So sánh Britney Spears Hidden Fantasy EDP và Britney Spears Fantasy EDP - giải mã bí ẩn hương thơm

18/05/2021 | 856 |
0 Đánh giá

Thương hiệu Britney Spears được sáng lập bởi Britney Spears. Cô là một ca sĩ, nghệ sĩ người Mỹ, từng được mệnh danh là “công chúa nhạc Pop”. Britney Spears có thiết kế màu sắc độc đáo, hương thơm quyến rũ sành điệu nhằm nhắm đến đối tượng khách hàng là giới trẻ. Để tìm hiểu về các dòng nước hoa của hãng này, hôm nay nhà Scento sẽ so sánh Britney Spears Hidden Fantasy EDP và Britney Spears Fantasy EDP cho các bạn có cái nhìn tổng quát về hai chai nước hoa này nhé!

1/ So sánh về thiết kế

Về hình dáng, hai chai nước hoa này đều có dạng hình cầu như bóng đèn và giống nhau hầu hết các chi tiết, từ thân chai đính những viên pha lê cho đến nắp đậy. Mặc dù giống nhau về hình dáng, song ta hoàn toàn có thể dễ dàng phân biệt được hai chai nước hoa này nhờ màu sắc của chúng. Nếu Britney Spears Hidden Fantasy EDP khoác lên mình màu sắc đỏ quyến rũ thì Britney Spears Fantasy EDP lại chọn cho mình tấm áo màu hồng nữ tính.

 

2/ So sánh về mùi hương

Cả hai chai nước hoa đều thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây ngọt ngào, song thành phần của mỗi chai lại có những công thức bí mật riêng, tạo nên nét đặc trưng cho mỗi loại.

Đối với chai Britney Spears Hidden Fantasy EDPcảm hứng ban đầu cho hương thơm này bắt nguồn từ tình yêu của Britney dành cho những loài hoa cỏ trắng, vani và những bữa tráng miệng ngon lành. Mở đầu bằng hương thơm của camquýtBritney Spears Hidden Fantasy EDP nhanh chóng đưa người dùng tới mùi hương nồng nàn của đinh hương, kẹo ngọt pha chút hoa nhài, và sau đó kết lại bằng hương thơm của vani và chút huyền bí của gỗ đàn hương.

Còn với Britney Spears Fantasy EDP hương thơm này mang lại sự rung động, gợi cảm và rất ngọt ngào. Chai nước hoa này đưa người dùng đến với mùi hương của trái kiwitrái vải ở hương đầu, rồi rất lâu sau đó chuyển sang hương của chocolate trắng kết hợp với hoa nhài, hoa lan. Và cuối cùng, còn lại trên da là mùi hương của xạ hươngrễ cây orris.

 

3/ So sánh về độ lưu hương và tỏa hương

Về độ tỏa hương, Britney Spears Fantasy EDP có vẻ chiếm ưu thế hơn (với bán kính tỏa hương trong 2 mét), đồng thời chai nước hoa này cũng giữ hương lâu hơn so với Britney Spears Hidden Fantasy EDP.

 

4/ So sánh về giá cả

Về giá cả, cả hai chai đều có mức giá phải chăng và không có sự cách biệt nhau nhiều. Chỉ với khoảng 1 triệu, bạn đã có thể sở hữu 1 chai Britney Spears Fantasy EDP hoặc Britney Spears Hidden Fantasy EDP với cùng dung tích 100ml.

 

Tổng kết đánh giá:

Sau khi điểm qua các điểm giống và khác nhau của chị em nhà Britney Spears, nhà Scento rút ra được một số kết luận như sau:

Britney Spears Hidden Fantasy EDP  là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái theo đuổi phong cách giản dị, thu hút và luôn ẩn chứa sự bí ẩn ở bên trong, phù hợp cho mục đích đi tiệc nhẹ và mong muốn mùi hương kín đáo, không quá phô trương. 

Còn Britney Spears Fantasy EDP dành cho những phụ nữ duyên dáng quyến rũ và nói về “ Khả năng làm bạn chìm đắm trong tình yêu khi bạn ít mong đợi nhất” Nước hoa này sẽ làm bạn hoàn toàn nổi bật từ khoảnh khắc bạn bước vào trong căn phòng. Chỉ với một lần sử dụng là đủ để bạn để lại một ấn tượng khó phai.

Mọi chi tiết của:

Britney Spears Hidden Fantasy EDP tại đây

Britney Spears Fantasy EDP tại đây

>>>> Xem thêm So sánh Versace Eros For Men EDP và Versace Eros For Men EDT


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây