Top 7 nước hoa hương gỗ hoa cỏ cho nữ - Bí quyết của cô nàng thanh lịch

21/04/2021 | 1035 |
0 Đánh giá

Mùa hè đã đến, cái nắng nóng và mưa rào của hạ làm cho cơ thể chị em gần đây tiết ra nhiều mồ hôi và quần áo cũng bị ẩm mốc gây ra những mùi khó chịu. Hiểu được điều đó, hôm nay nhà SCENTO sẽ giới thiệu chị em Top 7 nước hoa hương gỗ hoa cỏ cho nữ - hương thơm của gỗ và hoa cỏ không quá gắt mà thanh mát, dịu nhẹ khiến át đi những mùi hôi khó chịu giúp chị em luôn tự tin suốt ngày dài.

1. Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP

Mở đầu danh sách Top 7 nước hoa hương gỗ hoa cỏ cho nữ là cô nàng Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP  đến từ thương hiệu Chanel nổi tiếng. Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP chính là đại diện cho mùi hương của người phụ nữ tự do và quyến rũ. Một hương thơm cá tính với những nốt hương gỗ và hổ phách đậm chất phương Đông: gợi cảm, sâu thẳm, và đầy cuốn hút.

Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP mang mùi hương gỗhổ phách đậm chất phương Đông. Với hương đầu thanh mát của cam, hương giữa là sự hòa quyện của hoa hồng Hoa nhài tạo nên nét dịu dàng, thanh thoát người phụ nữ. Hương cuối là nốt hương đến từ Xạ hương, cô nàng làm đê mê lòng người bởi mùi hương ấm áp và quyến rũ vô cùng. Độ lưu hương của Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP là một điểm mạnh cho dòng nước hoa nhóm hương hoa cỏ với thời gian giữ mùi lên đến trên 12 giờ, khiến chị em tự tin cả ngày dài, không ngại mưa nắng thất thường.

Hiện tại Nhà SCENTO đang có sẵn 2 size 100ml50ml cho chị em thoải mái lựa chọn.

>>> Chi tiết xem tại đây.

 

2. Chloe' For Women EDP

Tiếp nối danh sách Top 7 nước hoa hương gỗ hoa cỏ cho nữ chính là Chloe' For Women EDP đến từ thương hiệu nước hoa cao cấp Chloe của Pháp. Chloe' For Women EDP có thiết kế rất dễ thương với chiếc nơ nhỏ cột ngay nắp và kích thước nhỏ gọn đây quả thực là chai nước hoa cho chị em theo đuổi phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động, rất thích hợp để sử dụng hàng ngày và có thể là một món quà sinh nhật dễ thương để tặng bạn bè.

Mùi hương của Chloe' For Women EDP thuộc nhóm mùi hương hoa cỏ với sự kết hợp của rất nhiều loại hoa khác nhau. Từ tầng hương đầu của hoa mẫu đơn, hoa lan Nam Phi và quả vải đến tầng hương giữa với sự kết hợp của hoa hồng, hoa linh lan, hoa mộc lan, khiến cho chị em liên tưởng đến một vườn hoa khi sử dụng. Độ tỏa hương lâu từ 7 đến 12 giờ rất phù hợp cho ngày dài học tập và làm việc.

Hiện tại Nhà SCENTO đang có sẵn full size 75ml đến mini size 5ml cho chị em lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

3. Dior Joy EDP

Ở vị trí số 3 trong danh sách Top 7 nước hoa hương gỗ hoa cỏ cho nữ là Dior Joy EDP đến từ thương hiệu quá quen thuộc với chị em phụ nữ Dior. Dior Joy được ra mắt vào cuối tháng 8/2018 lấy cảm hứng từ mùi hương của năng lượng, sự sống động, mềm mại, hạnh phúc và năng lượng tốt, đại diện cho phong cách Tinh Tế, Gợi Cảm, Ngọt Ngào.

Mở đầu là tầng hương tươi mát của Cam BergamotCam Mandarin đại diện cho năng lượng tươi mát và sức sống tràn trề. Tiếp đến là hương giữa với sự kết hợp từ Hoa nhài và hoa hồng, chuyển mùi hương từ tươi mát sang thùy mị, quyến rũ, ngọt ngào một cách tinh tế. Dior Joy EDP chốt hạ với hương thơm đầm ấm của Gỗ đàn hương và Gỗ tuyết tùng, khiến tổng thể trở nên thật hài hòa, tôn lên sự dịu dàng, thanh thoát cho chị em. 

Hiện tại SCENTOLOGY đang cung cấp 4 size 90ml, 50ml, 30ml và 5ml cho chị em thoải mái lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

4. Gucci Memoire D’une Odeur EDP

Gucci Memoire D’un Odeur EDP là chai nước hoa kinh điển cho mùa thu được ra mắt vào tháng 7/2019. Đây là chai nước hoa Unisex mới nhất của Gucci trong năm 2019. Với hương thơm nhóm hoa cỏ gỗ Gucci Memoire D’un Odeur EDP sẽ giúp chị em tạo nên phong cách Nồng Nàn, Trong Sáng, Tươi Mới.

Với thiết kế cơ bản, Gucci có phần yêu chiều mùi hương của Gucci Memoire D’un Odeur EDP hơn. Để tạo nên phong cách trong sáng, tươi mới, Gucci Memoire D’un Odeur EDP có sự xuất hiện của Hoa cúc La Mã, Hạnh nhân đắng, đây là sự kết hợp giúp tôn lên sự thanh mát của hoa cúc và ngọt ngào của hạnh nhân. Điểm nhấn đặc biệt có lẽ nằm ở sự hòa quyện của hương Hoa nhàiGỗ tuyết tùng cùng Gỗ đàn hương khiến tổng thể mùi trở nên trang nhã, dễ chịu chứ không quá nồng nàn gây khó chịu.

Hiện tại Nhà SCENTO đang sẵn có size 100ml, 60ml và 40ml cho chị em lựa chọn.

>>>Chi tiết xem tại đây.

 

5. Lancôme Tresor Midnight Rose EDP

Lancôme Tresor Midnight Rose EDP là biểu tượng của cô nàng quyến rũ, toát lên mình vẻ quý phái, sang trọng và bí ẩn như bông hoa chỉ nở lúc nửa đêm, thu hút mọi ánh nhìn của những chú ong vây quanh cô. Với thiết kế màu như viên thạch anh tím, Lancôme đã thành công mang vẻ đẹp lạnh lành, quyến rũ bỏ vào Lancôme Tresor Midnight Rose EDP .

Hương thơm đầu đánh thức mọi giác quan của Quả mâm xôi kết hợp với nàng hoa hồng kiêu sa khiến khi cô nàng đi qua ai cũng phải ngoảnh lại nnhìn. Tiếp đến là hương thơm đầm ấm của Hoa mẫu đơn kết hợp với vị thanh mát của Hạt tiêu hồng khiến cho hương cuối tuyết tùng cũng vani trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Độ lưu hương còn thuộc vào hàng top từ 7 đến 12 giờ.

Hiện tại Nhà SCENTO đang cung cấp 3 size từ 75ml, 50ml đến 5ml cho chị em lựa chon thoải mái.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

6. Mancera Musk Of Flowers EDP

Ở vị trí thứ 6 không ai khác chính là Mancera Musk Of Flowers EDP đến từ nhà Mancera nổi tiếng chế tạo nước hoa dựa trên các thành phần quý giá và sang trọng, các vật liệu quý hiếm và tinh chế, lấy cảm hứng từ thiết kế Art Deco. Mỗi hương thơm được dự định là một sự pha trộn tuyệt đẹp của ảnh hưởng phương Đông và phương Tây. Đây quả thực là sự lựa chọn không tồi cho người phụ nữ kiêu sa, quyến rũ.

Mở đầu bản trường ca mùi hương chính là hương thơm trái cây tươi mát của bưởi, tiếp đến là những nốt hương kiêu sa của hoa hồng ngọt ngào của Hoa tím, Hoa nhài, Hoa cam. Cuối cùng không thể không kể đến sự xuất hiện của Xạ hương trắng cùng với gỗ đàn hương khiến tổng thể mùi hương trở nên ngây ngất lòng người.

Hiện tại Nhà SCENTO đang có sẵn size 120ml cho chị em bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

7. Victoria's Secret Very Sexy Sea EDP

Victoria’s Secret Chào đón mùa hè 2020 với dòng nước hoa mang hơi thở của biển Victoria's Secret Very Sexy Sea. Sẵn sàng cho những chuyến du lịch với hương thơm mát, sảng khoái từ trái mọng và một chút ngọt ngào từ hoa. Victoria's Secret Very Sexy Sea cũng chính là chai nước hoa cuối cùng trong danh sách Top 7 nước hoa hương gỗ hoa cỏ cho nữ .

Hương đầu chính là Hương thơm của cam Bergamot tươi mát và dịu ngọt. Hương giữa của hương hoa cam thanh thoát kết hợp tinh tế với hương cuối của gỗ Tuyết tùng khiến tổng thể trở nên hòa quyện, phù hợp cho phong cách quyến rũ, sexy của chị em.

Hiện tại Nhà SCENTO đang có sẵn size full 100ml và size mini 7ml cho chị em trải nghiệm.

>>> Xem thêm chi tiết tại đây.

Sau khi tổng hợp Top 7 nước hoa hương gỗ hoa cỏ cho nữ Nhà SCENTO tin chắc rằng chị em đã tìm ra mùi hương phù hợp cho mình. Hãy luôn thơm mát và tự tin để theo đuổi được đam mê của mình nhé, vì có được tự tin là có được tất cả.

>>> Xem thêm Top 7 nước hoa mùi kẹo ngọt cho nữ.


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây