Top 5 mùi hương thể thao dành cho nam - Vũ khí của sự tự tin khoe cá tính dành cho Nam giới.

06/05/2021 | 895 |
0 Đánh giá

Chắc hẳn mùi hương nước hoa dành cho những chàng trai thích chơi thể thao hay thích vận động mạnh không còn xa lạ nữa. Việc sử dụng nước hoa thể thao dành cho nam giới giúp giảm bớt và lấn át mồ hôi khó chịu trong quá trình hoạt động mạnh. Hơn nữa, vào những lúc đổ mồi hôi nhiều, những chao nước hoa này sẽ tỏa hương mạnh mẽ hơn nữa. Đó là một trong những điểm đặc biệt mà nhà SCENTO muốn giới thiệu trong Top 5 mùi hương thể thao dành cho nam.

1/ Diesel Bad EDT

Diesel Bad EDT có xuất xứ từ Ý ra mắt vào năm 2016 với mùi hương rất tinh tế và táo bạo. Diesel Bad gợi lên sự mãnh liệt và một cảm giác bí ẩn khiêu khích. Bao phủ trong một thiết kế độc đáo bởi da màu đen hạt, chai Diesel Bad lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác da màu đen cổ điển tạo nên điểm nhấn cho chai nước hoa dành cho phái mạnh này.

Với sự kết hợp giữa mùi hương từ Cam Bergamot, Hoa Oải HươngBạch đậu khấu ở lớp đầu tiên tạo ra mùi hương dễ chịu nhưng đến lớp giữa, mùi hương từ trứng cá hoà quyện cùng mùi hương cây thuốc lá, rễ cây diên vĩ và hương gỗ giúp giữ mùi hương lâu hơn và mang đậm chất nam tính. Diesel Bad EDT đứng đầu trong danh sách Top 5 mùi hương thể thao dành cho nam bởi lẽ thời gian lưu hương của nó rất lớn từ 7-12 giờ, mùi hương không quá nồng và hắt.

Hiện nhà SCENTO đang còn chai với dung tích 75 ml cho anh em lựa chọn.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

2/ Dolce & Gabbana the one sport EDT.

Dolce & Gabbana the one sport EDT ra đời vào năm 2012 tiếp nối sau những thành công của "đàn anh" là The One for Men từ năm năm 2008 và The One Gentlemen từ năm 2010 với mùi hương tươi mát và năng động hơn.

Ra đời với mục đích dành cho những chàng trai năng động, phóng khoáng, ở các nốt hương đầu đều mang âm hưởng nhẹ nhàng của cây hương thảo. Sau đó là sự uyển chuyển nhẹ nhàng sang sự ngọt ngào của Bạch đậu khấu và thanh âm ấm áp của hương gỗ Sequoia. Cuối cùng là biến thể của những khu rừng ẩm, lúc này các hương liệu như xạ hươnghoắc hương được thể hiện rõ nét hơn. The One Sport mang một cảm giác gần gũi bởi cái vẻ thiên nhiên đầy hoang sơ nhưng lại mãnh liệt và tràn đầy sức sống. Thời gian lưu hương từ 5 -7 tiếng trên da, khoảng 12 tiếng trên quần áo.

Hiện nhà SCENTO đang còn chai với dung tích 100 ml cho anh em lựa chọn.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

3/ Givenchy Xeryus Rouge:

Nước hoa nam Givenchy Xeryus RougeXeryus (tên một vị thần Hy Lạp) phiên bản màu đỏ (Rouge) được cải tiến thành một mùi hương sâu lắng và gợi cảm hơn. Đây là hương thơm mang âm hưởng phương Đông dành cho nam giới đầu tiên của hãng Givenchy. Chai nước hoa Cologne Xeryus này được ra mắt vào năm 1995 bởi bàn tay tài hoa của nhà điều chế Annick Menardo.

Với mùi hương từ quả cam Trung Quốc, cây ngải dấm và cây xương rồng ở lớp đầu tiên, dần dần về sau là mùi hương của hoa phong lữ Châu Phi, ớt Pimentogỗ tuyết tùng; cuối cùng là mùi hương của gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùngxạ hương trắng. Tất cả tạo nên một mùi hương nam tính, khoẻ khoắn và năng động cho các chàng trai.

Hiện nhà SCENTO đang còn chai với dung tích 100 ml cho anh em thoải mái lựa chọn.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

4/ Dior Homme Sport EDT:

Dior Homme Sport 2017 mang một cảm giác khoáng đảng, nam tính và tự do. Thoát ly khỏi hình ảnh của những quý ông kiệm lời, trong những bộ Veston sang trọng, chỉnh tề, chàng trai ấy đã trẻ hoá bản thân bằng những hoạt động thường ngày năng động, khoẻ khoắn.

Trước tiên là vị ngọt xen lẫn vị chua của Chanh vàng, Cam đỏ, Bưởi, hỗn hợp quả căng mọng vỡ ra mang theo cảm giác sảng khoái, giải phóng sự cuồng nhiệt và cảm xúc của tuổi trẻ năng động. Sự phảng phất hương thơm trong tầng hương giữa với vị cay nhè nhẹ của Hồng tiêuNhục đậu khấu lẫn chút the mát của Phong lữ khiến cảm xúc được cân chỉnh để trở nên hài hoà và cân đối. Ở tầng hương cuối, Dior Homme Sport 2017 đã khéo léo để mùi hương từ cỏ hương bài và gỗ đàn hương lan toả. Hương thơm ngọt ngào, trầm ấm và nồng nàn như chính nụ cười rực nắng của chàng trai hăng say giữa những nhộn nhịp, rộn ràng. Thời gian lưu hương lâu từ 7-12 giờ.

Hiện nhà SCENTO đang còn chai với dung tích 125 ml cho anh em thoải mái lựa chọn.

>>> Chi tiết xem tại đây!

 

5/ Nautica Voyage Sport EDT:

Nước hoa Nautica Voyage EDT có mặt trên thị trường năm 2006 và được tinh chế bởi chiếc mũi tài ba Maurice Roucel. Hương thơm này gợi liên tưởng về một ngày trời nắng, chèo thuyền, và thư giãn. Cùng trải nghiệm sản phẩm vào buổi sáng và tạo nên một ấn tượng tốt đẹp bất kể ngày của bạn sẽ ra sao đi nữa. Mùi hương tinh tế này sẽ đồng hành cùng bạn suốt cả ngày dài.

Thành phần mở ra với hương xanh, lạnh của lá và táo. Dần dần một làn sương dịu dàng trong tầng hương giữa từ những cánh hoa sen đẫm toả ra, cùng với đó là hương hoa Mimosa, tất cả tạo thành một tổ hợp mùi hương lãng mạn và quyến rũ. Nautica Voyage được tinh chế để tạo nên hình tượng người đàn ông phóng khoáng, mạnh mẽ, và đó là lý do để mùi hương đầy sức hút của hỗn hợp Oakmoss, Gỗ tuyết tùng, Hổ phách, Xạ hương tìm về trong tầng hương cuối. Thời gian lưu hương khá lâu tầm 7 giờ đến 12 giờ.

Hiện nhà SCENTO đang còn chai với dung tích 100 ml cho anh em thoải mái lựa chọn.

>>> Chi tiết xem tại đây!

Mong rằng những mùi hương thể thao ở trên có thể giúp anh em hiểu rõ hơn về nhưng dòng nước hoa nổi tiếng từ các thương hiệu trên thế giới cũng như giúp các bạn nam có thể tìm được loại nước hoa ưng ý dành cho hoạt động thể thao trong những ngày hè nóng bức.

 

>>> Xem thêm TOP 7 NƯỚC HOA MONTBLANC DÀNH CHO NAM HOT NHẤT 2021.


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây