Top 7 nước hoa dành cho sinh viên giá chưa tới 1 triệu đồng

29/04/2021 | 2169 |
0 Đánh giá

Là sinh viên, các bạn cũng mong muốn được sở hữu cho mình chai nước hoa có mùi hương phù hợp với cá tính của mình, nhưng đồng thời giá cả cũng phải hợp túi tiền. Nắm bắt được tâm lý đó, hôm nay nhà Scento xin được giới thiệu với các bạn trẻ Top 7 nước hoa dành cho sinh viên giá chưa tới 1 triệu đồng đang được ưa chuộng hiện nay, với hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một chai ưng ý nhé!

1/  Nautica Blue Sail

Nautica Blue Sail của hãng nước hoa và thời trang Nautica là một hương thơm dành cho nam, được ra mắt vào năm 2005 và được xếp duyệt vào nhóm nước hoa hương thơm biển dành riêng cho phái mạnh ưa chuộng mùi hương tươi mát. 

Nautica Blue Sail mở đầu bằng hương thơm của các loại hoa quả như quả dứa, quả đàocam Bergamot, mang đến vị ngọt ngào và tươi mát. Tiếp đến là mùi thơm nhẹ nhàng của hoa nhài, hoa súng và kết hạ bằng sự kết hợp của các loại gỗ - hương chính tạo nên sự mạnh mẽ và năng động cho các chàng trai.

Hiện nhà Scento đang có sẵn chai 100ml cho các bạn nam dùng thử nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

2/ Guess Women EDP

Nước hoa nữ Guess Women EDP - sau 25 năm xuất hiện, nhãn hiệu Guess đưa ra thị trường một loại nước hoa mới dành cho phụ nữ được gọi đơn giản là Guess. Mùi hương thảo mộc ngọt ngào quyến rũ này dành cho những phụ nữ trẻ ưa mạo hiểm và có tâm hồn tự do. Cô ấy coi trọng các giá trị: sự gợi cảm, sự xác thực, hấp dẫn hợp thời trang và vượt qua các phong tục.

Thuộc nhóm hương thơm Aromatic, Guess Women EDP mở màn bằng hương thơm của các loại quả táo xanh, cam Bergamot chín cây nhẹ nhàng tươi mát, xen lẫn chút dâu tây, sau đó dần dần chuyển sang mùi của các loài hoa thơm như hoa mẫu đơn, hoa mộc lan, hoa nhài và cuối cùng lưu lại trên da là chút hương của xạ hương và các loại gỗ thơm.

Hiện nhà Scento đang có sẵn chai 75ml cho các bạn nữ dùng thử nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

3/  Unisex Calvin Klein CK One Gold EDT

Nếu ai đó đã từng là fan trung thành với mùi hương của Calvin Klein CK One, hẳn sẽ rất vui mừng khi nhà Calvin Klein ưu ái cho ra đời một phiên bản mới với cái tên Calvin Klein CK One Gold mang nét hiện đại hơn, cá tính hơn, và phủ lên đó thứ cảm xúc bằng "Vàng". Đây là chai nước hoa duy nhất trong Top 7 nước hoa dành cho sinh viên có phù hợp cho cả nam và nữ.

Vẫn là mùi hương unisex, Calvin Klein CK One Gold EDT được bắt đầu bằng hương hoa senhoa lan dịu nhẹ ấm áp. Khi lắng xuống, hương thơm nhẹ nhàng của hoa violet thoảng lên, quyện lẫn một cách tinh tế với hương thơm đặc trưng của hoa nhài. Calvin Klein CK One Gold EDT đưa bạn tới trạm cuối bằng mùi cỏ hương bài, thanh nhẹ nhưng có chút ít ẩm ướt của gỗ guaiac sau một đêm mưa. Trong những ngày đầu hạ nóng ỏi ả như này, khoác lên người mùi hương Calvin Klein​​​​​​​ CK One Gold EDT, hẳn sẽ thấy như đang mặc chiếc áo thun mỏng, phóng khoáng, có gió mát thoảng qua, ưu ái từng bước chân của bạn, như thể mọi thứ bạn bước tới đều có thể hóa thành "Vàng".

Đến với nhà Scento để mua thử chai mini 10ml hoặc chai 100ml bạn nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

4/ Calvin Klein CK Be EDT

Nước hoa nam CK Be EDT của hãng Calvin Klein mang ý nghĩa là hãy là chính bạn - "Be Yourself". Với thiết kế đơn giản về kiểu dáng, khoác lên mình chiếc áo màu đen, CK Be EDT muốn bạn hãy sống thật với chính mình, bất kể dù bạn là ai, bạn làm gì, bạn như thế nào, bản chất của bạn mới là điều quan trọng nhất.

CK Be EDT có thành phần của gỗ đàn hươnggỗ tuyết tùng, như một số người cảm nhận là mùi của một cuốn sách hay đã cũ, và muốn được mở lại đọc nhiều lần. Nhưng top note của CK Be EDT lại là hoa lavender kết hợp cùng xạ hương, đưa tới cảm xúc gần gũi, ấm cúng đầy ngọt ngào. Hương thơm của trái đào mix với một chút bạc hà cũng là yếu tố tạo nên sự tươi mát cho dòng nước hoa thuộc Top 7 nước hoa dành cho sinh viên này.

Hiện Scentology đang sẵn chai 200ml100ml cho các chàng trai trẻ chọn lựa nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

5/ Elizabeth Arden Green Tea Tropical EDT

Như chính tên gọi của nó, Elizabeth Arden Green Tea Tropical EDT được lấy cảm hứng từ thế giới ngợp màu xanh tươi mát, hương thơm thanh khiết của trà xanh nhiệt đới, mang đến cảm giác thư giãn và hứng khởi cho tinh thần cho các bạn nữ.

Elizabeth Arden Green Tea Tropical EDT là dòng nước hoa được kết hợp nhẹ nhàng bởi những hương thơm đơn giản đến từ trái vải, trà xanh và một chút hương trái cây nhiệt đới. Tất cả hòa quyện lại tạo nên một phong cách ngọt ngào, tươi mát đến thuần khiết.

Đến với nhà Scento các bạn có thể tìm thấy chai 100ml cho loại nước hoa này nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

6/ Guess Women EDT

Năm 2003, hãng nước hoa Guess đã cho ra đời dòng nước hoa Guess For Women EDT mang hương thơm nhẹ nhàng, thanh khiết đầy nữ tính chứa đựng trong mẫu chai trong suốt màu hồng. Dòng nước hoa này phù hợp sử dụng vào mọi thời điểm, đặc biệt vào những ngày hè oi bức thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Guess For Women EDT mang mùi hương hoàn hảo từ lớp hương đầu tiên là sự kết hợp của hương táo xanh cùng hương cam Bergamot, phảng phất chút vị chua của dâu rừng mang đến hương thơm ngọt ngào nhưng không quá nồng nàn. Lớp hương giữa là sự pha trộn tài tình của hoa mộc lan với hoa mẫu đơn, đem đến mùi hương tinh tế nhẹ dịu nhưng rất quyến rũ làm say mê mọi ánh nhìn của cánh mày râu. Lớp hương cuối là sự bùng nổ của hoa cỏ - xạ hương, hổ phách, hương rêu sồi cùng gỗ tuyết tùng tạo nên hương thơm tuyệt dịu đến mê hoặc lòng người.

Hiện nhà Scento đang sẵn chai 75ml cho nàng ghé mua nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

7/ Guess By Marciano For Women EDP

Là chai cuối cùng trong Top 7 nước hoa dành cho sinh viên, Guess By Marciano For Women EDP từ thương hiệu Guess được ra mắt vào năm 2007 và được tạo ra bởi Barbara Zoebelein. Táo bạo, nhưng đầy vẻ tinh tế, dòng nước hoa này như một hiện thân của sự tự tin và một cái nhìn tiến bộ trong giới thời trang.

Ngay từ ban đầu, bạn có thể cảm nhận được đây là một mùi hương khá ngọt của quả bưởibạch đậu khấu, pha một chút cay nồng của rượu vỏ cam. Lớp hương giữa lại nổi trội với các hương hoa mẫu đơn, kim ngânnhài. Hương vani tại lớp hương cuối lại là hương thơm nồng nhất trong toàn bộ hỗn hợp, và tất nhiên là có cả hương xạ hương quá quen thuộc trong nước hoa.

Hiện nhà Scento đang sẵn chai 100ml cho nàng ghé mua nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

Với những chia sẻ về Top 7 nước hoa dành cho sinh viên, nhà Scento hy vọng các bạn trẻ sẽ tìm được cho mình một mùi hương phù hợp nhất với tính cách cũng như là túi tiền của mình nhé!

>>>> Xem thêm TOP 7 NƯỚC HOA MONTBLANC DÀNH CHO NAM HOT NHẤT 2021 - BÍ KÍP CỦA QUÝ ÔNG LỊCH THIỆP


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây