Top 5 nước hoa dành cho cô nàng công sở - Vừa thơm vừa tinh tế

24/04/2021 | 1116 |
0 Đánh giá

Khi làm việc trong các văn phòng có điều hòa, một mùi hương quá ngọt sẽ dễ dàng trở nên nồng gắt khiến mọi người trong một không gian kín cảm thấy vô cùng khó chịu. Vì lẽ đó, hôm nay Nhà SCENTO sẽ mách chị em Top 5 nước hoa dành cho cô nàng công sở, giúp chị em mình vừa thơm mà vừa tinh tế trong mắt mọi người.

1.  Tom Ford Fucking Fabulous

Tom Ford Fucking Fabulous là một dòng nước hoa cao cấp đến từ thương hiệu Tom Ford, được hãng đánh giá là một mùi hương thuộc nhóm Da thuộc, mang phong cách của cô nàng trưởng thành, quý phái và quyến rũ. Điều đặc biệt để Nhà SCENTO đưa em này vào danh sách Top 5 nước hoa dành cho cô nàng công sở  là vì độ tỏa hương của Tom Ford Fucking Fabulous rất gần và chỉ khi lại gần mới có thể ngửi được. Ngoài nồng độ của hương thơm ra, thì đấy chính là yếu tố quan trọng giúp chị em trở nên tinh tế trong mắt các đồng nghiệp.

Nói một cách tổng quát, hương thơm của Tom Ford Fucking Fabulous là một mùi hương vô cùng nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Nhờ sự sắp xếp tầng hương tinh tế đi từ nhẹ nhàng của hoa Oải hương , thanh mát của cây Đơn sâm đến dịu dàng quyến rũ của hương Vani, rồi cuối cùng là đầm ấm của hương Cashmeran, đã khiến cho tổng thể mùi hương trở nên lôi cuốn lạ thường. 

Hiện tại nhà Scentology đang có sẵn size full 100ml cho chị em sử dụng thoải mái.

>>> Chi tiết xem tại đây.

 

2.  Versace Crystal Noir EDT

Ở vị trí thứ 2 của Top 5 nước hoa dành cho cô nàng công sở  chính là "nàng thơ" của nhà Versace, dòng nước hoa nổi tiếng Versace Crystal Noir EDT , với hương thơm dịu dàng, thanh thoát thuộc nhóm hương Hoa cỏ phương Đông. Với độ lưu hương tuyệt với từ 7 đến 12 tiếngVersace Crystal Noir EDT sẽ rất thích hợp với chị em ngồi văn phòng làm việc cacr ngày.

Versace Crystal Noir EDT còn là chai nước hoa mang trong mình sự hòa trộn của hai tính từ thanh lịch và quyến rũ. Thanh lịch như hương thơm của Hoa cam, Hoa dành dành và Hoa Phong Lữ. Gợi cảm và quyến rũ như mùi hương đê mê của Xạ hương, hay Hổ Phách. Các nốt hương ấy, hài hòa với nhau tạo nên một bản nhạc tuyệt vời giữa một vườn hoa ngát hương lành.

Hiện tại Scentology đang cung cấp đủ các size từ mini 5ml đến full 90ml cho chị em tha hồ lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

3.  Armaf Club De Nuit Women EDP

Armaf Club De Nuit Women EDP cũng là một hương thơm thích hợp với các công việc văn phòng bởi mùi hương của nó thanh mát và tạo cảm giác thư giãn. Khi xịt  Armaf Club De Nuit Women EDP sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang đứng trong một vườn trái cây tươi mát và còn đọng hơi sương. 

Mùi hương Armaf Club De Nuit Women EDP như một cuộc hành trình của chú sóc tinh nghịch, chuyền từ "cành cây" tươi mát của Cam Bergamot tới "bông hoa" điệu đà của Hoa nhài và Hoa hồng, cuối cùng là dừng lại để tận hưởng hương thơm gây xao xuyến của Xạ hương và "nàng công chúa" Vani. Với điểm mạnh lưu hương rất lâu, có thể lên tới 12 tiếng, Armaf Club De Nuit Women EDP chắc chắn sẽ trở thành người bạn thân thiết của nàng suốt cả ngày dài.

Hiện tại nhà SCENTO đang cung cấp full size với dung tích lớn 105ml cho chị em thoải mái sử dụng.

>>> Xem chi tiết tại đây

 

4.  Burberry My Burberry Black Parfum

Burberry My Burberry Black Parfum đến từ nhà Burberry được lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác Burberry Heritage với thiết kế phần nắp chai giống như chiếc cúc áo và màu sắc cũng trang nhã và sang trọng như vậy. Burberry My Burberry Black Parfum còn thuộc nhóm mùi hương hoa cỏ phương Đông, thoang thoảng và dịu dàng như cánh đồng hoa mùa xuân, phù hợp khi làm việc ở không gian kín có máy lạnh như ở văn phòng.

Hương đầu của Burberry My Burberry Black Parfum là mùi thơm của Hoa nhài dịu dàng, hương giữa là sự kết hợp ngọt ngào nhưng không quá gắt của Kẹo hoa hồng mật hoa đào. Cuối cùng là sự xuất hiện của Hổ phách càng làm gia tăng sự quyến rũ của Hoắc hương kiêu hãnh điệu đà, khiến khi lại gần sẽ cảm nhận được sự cuốn hút thoang thoảng trên da thịt.

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn đủ các size từ mini 5ml đến full size 90ml cho chị em tha hồ lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

5.  Burberry Weekend For Women

Chốt hạ cho danh sách Top 5 nước hoa dành cho cô nàng công sở  lại là một em đến từ thương hiệu Burberry, với thiết kế vintage, Burberry Weekend For Women là một sản phẩm nước hoa mịn màng mới theo phong cách thư giãn đồng quê với tên gọi Weekend for Women. được sáng tạo bởi Nathalie Lorson vào năm 1997.

Nói về mùi hương chị em có thể liên tưởng đến cánh đồng hoa với hương phấn thơm dịu dàng lan tỏa khắp không trung. Đi từ mùi hương đầu, ta có thể dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện của cây xô thơmquả quýt hồng thơm mát. Tiếp đến là hương giữa và hương cuối nổi bật với hương hoa Diên Vĩ, hoa Anh thảo đỏ và Lan dạ kết hợp với Gỗ đàn hương, Xạ hương, Gỗ tuyết tùng khiến mùi hương ngọt ngào của hoa trở nên trầm ấm và thanh thoát hơn rất nhiều. Độ tỏa hương của Burberry Weekend For Women thuộc hàng đỉnh, giữ mùi rất lâu trên 12 giờ.

Hiện tại Scentology đang cung cấp đủ các size từ full 100ml đến mini 4,5ml cho chị em bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

Sau khi Nhà Scento cập nhật danh sách Top 5 nước hoa dành cho cô nàng công sở mong chị em mình sẽ sớm tìm ra mùi hương riêng phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của mình, hãy nhớ rằng là một đóa hoa thì phải luôn là một đóa hoa nổi bất nhất.

 

>>> Xem thêm  Top 7 nước hoa đi dự tiệc cho nữ.

  

 

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây