TOP 7 NƯỚC HOA MÙI KẸO NGỌT CHO NỮ - "MUST HAVE" ITEM TRONG TÚI XÁCH CỦA NHỮNG QUÝ CÔ THANH LỊCH

06/04/2021 | 1858 |
0 Đánh giá

Là phụ nữ, chắc hẳn các chị em luôn muốn có một mùi hương độc đáo thuộc riêng về mình nhưng phải tự nhiên, nhẹ nhàng và thanh lịch, thích hợp cho các hoạt động trong cuộc sống hằng ngày. Hôm nay SCENTOLOGY xin giới thiệu Top 7 nước hoa mùi kẹo ngọt cho nữ sẽ giúp các quý cô chọn được cho mình những lọ nước hoa đáp ứng đủ những yêu cầu trên một cách dễ dàng.

 

1/ Burberry My Burberry Black Parfum

Mở đầu cho danh sách Top 7 nước hoa mùi kẹo ngọt cho nữ lần này là "gương mặt đình đám" nhà Burberry. Với thiết kế dựa trên mẫu chai của phiên bản gốc đã vô cùng thành công, My Burberry Black Parfum khoác cho mình chiếc áo đen huyền đầy bí ẩn, lôi cuốn và toát lên thần thái vô cùng ma mị.

Thu hút người đối diện bằng cách mở đầu với nốt hương hoa nhài nhẹ nhàng nữ tính, My Burberry Black Parfum dễ dàng gây thương nhớ bởi hương kẹo hoa hồng thơm ngát dễ chịu hoà quyện cùng vị mật hoa đào nồng nàn ở lớp hương kế tiếp, để rồi kết thúc với sự quý phái, bí ẩn của mùi hổ phách và hoắc hương nồng đượm gây ấn tượng thật lâu cho người đối diện.

Với độ lưu hương lâu từ 7 đến 12 giờ, My Burberry Black Parfum tự tin sẽ là người đồng hành cùng chị em trọn ngày dài mà không lo phai mùi.

Hiện tại Scentology.vn kinh doanh 2 loại dung tích 5ml cho bản dùng thử và 90ml cho bản fullsize.

>>> Chi tiết xem tại đây !

 

2/ Carolina Herrera 212 Sexy For Women EDP

Nói đến nước hoa mùi kẹo ngọt chắc chắn không thể nào bỏ qua Carolina Herrera 212 Sexy For Women với mùi hương kẹo bông gòn ngọt ngào đặc trưng hiếm có. Với thiết kế độc đáo và lớp áo hồng sang chảnh, chai nước hoa này sẽ lấy lòng các quý cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Một trong những thành phần nổi bật nhất của Carolina Herrera 212 Sexy For Women chính là hồng tiêu. Chúng có nguồn gốc từ những cây hồ tiêu có nguồn gốc từ Brazil hay Peru và có giá trị kinh tế cao hơn gấp nhiều lần so với các loại tiêu thông thường khác. Mùi vị của hồng tiêu không cay nồng, ngược lại thì có chút ngọt ngào của loài trái cây quả mọng và thoang thoảng hương hoa hồng dịu nhẹ. Vì lẽ đó, chúng được tinh chế để sử dụng làm nước hoa, mang một mùi hương hoa hồng cực kỳ mới lạ so với các dòng nước hoa hương hoa hồng cổ điển.

Thành phần nổi bật không kém làm nên hương sắc riêng biệt của lọ nước hoa này chính là kẹo bông gòn. Nghe đến loại kẹo này chắc rằng mọi người sẽ nghĩ ngay đến những que kẹo bông mềm mịn, ngọt lịm tim đầy màu sắc của tuổi thơ. Vậy nên nhà SCENTO đảm bảo rằng cô nàng sử dụng Carolina Herrera 212 cũng sẽ sở hữu cho mình mùi hương thơm ngọt ngất ngây như que kẹo bông trong chính tuổi thơ của mình.

Ngoài ra, mùi hương của lọ nước hoa này còn bao gồm thiên trúc quỳ, hoa sơn chi ở lớp hương giữa và cô đọng ở lớp hương cuối với xạ hương, gỗ đàn hương và hương vani. Đây đều là những thành phần quen thuộc trong mỗi lọ nước hoa, nhưng với cách kết hợp và tinh chế khác biệt tin rằng "chiến binh áo hồng" nhà SCENTO sẽ không làm chị em thất vọng.

Hiện tại nhà SCENTO kinh doanh duy nhất một loại dung tích 100ml.

>>> Chi tiết xem tại đây !

 

3/ Lancôme La Vie Est Belle EDP

Một dòng hương gợi ý cho các quý cô trong buổi hẹn hò đầu tiên gọi tên Lancôme La Vie Est Belle EDP. Từ lần xịt đầu tiên, hương cam bergamot tươi mát, tiêu hồng thanh ngọt cùng một ít hương gỗ nhẹ nhàng từ quả mâm xôi sẽ lan toả trong không trung khiến chị em dễ chịu ngay lập tức. Sau khi tầng hương đầu vơi đi, một loạt các loài hoa gồm hoa cam, hoa nhài hoa vòi voi với điểm chung là mang mùi hương thanh khiết, ngào ngạt và chẳng kém phần quyến rũ sẽ nhanh chóng xâm nhập vào khứu giác của chị em không hề hăng, gắt mà ngược lại còn khiến chị em cảm thấy thư thái tức thì. Chốt hạ của chai nước hoa đỏng đảnh này là tầng hương đến từ sự kết hợp các mùi trong nhóm hương hoa cỏ phương Đông gồm Hoa diên vỹ, Hoắc hương, Hổ phách, Vanilla, Gỗ đàn hương giúp lưu giữ lại hương vị ngọt ngào ấm áp dài lâu.

Đặc biệt, với độ toả hương xa với bán kính lên đến 2 mét cùng độ lưu hương cực lâu từ 7 đến 12 giờ, Lancôme La Vie Est Belle EDP lại càng thích hợp cùng các chị em đi đến các buổi tiệc, hội họp kéo dài nhiều giờ đồng hồ. 

Hiện tại Scentology kinh doanh 2 loại dung tích 30ml 50ml.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

4/ Valentino Valentina Blush EDP

Đối với các chị em vừa yêu thích nước hoa thơm mùi kẹo ngọt vừa có niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế lọ nước hoa độc đáo thì đừng nên bỏ qua Valentino Valentina Blush EDP đến từ nhãn hàng xa xỉ Valentino, Ý. Với thiết kể vỏ chai khắc hoạ hình hoa hồng độc đáo làm nên thương hiệu qua nhiều dòng sản phẩm, ở phiên bản này nhà mốt vẫn giữ nguyên thiết kế nhưng lại khoác lên một tấm áo màu cam san hô "hot trend" gây thương nhớ cho những quý cô trẻ trung, sành điệu. Chỉ riêng màu sắc và hình dáng bên ngoài thôi có lẽ cũng làm chúng ta cảm nhận được hương hoa cỏ trái cây ngọt ngào tươi trẻ toát ra từ dòng sản phẩm này.

Tuy nhiên sản phẩm không bám mùi quá lâu nên thích hợp cho các chị em dùng trong các buổi tiệc nhỏ ấm cúng cùng người thân và bạn bè.

Hiện tại Scentology.vn kinh doanh duy nhất một loại dung tích 80ml.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

5/ Britney Spears Hidden Fantasy EDP

Nếu bạn là fan hâm mộ của cô ca sĩ tài năng Britney Spears thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua chai nước hoa Britney Spears Hidden Fantasy EDP thơm mùi kẹo ngọt này. Đây chính là người bạn đồng hành của các cô nàng tìm kiếm sự bay bổng trong tâm hồn, yêu thích sự gợi cảm và huyền bí.

 Britney Spears Hidden Fantasy EDP sở hữu bảng thành phần gồm nhiều loại hoa cỏ mang hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào như cam, quýt, cỏ roi ngựa hương chanh, dầu hoa cam, hoa lily, đinh hương, hương gỗ,... với độ lưu hương từ 3 đến 6 giờ đồng hồ thích hợp cho những buổi dạo phố nhẹ nhàng hoặc những buổi hoà nhạc mộng mơ giúp chị em thể hiện được trọn vẹn cái bay bổng của tâm hồn.

Hiện tại Scentology.vn kinh doan duy nhất dung tích 100ml cho bản fullsize.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

6/ Givenchy Live Irresistible For Women EDP

Ông lớn Givenchy ra mắt Live Irrésistible như một phiên bản giới hạn thuộc bộ sưu tập Very Irrésistible, một dòng nước hoa mang hơi thở nồng nàn, nữ tính. Lớp hương đầu được chiết xuất từ các loại trái cây quen thuộc hằng ngày như dứa, hoa hồng, bưởi, quýt mang lại cảm giác thân quen cho người đối diện. Theo sau là mùi của hoa hồng, tiêu, chanh dây và kết thúc bằng hương của hổ phách, xạ hương, nấm cục, hoắc hương, kẹo nhân hạt, vanilla. Nhìn chung các nguyên liệu trên đều vô cùng phổ biến trong nhiều loại nước hoa, vì thế không nghi ngờ gì nữa Givenchy Live Irresistible For Women EDP xứng đáng là lọ nước hoa "phải có" trong bộ sưu tập của các quý cô.

Hiện tại nhà SCENTO kinh doanh duy nhất dung tích 75ml.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

7/ Jean Paul Gaultier Classique Pin-Up EDP

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là một sản phẩm mới toanh mang phong cách hiện đại nhưng không kém phần quyến rũ đến từ nước Pháp xa hoa tráng lệ - Jean Paul Gaultier Classique Pin-Up. Vẫn trung thành với thiết kế lọ nước hoa lột tả những đường cong quyến rũ của một cô gái, mẫu nước hoa mới ra đời năm 2020 này đã tạo nên sức hút không hề nhỏ đối với những tín đồ của dòng sản phẩm Classique.

Là sự kết hợp hoàn hảo của gừng, chanh, hoa cam, kẹo dẻo, hổ phách và vani, mùi hương ngọt ngào, trẻ trung này chắc chắn sẽ làm các chị em không chần chừ mà bỏ túi ngay một chai. Bên cạnh đó, Jean Paul Gaultier Classique Pin-Up EDP còn sở hữu kiểu dáng đặc sắc, thích hợp để phái mạnh chọn làm quà tặng cho nửa kia của mình.

Hiện tại Scentology kinh doanh duy nhất dung tích 100ml.

>>> Chi tiết xem tại đây!

Hy vọng rằng những gợi ý từ nhà SCENTO sẽ giúp các chị em lựa chọn được cho mình một chai nước hoa mùi kẹo ngọt phù hợp nhất với bản thân. Bên cạnh đó Scentology còn có sẵn nhiều loại nước hoa chính hãng dành cho cả nam và nữ với mức giá cực tốt cùng chính sách khách hàng hợp lí, đảm bảo rằng chị em sẽ có trải nghiệm mua nước hoa tuyệt vời.

 

>>> Xem thêm TOP 10 chai nước hoa nữ dành cho mùa hè HOT nhất 2021.


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây