TOP 7 NƯỚC HOA NAM HƯƠNG TRÁI CÂY THẢO MỘC - VŨ KHÍ CỦA PHÁI MẠNH TRƯỚC CÁI NÓNG NGÀY HÈ

07/04/2021 | 1095 |
0 Đánh giá

Là phái mạnh, các anh luôn muốn sở hữu cho mình một vẻ đẹp khỏe khoắn trẻ trung nhưng cũng không kém phần tinh tế, mộc mạc vì thế trước cái nóng oi ả của mùa hè, Top 7 nước hoa nam hương trái cây thảo mộc sẽ là vũ khí đắc lực giúp phái mạnh luôn tự tin trong các công việc hàng ngày. 

 

1. Chanel Bleu De Chanel EDT

Mở đầu cho danh sách Top 7 nước hoa nam hương trái cây thảo mộc là một cái tên đã quá nổi tiếng của thương hiệu Chanel Chanel Bleu De Chanel EDT. Mang phong cách của sự lịch lãm và ấm áp kiểu trưởng thành và thành đạt của đàn ông Pháp,  Chanel Bleu De Chanel EDT quả thực là một vũ khí hữu hiệu giúp cánh mày râu trở nên thật thu hút trong mắt đối phương. 

Hương đầu của dòng Chanel Bleu De Chanel EDT năm nay của Chanel là hương hoa Labdanum với mùi hương mạnh mẽ thơm sâu, thảo mộc lan tỏa, Balsamic với tông mùi ngọt cay nhẹ cùng với hương thơm thanh mát đặc trưng của Cam và Bưởi, giúp khử đi mùi mồ hôi vô cùng hiệu quả nên sẽ rất phù hợp với anh em đam mê thể thao và hay đổ nhiều mồ hôi nhé. Không những thế, hương giữa của cây Patchouli của Ấn Độ với mùi hương hiền hòa của đất và gỗ hòa quyện với hương thơm tinh khiết của hoa nhài và nhục khấu đầu. Và với thời gian tỏa hương lên đến 7 tới 12 giờ, hương vị thanh mát của Bạc hà ở hương cuối sẽ là một kết hạ trọn vẹn và đầy đủ nhất cho vị trí dẫn đầu trong Top 7 nước hoa nam hương trái cây thảo mộcChanel Bleu De Chanel EDT.

Hiện nhà SCENTO đang có sẵn chai full với dung tích 150mlmini 50ml cho anh em dùng thử nhé.

>>>> Chi tiết xem tại đây.

 

2. Carolina Herrera 212 Sexy Men EDT

Ở vị trí số 2 không ai khác chính là anh chàng quyến rũ Carolina Herrera 212 Sexy Men EDT đến từ nhà Alberto Morillas và Rosendo Mateu. Sở dĩ đây là dòng nước hoa có hương thơm gợi cảm, tươi mát theo xu hướng phương Đông, nên sẽ cực kì phù hợp cho các anh chàng năng động và biết cách thể hiện sự sành điệu của mình. Với tính cách tự tin, phóng khoáng ấy cùng với sự kết hợp đến từ người bạn Carolina Herrera 212 Sexy Men EDT , nhà SCENTO tin chắc rằng sẽ không có một cô gái nào có thể cưỡng lại sự quyến rũ và dịu dàng đến từ anh em cả.

Carolina Herrera 212 Sexy Men EDT sở hữu từ Sexy ngay trong tên của mình quả nhiên đã có thể miêu tả đầy đủ mùi hương đầu tinh dầu Cam Bergamot kết hợp với Hương lục giúp mùi hương tươi mát và ngọt ngào càng thêm rõ nét. Trái ngược với sự tươi mát của hương đầu, hương giữa có sự kết hợp rất đặc biệt từ hương Bạch đậu khấuTiêu, giúp mùi hương trở nên ấm áp, dịu dàng, quyến rũ đến bất ngờ, đây quả thực là một điểm nhấn rất đặc biệt cho dòng Carolina Herrera 212 Sexy Men EDT, khiến phái nam vừa có sự năng động vừa có sự trưởng thành. Cuối cùng cũng không kém phần đặc biệt là hương cuối, với sự xuất hiện của Hương Va ni, Gỗ đàn hương, Gỗ Guaiac, Xạ hương, Hổ phách làm cho hương thơm lưu lại sự ấm áp và ngọt ngào, cực kì thu hút đối phương; và đặc biệt là với khả năng lưu hương từ 7 đến 12 tiếng sẽ rất thích hợp trong những buổi hẹn hò lãng mạn.

Hiện tại, nhà SCENTO đang có sẵn chai full với dung tích 100mlmini 50ml cho anh em chọn lựa.

>>> Xem chi tiết tại đây.  

 

3. Gucci Guilty Love Edition Pour Homme EDT

Gucci Guilty Love Edition Pour Homme EDT nắm giữ vị trí số 3, là một trong những phiên bản giới hạn của nhà Gucci được ra mắt năm 2020. Phiên bản lần này với hai từ Guilty Love đã làm nổi bật lên sự phá cách trong phong cách của giới trẻ hiện nay, yêu một cách say đắm và cuồng nhiệt. Với phong cách nam tính, hấp dẫn và phóng khoáng thì trong Top 7 nước hoa nam hương trái cây thảo mộc, Gucci Guilty Love Edition Pour Homme EDT xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời cho anh em.

Mở đầu với mùi hương của cam, quất đặc trưng cho sự tươi mát là sự kết hợp khá đặc biệt với gừnghạt tiêu hồng, hai hương làm hài hòa sự tươi mát, sảng khoái với ấm áp dịu dàng một cách tinh tế, khiến mùi hương đầu trở thành điểm nhấn đắt giá của Gucci Guilty Love Edition Pour Homme EDT. Không những thế, hương giữa của hoa oải hương ngọt ngào và hương thảo thanh mát cũng để lại sự quyến rũ, lưu luyến không nguôi. Cuối cùng là một sự chốt hạ của "quý ông" Hoắc hương được mệnh danh là mùi hương trầm ấm, nhẹ nhàng, tinh tế của quý ông từng trải, khiến anh em trở nên trưởng thành hơn trong mắt đối phương của mình. Ngoài ra với khả năng lưu hương tương đối dài từ 3 đến 6 tiếng có thể phù hợp cho các bữa tiệc, hẹn hò.

Hiện tại, nhà SCENTO hiện đang cung cấp dạng full 90ml cho các anh em rinh về.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

4. Versace Dylan Blue Pour Homme EDT

Ở vị trí số 4 trong Top 7 nước hoa nam hương trái cây thảo mộc nhà Scento xin giới thiệu đến anh em một mùi hương dành cho anh chàng theo đuổi hình tưởng trưởng thành, sang trọng và quý tộc bởi thiết kế xanh đen chính là một trong những điểm nhấn mà nhà Versace muốn đem lại cho chúng ta. 

Hương đầu của Versace Dylan Blue Pour Homme EDT là sự kết hợp tinh tế giữa nước, cam bergamot, bưởi, lá sung mang lại cảm giác mát mẻ, sảng khoái cực độ và trong cái nắng của ngày hè Versace Dylan Blue Pour Homme EDT quả thực là một sự lựa chọn đúng đắn. Ở hương giữa Versace kết hợp mùi hương mang sắc thái lạnh của lá Violet và mùi hương gợi cảm của Long diên hương, tôn lên sự quyến rũ của anh em trước bạn tình. Cuối cùng, ở hương cuối có sự xuất hiện của Đậu Tonka kết hợp với xạ hương, nghệ tây, hương nhang là tôn lên hương giữ các lớp và với khả năng lưu hương cao từ 7 đến 12 tiếng, Versace Dylan Blue Pour Homme EDT xứng đáng trở thành người bạn đồng hành của anh em suốt cả ngày dài.

Hiện tại nhà SCETO đang sẵn từ size full 100ml đến size mini 5ml cho anh em thoải mái lựa chọn.

>>>Xem chi tiết tại đây.

 

5. Ralph Lauren Polo Blue EDT

Trong Top 7 nước hoa nam hương trái cây thảo mộcđây là dòng nước hoa lấy cảm hứng từ bầu trời bao la và những cơn sóng mạnh mẽ của đại dương, Ralph Lauren Polo Blue EDT là dòng nước hoa hoàn hảo không thể thiếu dành cho các bạn nam năng động, thuộc nhóm nước hoa Aromantic bởi mùi hương tươi mát, trong lành.

Mở đầu là mùi hương của sự kết hợp Dưa gang, cam Mandarin, dưa chuột tạo hương thơm tươi tắn, ngọt ngào quả thực là rất phù hợp cho mùa hè năng động. Ngoài ra, hương giữa còn có sự xuất hiện của Húng quế, cây xô thơm và cây phong lữ tạo nên mùi hương tinh khiết, xoa dịu tâm hồn rất độc đáo mà không  có một chai nước hoa nào có thể so sánh bằng. Ở hương cuối, Da trộn sẽ chắc chắn tạo nên mùi hương vô cùng gợi cảm, mềm mại tôn lên mùi hương dịu dàng của xạ hương khiến anh em quyến rũ, gợi cảm hơn một cách bất ngờ. Cùng với độ lưu hương tạm ổn từ 3 đến 6 tiếng người bạn Ralph Lauren Polo Blue EDT xứng đáng trở thành người bạn đồng hành cùng anh em.

Hiện tại, nhà SCENTO đang có sẵn em Ralph Lauren Polo Blue EDT ở cái size đa dạng từ full 125ml đến mini 7ml cho anh em tha hồ lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

6. Diesel Fuel For Life Pour Homme EDT

Diesel Fuel For Life Pour Homme EDT của thương hiệu Diesel được phát hành năm 2007 đặc trưng với phong cách ngọt ngào, nam tính sẽ tôn lên sự ấm ấp của anh em trong những buổi hẹn hè đầy lãng mạn. Ngoài ra nhóm hương dương xỉ sẽ mang lại sự tin tin, phóng khoáng cho những anh em dùng Diesel Fuel For Life Pour Homme EDT.

Với bàn tay của hai nghệ nhân trong lĩnh vực nước hoa là Annick Menardo và Jacques Cavallier, mùi hương mở đầu được thiết kế kết hợp rất tinh tế với nhau với hương thơm của Quả bưởi, Tiểu hồi hương sẽ tạo cảm giác tươi mát, sảng khoái cho anh em. Ở vị trí hương giữa là sự hòa quyện giữa Hoa Oải Hương, Quả mâm xôi khiến tôn lên hương thơm dịu dàng sẵn có của hoa oải hương, một hương liệu được sử dụng phổ biến trong ngành làm đẹp hiện nay. Ngoài ra  Diesel Fuel For Life Pour Homme EDT còn gây ấn tượng với mùi hương phấn hoa mềm mại của hoa vòi voi cùng với sự hiền hòa thanh mát của Hương gỗ khiến mùi hương tổng thể gây thương nhớ vô cùng. Cùng với độ lưu hương cao từ 7 đến 12 tiếng Diesel Fuel For Life Pour Homme EDT đây quả thực la sự lựa chọn xứng đáng cho anh em.

Hiện Nhà SCENTO đang sẵn có 2 size cho anh em lựa chọn đó là size full 125ml và size mini 75ml.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

7. Calvin Klein CK One EDT

Chốt hạ danh sách Top 7 nước hoa nam hương trái cây thảo mộc là Calvin Klein CK One EDT đến từ nhà Calvin Klein. Đây là một vũ khí đắc lực cho anh em muốn thử phong cách phóng khoáng, mạnh mẽ bởi mùi hương Calvin Klein CK One EDT sẽ lan tỏa khắp cơ thể anh em, mang tới một cảm giác ấm áp, gần gũi. Và thật đến mức phải ở thật gần bạn người khác mới biết mùi hương từ da thịt.

Mở đầu danh sách mùi hương là hương thơm tươi mát đến từ sự kết hợp của các loại hoa quả trái thơm, mùi sương, quýt, đu đủ, cam bergamot, đậu khấu và chanh khiến Calvin Klein CK One EDT trở thành người đồng hành không thể thiếu đối với các anh em yêu thích thể thảo và hoạt động mạnh. Tiếp đến, hương giữa của hoa nhục đậu khấu sẽ giúp tôn lên mùi hương ngọt ngào quyến rũ của hoa Violet cùng các mùi hương đến từ hoa hồng và gốc cây Orris. Cuối cùng cũng không kém phần quan trọng là hương thơm tươi tắn và dịu dàng của gỗ cây oakmoss cùng với sự hỗ trợ của xạ hương khiến mùi hương lưu luyến không thể quên.

Hiện tại, dòng Calvin Klein CK One EDT tại nhà SCENTO đang có một size 200ml là một lựa phù hợp với anh em yêu thích hương thơm tươi mát của hương trái cây, thảo mộc.

>>> Xem chi tiết tại đây

 

Sau khi điểm qua Top 7 nước hoa nam hương trái cây thảo mộc, Nhà SCENTO thấy rằng ở mỗi tính cách thì sẽ phù hợp với loại nước hoa khác nhau, chính vì thế hãy cứ thử và chọn cho mình loại nước hoa phù hợp nhất nhé, SCENTOLOGY mong anh em sẽ tìm ra mùi nước hoa phù hợp để tôn lên cá tính của mình.

>>> Xem thêm các loại nước hoa nam khác tại đây.


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây