TOP 7 NƯỚC HOA HƯƠNG GIA VỊ CHO NAM - NÓNG BỪNG KHÍ CHẤT

21/04/2021 | 853 |
0 Đánh giá

Sự đa dạng trong các loại gia vị khiến cho ẩm thực được thăng hoa. Trong nước hoa, gia vị mang tính nóng, ngắn và lạnh, dài khiến cho các nhà điều chế thỏa sức sáng tạo ra những siêu phẩm nước hoa bậc nhất. Top 7 nước hoa hương gia vị cho nam sẽ bật mí cho các anh em những loại nước hoa đỉnh cao nhất trong làng nước hoa gia vị, giúp các anh em đánh bay những mùi cơ thể khó chịu, tạo một làn hương thơm ngát trong suốt một ngày dài năng động nhé.

1. Bvlgari Man In Black Essence Limited Edition EDP

Bvlgari Man In Black Essence Limited Edition EDP lấy cảm hứng từ câu chuyện đầy li kỳ về sự ra đời của Vulcan, vị thần của trái đất. Đây là một phiên bản giới hạn mới dành riêng cho bản chất hoang dã, khô cằn của châu Phi. Thiết kế chai đầy ấn tượng, những hình xăm cổ xưa của Châu Phi đã được nhà thiết kế khắc họa đầy tinh tế bằng những nét cắt mạ vàng bí ẩn nhưng đầy sang trọng. Thuộc nhóm hương gia vị phương Đông, dường như sự hoang dã lại thêm phần nam tính, thanh lịch đều được cô đọng lại trong từng tầng hương. Anh em có thể thêm làn hương vào sự lựa chọn trong các buổi đi chơi, gặp gỡ bạn bè.

Hương đầu của Bvlgari Man In Black Essence Limited Edition EDP là chút Hương gia vị, chút cay nồng của Rượu rum làm người đối diện say đắm, mang đến sự nồng nàn, lôi cuốn. Tầng hương giữa là những lớp Hương hoa nhẹ nhàng, thoang thoảng. Và cuối cùng kết thúc là tầng Hương của nhựa cây trầm ấm, mê hoặc. Mùi thơm đặc trưng tạo nên bầu không khí lãng mạn suốt 12 giờ.

Nhà SCENTO giới thiệu đến bạn chai full với dung tích 100ml của Bvlgari Man In Black Essence Limited Edition EDP. Chọn ngay cho mình để trải nghiệm điều tuyệt vời này nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

2. Calvin Klein Man EDT

Calvin Klein Man EDT là nước hoa dành cho nam đầy tinh tế, thanh lịch, đậm chất đàn ông. Thiết kế đơn giản bằng thủy tinh có đường nét vuông vức, góc cạnh thể hiện sự mạnh mẽ đầy nam tính. Tông màu đen với viền màu bạc ánh kim khiến chúng ta cảm nhận được phong cách bạn thân đang tìm kiếm bao lâu nay ngay từ lần đầu chạm mắt. Calvin Klein Man EDT rất phù hợp cho một buổi sáng tuyệt vời và cả một ngày làm việc đầy năng lượng.

Lớp hương đầu của Calvin Klein Man EDT được bắt đầu với làn sóng tươi mát của Cây hương thảoQuả quýt hồng kết hợp với Lá hoa tím. Hương giữa là lá Nhục đậu khấu, Bạc hà đầy sảng khoái và trầm ấm. Hương bạc hà được pha trộn rất tinh tế nên không làm các thành phần hương khác mất đi. Hương cây bách, Gỗ thơm guaic, Gỗ đàn hươngXạ hương là cái kết hoàn hảo cho Calvin Klein Man EDT

Hiện tại, nhà SCENTO có chai full dung tích 100ml cho bạn thỏa sức lưu hương. 

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

3. Calvin Klein One Shock For Him EDT

Vẫn là sự trở lại của nhà Calvin Klein với một sản phẩm nước hoa dành cho nam đầy đột phá. Calvin Klein One Shock For Him EDT ra mắt vào năm 2011, cùng lúc với CK One Shock For Her dành cho nữ. Calvin Klein One Shock For Him EDT được sáng tạo bởi Ann Gottlieb và IFF. Một thiết kế đầy độc đáo và mới lạ với từ “SHOCK” màu xanh dạ quang trên thân chai màu đen. Nó được cho là một cú "Shock" đối với phiên nước hoa CK One gốc của Calvin Klein. Sản phẩm nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ các đấng mày râu, trở thành siêu phẩm hot nhất mọi thời đại.

Calvin Klein One Shock For Him EDT là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp hương Oải hương tím biếc nồng nàng và lãng mạn mang hơi thở của kinh đô ánh sáng Paris, Tinh dầu cam, Dưa leo. Để rồi hòa quyện cùng với sự trầm ấm của Bạch đậu khấu, chút hăng nồng của Cây húng quế và ít cay cay của Hạt tiêu. Dừng chân tại lớp hương của Thuốc lá, Xạ hương, Cây patchouliCalvin Klein One Shock For Him EDT mang hơi thở đầy gợi cảm, quyến rũ pha chút bất cần của phái mạnh. Độ lương hương lâu từ 7 tới 12 giờ.

Nhà SCENTO còn chai dung tích 100ml Calvin Klein One Shock For Him EDT. Nhanh tay cho vào giỏ hàng nào.

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

4. Carolina Herrera 212 NYC Men EDT

Carolina Herrera 212 NYC Men EDT ra mắt thể hiện tinh thần của thành phố New York hoa lệ. Như một vị "quân sư" giúp chinh phục các nàng, Carolina Herrera 212 NYC Men EDT là một nét bức phá chứng mình tính hiện đại của thương hiệu Carolina Herrera sánh bước cùng dòng chảy thời đại. Thiết kế đầy sắc sảo trong từng đường nét, kiểu dáng hình trụ, màu sắc xám bạc óng ánh hiện lên nét mạnh mẽ, kiên cường. Gắn kết thân chai và nắp kim loại từ tính có đường viền màu đen tạo điểm nhấn, thể hiện sự tinh tế.

Mở đầu Carolina Herrera 212 NYC Men EDT là làn hương của Gia vị cay nồng, mùi thơm đặc trưng cùng các loại Hạt peptit, Cam Bưởi. Tầng hương giữa là vị cay của Gừng, Hạt tiêu xanh, Hoa sim, Hoa violet. Mùi hương hoa thoang thoảng cùng vị hăng nhẹ của các loại gia vị làm mùi thơm của nước hoa trở nên sinh động, đầy sức sống hơn. Khép lại Carolina Herrera 212 NYC Men EDT là chút hương trầm ấm từ Gỗ đàn hương, Hoa labdanum và chút thênh thang, mộc mạc của đồng Cỏ vetiver. Với Carolina Herrera 212 NYC Men EDT, anh em có thể thỏa sức khoe bản lĩnh, tự tin suốt 7 tới 12 giờ liền.

Nhà SCENTO giới thiệu đến bạn chai full dung tích 100ml, 30ml và size mini 7ml Carolina Herrera 212 NYC Men EDT.

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

5. Carolina Herrera 212 VIP Men EDT

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp ban đêm của "Thành Phố không bao giờ ngủ" - New York và để minh chứng cho sự đẳng cấp quý ông đầy phong độ trong giới thượng lưu, Carolina Herrera 212 VIP Men EDT được ra đời và trở thành cơn sốt trong làng nước hoa luxury. Mang khẩu hiệu "Đây là một bữa tiệc riêng tư", "Bạn có trong danh sách chưa?", Carolina Herrera 212 VIP Men EDT mang mùi hương ban đêm, rất phù hợp cho những buổi tiệc tùng sành điệu, sang trọng xuyên đêm. Thiết kế đơn giản, màu ánh bạc vừa tinh tế lại vừa khơi gợi lên sự nam tính của mỗi đàn ông.

Một chuyến hành trình mang tên Carolina Herrera 212 VIP Men EDT bắt đầu với hương nồng của Chanh xanh, Trứng cá muối, GừngChanh dây. Gom góp chút say mê từ các loại Rượu Vodka, Rượu Gin, hương mát lạnh của Bạc hà. Và cuối cùng kết thúc tại tầng hương của Hổ pháchDa thuộc, càng làm cho Carolina Herrera 212 VIP Men EDT thêm nồng nàng và say đắm hơn. 

Nhà SCENTO có chai full dung tích 100ml Carolina Herrera 212 VIP Men EDT cho anh em một trải nghiệm đầy ý nghĩa.

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

6. Chanel Allure Homme EDT

Chanel Allure Homme EDT được tạo ra từ bàn tay phù phép của những nhà sáng chế hàng đầu trên thế giới, luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Lấy cảm hứng từ thiết kế vuông vắn, sang trọng đặc trưng của các dòng nước hoa Chanel truyền thống, Chanel Allure Homme EDT sở hữu một vẻ ngoài thời thượng, lịch lãm và cực kỳ sang trọng. Đây chắc chắn là vũ khí trên con đường chinh phục những nấc thang mới mẻ của phái mạnh trong tương lai. 

Với hương thơm nhẹ nhàng và được đánh giá là khá bền mùi. Chanel Allure Homme EDT có thể sử dụng trong cả 4 mùa nhưng thích hợp nhất vẫn là kiểu thời tiết thu đông hơi se lạnh. Tầng hương đầu là hương Qủa đào ngọt ngào, Qủa quýt cùng Hoa lavender. Nốt hương này sẽ nhanh chóng tan đi để nhường chỗ cho cảm giác cay nồng, cuốn hút đặc trưng của Tiêu đen, cùng với đó là chút quyến rũ Hoa nhàiHoa hồng. Nốt hương cuối gửi đến cảm xúc nam tính, lắng đọng nhưng cũng cực kỳ ấm áp với Xạ hương hòa cùng vị ngòn ngọt, thơm thơm của Vanilla cùng Địa y, Dừa.

Nhà SCENTO giới thiệu đến bạn dung tích 50ml của Chanel Allure Homme EDT. Chọn ngay cho mình một chai nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

7. Giorgio Armani Code Pour Homme EDT

Vẫn kế thừa mẫu chai của hãng Giorgio Armani với hình trụ cao, với phần thân là là thủy tinh. Nhưng Giorgio Armani Code Pour Homme EDT có sự thay đổi ở màu sắc từ màu xám tro thành màu đen sang trọng kết hợp với chiếc nắp màu xanh đen. Thiết kế đơn giản nhưng thu hút và nam tính đã trở thành một điểm cộng lớn đưa Giorgio Armani Code Pour Homme EDT trở thành siêu phẩm mọi nhà.

Giorgio Armani Code Pour Homme EDT mở ra hương Cam Bergamot ngọt ngào, thêm vị chua của Chanh tươi. Tiếp đến hương Hoa ô liu và Hoa hồi bắt đầu hé lộ. Sau tầm một giờ đồng hồ khi nước hoa bay hơi gần hết, nước hoa tỏa ra hương Da thuộc ấm áp với một ít hương khói của Thuốc láĐậu tonka còn đọng lại, tạo ra một hương thơm khá dễ chịu, mượt mà và lưu luyến. Chính nhờ mùi hương nhẹ nhàng, nam tính đó mà Giorgio Armani Code Pour Homme EDT phù hợp với mọi hoạt động trong suốt một ngày.

Hiện tại, nhà SCENTO có chai full dung tích 125ml75ml cho bạn thỏa sức lựa chọn.

>>>> Chi tiết xem tại đây.

Nhà SCENTO hy vọng rằng, sau khi xem qua Top 7 nước hoa hương gia vị cho nam, các bạn đã có cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhất để thể hiện lên nét cá tính của bản thân mình. Hãy nhanh chóng tạo nên một dấu ấn riêng, lan tỏa khí chất đàn ông, bản lĩnh đến mọi người xung quanh thông qua mỗi chuyển động làn hương trên cơ thể của bạn nhé!

 

>>>> Xem thêm Top 5 nước hoa cay nồng cho nam.


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây