mùi cây Orrishoa Mimosa, thơm lừng, ngọt ngào và đầy huyền bí. Lớp hương cuối là sự thư giãn, ấm áp của đậu Tonka, cỏ hương bàigỗ đàn hương. Tất cả hòa quyện với nhau tạo ra một mùi hương vô cùng dễ chịu, mỏng manh nhưng đầy khiêu gợi, bí ẩn nhưng đầy thanh lịch.

Đến với nhà Scento và mua chai 100ml về dùng thử các nàng nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

7/  Lancôme Miracle EDP

Là chai cuối cùng trong Top 7 nước hoa đi dự tiệc cho nữ, nước hoa Lancôme Miracle EDP lấy màu hồng làm màu sắc chính cho sản phẩm, với thiết kế chai đơn giản. Thế nhưng, sánh đôi cùng màu hồng nhẹ nhàng ấy lại là dòng hương tràn đây năng lượng và cá tính. 

Miracle nữ tính, tươi vui cùng hương thơm của trái vảihoa mộc lan, nhẹ nhàng, sạch sẽ cùng gừnghổ phách, nhưng đủ hương vị của tình yêu với tiêu đen trộn lẫn xạ hương. Hãy là một người phụ nữ giản dị nhưng nhiều mộng mơ, vì khi là chính mình, mọi thứ ắt sẽ đến với bạn, như một phép màu, như Miracle

Hiện tại nhà Scento đang có sẵn chai 100ml, mini size 30ml5ml cho chị em tha hồ chọn lựa.

>>>> Chi tiết xem tại đây !

Sau khi điểm qua Top 7 nước hoa đi dự tiệc cho nữ 2021, nhà Scento tin chắc rằng bạn đã tìm được cho mình chai nước hoa phù hợp nhất cho bữa tiệc quan trọng sắp tới. Hãy thật tự tin tỏa sáng trong bữa tiệc sắp tới nàng nhé!

 

>>>> Xem thêm Top 7 nước hoa hương hoa cỏ trái cây cho nữ - Đẳng cấp của sự tao nhã


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây