Top 6 nước hoa Giò dành cho nam - Từ thương hiệu làm nên cá tính

25/04/2021 | 1031 |
0 Đánh giá

Nước hoa Giò hay còn có tên gọi là Giorgio Armani từ lâu đã xây dựng cho mình một hình tượng vừa đơn giản vừa sang trọng. Đơn giản vì thiết kế cơ bản, không quá cầu kì. Còn sang trọng được xây dựng bởi những tổ hợp mùi hương gây xao xuyến bởi phong cách nam tính, thành đạt. Hôm nay, nhà SCENTO rất vui được bật mí với các anh em về Top 6 nước hoa Giò dành cho nam, để giúp anh có thể tìm ra được hình tượng mà mình muốn theo đuổi.

1. Acqua Di Gio Pour Homme For Men EDT

Ở đầu cho danh sách Top 6 nước hoa Giò dành cho nam, không ai khác chính là Acqua Di Gio Pour Homme For Men EDT được nhà Giorgio Armani lấy cảm hứng từ biển khơi, ánh mặt trời, đất mẹ và những cơn gió lồng lộng của những hòn đảo miền biển Địa Trung Hải. Một mùi hương tinh khiết, ngào ngạt và sang trọng từ gỗ.

Khi nói sâu về mùi hương, ta dễ dàng phát hiện mùi hương mạnh mẽ của Biển, tươi mát của Chanh Yên, cùng sự kết hợp với Hoắc hương, Vani khiến tổng thể mùi hương cuốn hút một cách bứt phá, nhưng cũng không kém phần trẻ trung tươi mát.

Hiện tại Nhà Scento đang có sẵn đủ các size từ mini 5ml đến full size 200ml cho anh em tha hồ lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây

 

2. Giorgio Armani Code Pour Homme EDT

Giorgio Armani Code Pour Homme EDT thuộc nhóm hương thơm Gia vị cho nam, với thiết kế đặc biệt như một cối xay tiêu, Giorgio Armani Code Pour Homme EDT nổi bật hơn cả với màu đen huyền óng ánh toát lên vẻ nam tính, sang trọng xứng đáng trở thành người bạn đồng hành cùng các cánh mày râu.

Ngoài thiết kế thu hút ánh nhìn, thì mùi hương của Giorgio Armani Code Pour Homme EDT còn tạo nên một điểm nhấn đặc biệt. Với sự xuất hiện Cam Bergamot cùng với chanh thanh mát ở hương đầu, cùng với sự trầm ấm của Hoa hồi, khiến mùi hương trở nên dịu dàng, thu hút cực mạnh. Cuối cùng là hương thơm của Da thuộc Thuốc lá, kết hợp tinh tế với đậu Tonka làm mùi hương trở nên phá cách không giống với bất kì chai nước hoa nào.

Hiện tại Nhà Scento đang có sẵn đủ các size từ mini 15ml đến full size 125ml cho anh em tha hồ lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

3. Giorgio Armani Acqua Di Gio Absolu EDP

Giorgio Armani Acqua Di Gio Absolu EDP chính là mùi hương tiếp theo mà nhà SCENTO muốn giới thiệu, nếu ở vị trí Top 2 là mùi hương từ gia vị thì đây lại là mùi hương đến từ nước và gỗ. Giorgio Armani Acqua Di Gio Absolu EDP hứa hẹn sẽ đưa chúng ta đến ngôi nhà gỗ nhỏ trên thảo nguyên rộng lớn. Là một mùi hương dễ sử dụng hàng ngày.

Hương đầu của Giorgio Armani Acqua Di Gio Absolu EDP là mùi thơm của Các loại trái cây kết hợp với Hương thơm của Biển, tạo cảm giác như một chuyến nghỉ mát ở vùng đảo xinh đẹp. Tiếp đến là hương thơm của phong lữoải hương dịu dàng và cuối cùng chính là đậu tonka làm cho hương thơm trở nên vừa ngọt ngào, vừa mạnh mẽ như một chàng trai vừa mới yêu luôn muốn tạo bất ngờ cho người bạn tình của mình. Độ lưu hương của em này rơi vào khoảng 7 đến 12 giờ.

Hiện tại nhà SCENTO đang có sẵn đủ các size từ mini 5ml đến full size 125ml cho anh em lựa chọn thoải mái.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

4. Giorgio Armani Acqua Di Gio Profondo EDP

Giorgio Armani Acqua Di Gio Profondo EDP là một mùi hương nam giới mang đậm hình ảnh đại dương xanh thẫm, mãnh liệt, dạt dào như một người đàn ông nam tính cùng sự tự do và cảm xúc dạt dào như những cơn sóng biển. Người đứng sau mùi hương là bật thầy nước hoa Alberto Morillas. 

Hương biển và Cam Bergamot chính là những mùi hương xuất hiện đầu tiên, tiếp đến là sự hiện diện của Hương thảo, Hoa oải hương tươi ngát và dịu dàng. Cuối cùng là sự kết hợp độc đáo đến từ Xạ hương, Hương khoáng khiến hương cuối trở nên vô cùng gợi cảm và cuốn hút.

Hiện tại nhà SCENTO đang cung cấp size 125ml75ml cho anh em bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

5. Acqua Di Gio Profumo Pour Homme EDP

Ở vị trí thứ 5 chính là Giorgio Armani Acqua Di Gio Profumo Pour Homme EDP một trong những dòng nước hoa mang mùi hương của Biển, rất phù hợp với những chàng trai đang theo đuổi phong cách trưởng thành, tinh tế. Đặc biệt với thời gian lưu hương lâu từ 7 đến 12 giờ, đây quả thực là người bạn đồng hành suốt ngày dài của các anh em.

Nói về mùi hương thì có lẽ nổi trội nhất là hương thơm tươi mát, tạo cảm giác khỏe mạnh của Biển, nổi bật thứ hai có lẽ là mùi hương tinh tế của cây xô thơm, hương thảo với sự kết hợp độc đáo cùng Trầm hương khiến mùi hương trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cảm giác thư giản và rất phù hợp cho sử dụng hàng ngày, tạo nên điểm nhấn cho riêng mình.

Hiện tại nhà Scento đang có sẵn đủ các size từ mini 5ml đến full size 200ml cho anh em tha hồ lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

6. Acqua Di Gio Homme Absolu Instinct EDP

Chai nước hoa cuối cùng trong Top 6 nước hoa Giò dành cho nam không ai khác chính là dòng nước hoa phiên bản giới hạn cho chính người con cưng này với tên gọi Acqua Di Gio Absolu Instinct. Từ instinct có nghĩa là "bản năng", và đây cũng chính là mục đích mà hãng muốn gửi gắm vào chai nước hoa này.

Hương đầu là mùi hương tươi mát của nước biển, ẩn chứa bên trong là sự cởi mở của cam Bergamot và quả chanh vàng. Tiếp đến là rong biển ở hương giữa cùng với sự xuất hiện của gỗ mun khiến mùi hương vừa hoang dại vừa toát lên sức mạnh của biển khơi, rất giống như câu nói nổi tiếng của bậc thầy nước hoa Alberto Morillas: "Acqua Di Gio Absolu Instinct chính là sợi dây liên kết giữa con người và thiên nhiên, pha trộn sức mạnh của nước cùng kết cấu tinh tế của gỗ". Ngoài ra, Acqua Di Gio Absolu Instinct còn có khả năng lưu giữ mùi hương rất lâu từ 7 đến 12h khiến anh em luôn tự tin cả ngày dài.

Hiện tại nhà Scento đang có sẵn size 75ml cho anh em nhanh nhanh bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

Sau khi cập nhật đủ các chai nước hoa thuộc hàng siêu đẳng cuả nhà Giorgio Armani, nhà Scento mong anh em sẽ sớm tìm được mùi hương phù hợp với nhu cầu cũng như phong cách của mình, để bản thân có thể thật nổi bật và tự tin.

>>> Xem thêm Top 7 nước hoa nam hương gỗ thơm thảo mộc

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây