Top 7 nước hoa hương gỗ biển dành cho nam - vừa mạnh mẽ vừa ấm áp

09/05/2021 | 1059 |
0 Đánh giá

Biển là biểu tượng của sự mạnh mẽ và những khát khao say mệ, Gỗ là biểu tượng của sự trầm ấm, dịu dàng thêm một chút tinh tế. Quả thực sự kết hợp giữa Biển và Gỗ khiến tạo nên những mùi hương cùng với những phong cách vô cùng đặc sắc và thú vị. Ngày hôm nay Nhà SCENTO sẽ bật mí cho anh em Top 7 nước hoa hương gỗ biển dành cho nam, một trong những bí kíp giúp anh em chọn ra được mùi hương hợp với phong cách mà mình theo đuổi.

1. Bvlgari Aqva Atlantique EDT

Nước hoa nam Aqva Pour Homme Atlantiqve được cho ra mắt vào năm 2017. Đây là dòng nước hoa Bvlgari thuộc nhóm Woody Aquatic (Hương gỗ biển) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Jacques Cavallier chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này, một dòng nước hoa giúp phái mạnh khẳng định phong cách Trẻ Trung, Tươi Mát, Sảng Khoái.

Nói về mùi hương, Aqva Pour Homme Atlantiqve mang lại hương thơm vừa nhẹ nhàng vừa mạnh mẽ. Nhẹ nhàng vì có sự xuất hiện của Quả chanh vàng sicili, cam bergamot calabria và hương nước. Mạnh mẽ vì có sự hiện diện của Long diên hương, an tức hươngcây hoắc hương. Cả hai trường phái được trung hòa trong hương nước biển khiến mùi hương trở nên thật thanh thoát, dễ chịu và lưu hương rất lâu (trên 12 tiếng).

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn full size 100mlmini size 5ml cho anh em bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

2. Versace Man Eau Fraiche EDT

Versace Eau Fraiche for men EDT là một phiên bản mới đầy quyến rũ của dòng nước hoa Versace Man nhà Versace, nó có sự tươi mát và mang phong vị của biển so phiên bản gốc. Hương hoa quả dịu mát kết hợp với hương ấm áp của rừng cây. Versace Eau Fraiche for men EDT được cho ra mắt vào năm 2006 và được cho rằng sẽ phù hợp với chàng trai Nam Tính và Mạnh Mẽ.

Nói về mùi hương, đây quả thực là một mùi hương mát mẻ và dịu dàng, rất thu hút đối với phái nữ. Mở đầu là lớp hương mát mẻ của Chanh trắng, gỗ hồng mộc và khế, tiếp đến là sự dịu dàng đến từ Cây ngải giấm và hoa Clary Sage rồi dần dà nốt hương chuyển sang gợi cảm và bí ẩn với gỗ sung và xạ hương khiến mùi hương trở nên thật mê ly và cuốn hút.

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn full size 100mlmini size 5ml cho anh em bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

3. Nautica Voyage EDT 

Nautica Voyage tựa như một làn gió biển trong trẻo mặn mà. Đây là mùi hương dành riêng cho người đàn ông lãng mạn và năng động, luôn tôn thờ các quy tắc riêng của mình. hương thơm này gợi liên tưởng về một ngày trời nắng, chèo thuyền, và thư giãn.

Về hương thơm, Hương lục của lá xanh, Quả táo xanh khiến lớp hương mở đầu của Nautica Voyage EDT trở nên thật phóng khoáng và tươi trẻ. Ở lớp hương thứ hai, ta thấy Hoa trinh nữHoa sen dìu dắt mùi hương chuyển sang một nốt dịu dàng và trầm ấm. Cuối cùng với sư xuất hiện của Rêu sồiGỗ tuyết tùng đã giúp cho tổng thể mùi hương thêm phần quyến rũ, lôi cuốn và giữ hương lâu từ 7 đến 12 giờ.

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn full size 100ml cho anh em bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

4. Paco Rabanne Invictus For Men EDT

Paco Rabanne Invictus ra mắt và tháng 7 năm 2013. Invictus tiếng Latin có nghĩa “bất khả chiến bại,” đại diện cho sức mạnh, năng động và năng lượng. Lấy cảm hứng từ đó, đây là chai nước hoa mà lẫn mùi hương và thiết kế đều đem lại phong cách Tự Tin, Cuốn Hút như một chiến thần bất khả chiến bại.

Mùi hương của Paco Rabanne Invictus for men là một mùi hương pha trộn giữa sự tươi mát và ngọt ngào. Tươi mát của bưởi chùm, quýt và nước biển. Còn ngọt ngào của lá nguyệt quế, hoa nhài và Hổ phách trắng. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên một bản nhạc mùi hương vô cùng tinh tế và có khả năng giữ mùi lâu từ 7 đến 12 giờ.

Hiện tại Nhà SCENTO đang có sẵn size 100ml cho anh em bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

5. Light Blue Eau Intense Pour Homme EDP

Light Blue Eau Intense Pour Homme EDP của Dolce & Gabbana ra mắt năm 2017, dưới sự tài hoa của nhà chế tác tài ba Alberto Morillas. Hương thơm này đại diện cho một cường độ mới của biểu tượng Light Blue Eau Intense Pour Homme EDPmang lại phong cách  vừa Nam Tính vừa Gợi Cảm, Tươi Mát cho anh em.

Mở đầu danh sách mùi hương chính là  sự mở đầu của cam đắngbưởi tươi. Kết hợp với hương trung gian gồm hương nước biểncây bách xù, đồng thời hương thơm của gỗ hổ phách và xạ hương cho một mùi hương không thể cưỡng lại và độc đáo hơn cho nam giới. Độ lưu hương của chai nước hoa này rơi vào khoảng từ 7 đến 12 tiếng.

Hiện tại Nhà SCENTO đang có sẵn size 100ml và 50ml cho anh em bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

6. Nautica Blue Sail

Nautica Blue Sail của hãng nước hoa và thời trang Nautica là một hương thơm dành cho nam, được ra mắt vào năm 2005 và được xếp duyệt vào nhóm nước hoa hương thơm biển dành riêng cho phái mạnh ưa chuộng mùi hương tươi mát. 

Nautica Blue Sail mở đầu bằng hương thơm của các loại hoa quả như quả dứaquả đào và cam Bergamot, mang đến vị ngọt ngào và tươi mát. Tiếp đến là mùi thơm nhẹ nhàng của hoa nhài, hoa súng và kết hạ bằng sự kết hợp của các loại gỗ - hương chính tạo nên sự mạnh mẽ và năng động cho các chàng trai.

Hiện nhà Scento đang có sẵn chai 100mcho các bạn nam dùng thử nhé!

>>> Chi tiết xem tại đây 

 

7. Jean Paul Gaultier Le Male In the Navy

Jean Paul Gaultier Le Male In the Navy tái hiện sự khỏe khoắn, gợi cảm, nóng bóng của người thủy thủ. Le Male in the Navy làm nổi bật tính gợi tình của từng người đàn ông. Đại diện cho sự quyến rũ ngút ngàn của phái mạnh.

Mùi hương của Jean Paul Gaultier Le Male In the Navy mang lại những nét chấm phá đặc biệt mà không một chai nước hoa nào có thể có được. Đó là sự thanh mát đến từ Bạc hà Hương của nước. Là sự dịu dàng của Hương Va ni kết hợp cùng Long diên hương. Tất cả được hòa quyện trong sự thanh thoát của hương nước biển mạnh mẽ tạo nên mùi hương tổng thể vô cùng cuốn hút.

Hiện nhà Scento đang có sẵn chai 125ml cho các bạn nam dùng thử nhé!

>>> Chi tiết xem tại đây.

Mong rằng sau những chia sẻ về Top 7 nước hoa hương gỗ biển dành cho nam của Scentology ở trên có thể giúp anh em chọn ra mùi hương phù hợp với bản thân của mình. Phải phù hợp thì mới chất.

 

>>> Xem thêm TOP 7 NƯỚC HOA HƯƠNG GỖ THƠM TRÁI CÂY CHO NAM

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây