Top 7 nước hoa YSL dành cho nữ chính hãng - Kiêu kì và quý phái

10/05/2021 | 1576 |
0 Đánh giá

Là một tính đồ nước hoa, chắc hẳn chị em đã từng nghe qua thương hiệu nước hoa YSL (Yves Saint Laurent), đây là một thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng cũng như được biết đến với những dòng nước hoa có thiết kế bắt mắt sang trọng. Ngày hôm nay hãy cùng Nhà SCENTO tìm hiểu về Top 7 nước hoa YSL dành cho nữ chính hãng để có thể chọn được chai nước hoa phù hợp nhất cho mình nhé.

1. Yves Saint Laurent Mon Paris EDP

Yves Saint Laurent tung ra dòng nước hoa mới là Mon Paris, ra mắt giữa năm 2016. Được tạo ra bởi Olivier Cresp, Harry Fremont và Dora Baghriche-Arnaud, Mon Paris là một hương thơm rực rỡ thể hiện cảm xúc mãnh liệt của tình yêu, vượt qua thử thách, hy sinh và nắm bắt một cách dữ dội.

Với sự xuất hiện của dâu tây, phúc bồn tử và các loại trái cây tươi khác, hương đầu của Yves Saint Laurent Mon Paris EDP sẽ tạo một cảm giác vô cùng thanh mát và dễ chịu. Mùi hương ở lớp giữa là các loại hoa như hoa cà dược, hoa mẫu đơn, hoa cam, hoa nhài Samba, hoa nhài Trung Quốc sẽ khiến chị em khi sử dụng như đứng giữa một vườn hoa ngát hương. Ở hương cuối, Hoắc hương, xạ hương sẽ hứa hẹn một mùi hương mạnh mẽ và quyến rũ hơn.

Hiện tại Nhà SCENTO còn full size 90ml, 50ml và 7,5ml cho chị em lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

2. Yves Saint Laurent Black Opium EDP

Yves Saint Laurent đã cho ra mắt Black Opium vào tháng 9 năm 2014, dòng nước hoa mới được công bố như một tiết mục biểu diễn rock’n’roll cổ điển nổi bật khía cạnh huyền ảo, bí ẩn của thương hiệu YSL. Đây là một mùi hương phù hợp với chị em theo đuổi phong cách Năng động, Bí ẩn, Thu Hút.

Về mùi hương, ở hương đầu Black Opium toát lên một sự tươi tắn là năng động đến từ Hoa cam, Quả lê và Hồng Tiêu rồi dần dà chuyển sang hương giữa dịu dàng với Cà phê, Hoa nhài, Hạnh Nhân. Cuối cùng kết lại là sự nồng ấm gợi cảm của Cây hoắc hương, Gỗ tuyết tùng, Gỗ Cashmere.

Hiện tại Nhà SCENTO còn full size 90ml, 50ml và 7,5ml cho chị em lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

3.  Yves Saint Laurent Black Opium Nuit Blanche EDP

Yves Saint Laurent Black Opium ra đời vào năm 2014, loại nước hoa mới được công bố là là biểu tượng cho tiết mục biểu diễn rock’n’roll cổ điển, mặt bí ẩn của thương hiệu YSL. Vào đầu năm 2016, phiên bản thứ ba của nó được gọi là Black Opium Nuit Blanche xuất hiện được biết đến với nhóm hương Vani Phương Đông (Oriental Vanilla), đây là loại nước hoa mang lại phong cách Năng động, Bí ẩn, Thu Hút. 

Hương đầu là sự thanh thoát trầm ấm của Gạo, Tiêu Bourbon, Tiểu hồi hương dần dà chuyển sang sự cay nồng ấm áp nhẹ của Cà phê và Ngò thơm. Cuối cùng kết thúc với sự ngọt ngào của Vani và Caramel thơm ngát. 

Hiện tại Nhà SCENTO còn full size 90ml cho chị em bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

4. YSL Black Opium Intense Signature EDP

Black Opium Intense Signature được lấy cảm hứng từ cuộc sống ban đêm của thành phố không bao giờ ngủ, hứa hẹn những trải nghiệm bí ẩn và không thể đoán trước của một đêm nồng nhiệt, trong đó tất cả mọi thứ là có thể. Mang lại sư quyến rũ và bí ẩn cho người phụ nữ.

Giữa căng thẳng và cảm tính, táo bạo và nữ tính, nước hoa kết hợp năng lượng của cà phê với hoa cam lấp lánh, và gỗ đàn hươnghương vani ngọt ngào được chiếu sáng bởi xạ hương trắng khiến mùi hương thêm phần bí ẩn lôi cuốn.

Hiện tại Nhà SCENTO còn full size 90ml cho chị em bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

5.  Yves Saint Laurent Black Opium Floral Shock EDP

YSL Black Opium Floral Shock mang đến một cảm nhận mới về mùi hương được mở ra với tông hương đầu của vỏ chanh, hương giữa của café đá và hương cuối của xạ hương trắng. cho chị em một trải nghiệm mới về phong cách chuẩn quyến rũ kiểu Pháp này.

Đúng như tên gọi, mùi hương này sẽ khiến nàng hơi “sốc” một chút với hương đầu của Quả chanh vàng, Quả lê gắt và chua, nhưng vô cùng quyến rũ bất cứ giới tính nào đã vô tình ngửi phải. Hương thơm ngọt ngào, cá tính của Hoa sơn chi nhưng không kém phần điệu đà dành cho những bạn gái trẻ. Sự kết hợp hoàn hảo từ hoa trắngcà phê hiện đại. Thiết kế chai tinh xảo, mạnh mẽ, cực đẹp.

Hiện tại Nhà SCENTO còn full size 90ml cho chị em bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

6.  Yves Saint Laurent Manifesto EDP

Cuối tháng 8 năm 2012 hãng nước hoa Yves Saint Laurent đã tung ra thị trường nước hoa Manifesto đầy đam mê và cảm xúc dành cho phái nữ. Manifesto được tạo ra qua sự hợp tác của hai nhà thiết kế nước hoa nổi tiếng Anne Flipo và Loc Dong hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tốt chi chị em theo đuổi phong cách Lôi cuốn và hấp dẫn như chiếc eo bé xin của chai nước hoa này.

Chị em sẽ phải bất ngờ với sự mở đầu của các quả vị chua như Lý chua đen hay Cam Bergamot cân bằng trong hương lục quý phái. Ở hương giữa còn có sự xuất hiện hết sự đặc biệt của hoa linh lan thung lũng và hoa nhài sambac càng làm tôn lên sự quyến rũ của hương đậu Tonka ở nốt hương cuối.

Hiện tại Nhà SCENTO còn full size 90ml cho chị em bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

7.  Yves Saint Laurent Libre EDP

Libre Eau de Parfum là hương thơm đại diện của tự do trong thời đại mới. Một loại nước hoa tuyên ngôn cho chính bản thân người dùng, hứa hẹn sẽ tạo cho chị em phong cách Nữ Tính, Sang Trọng, Tươi Mới. 

Nói về mùi hương Yves Saint Laurent Libre EDP mở đầu với hương thơm tươi mát của Cam quýt, Hoa lavender, Lý chua đen. Ở lớp hương giữa Hoa nhài và Hoa lavender chính là điểm nhấn, cuối cùng Vani, Gỗ tuyết tùng sẽ chốt hạ danh sách mùi hương khiến tổng thể trở nên thật lôi cuốn và lưu hương rất lâu (từ 8 đến 12h)

Hiện tại Nhà SCENTO còn full size 90ml, 50ml và 30ml cho chị em bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

Mong rằng những chia sẻ trên về Top 7 nước hoa YSL dành cho nữ chính hãng sẽ giúp chị em phần nào chọn được mùi hương nước hoa phù hợp với phong cách mà mình theo đuổi nhé. Stay Beautiful!

 

>>> Xem thêm Top 6 nước hoa Chloe dành cho nữ bán chạy nhất năm 2021


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây