Top 7 nước hoa hương Chypre dành cho nữ - mùi thơm đậm đà đến nốt cuối cùng

17/05/2021 | 921 |
0 Đánh giá

Chypre là dòng nước hoa thường rất đậm đà và giữ được mùi hương lâu, được kết hợp từ các mùi của gỗ, rêu và hoa, có khi pha thêm mùi của da thuộc hoặc các loại quả. Hôm nay nhà Scento sẽ giúp bạn điểm qua Top 7 nước hoa hương Chypre dành cho nữ, hy vọng phái nữ có thể tìm được cho mình một mùi hương phù hợp nhất nhé!

1/ Victoria’s Secret Bombshell Intense EDP

Tiếp nối thành công từ dòng nước hoa đình đám Bombshell – Thương hiệu Victoria’s Secret tiếp tục giới thiệu đến phái đẹp phiên bản mới nóng bỏng, gợi cảm và cuốn hút hơn với tên gọi Bombshell Intense EDP. Mùi hương mới này được ra mắt vào năm 2019.

Với phong cách quyến rũ và gợi cảm, Bombshell Intense EDP mở đầu bằng hương vị của quả cherry ngọt ngào, rồi nhanh chóng đưa người dùng đến tầng hương giữa của hoa mẫu đơn. Và khi kết lại, hương vanilla thoảng qua một cách nhẹ nhàng sâu lắng.

Hiện tại nhà Scento đang sẵn chai 100ml cho nàng ghé mua dùng thử nhé!

>>>> Chi tiết xem tại đây !

 

2/ Gucci Rush

Nước hoa Gucci Rush là hương thơm thứ hai dành cho nữ được giới thiệu bởi Gucci, một nhà thiết kế thời trang người Ý có tiếng. Nước hoa Gucci Rush mang hương thơm làm say đắm lòng người, diễn tả một sức thu hút đầy thôi thúc không thể cưỡng lại được.

Gucci Rush mở đầu bằng hương thơm dịu nhẹ của hoa lan Nam Phi kết hợp với vị ngọt của quả đào, sau đó từ từ chuyển sang hương cay nồng của cây rau mùi xen lẫn với hương thơm của hoa hồng, hoa nhài và cuối cùng, hương vanilla hoắc hương hiện lên tạo nên nét nồng nàn, thu hút cho dòng nước hoa này. 

Nhà Scento đang có sẵn chai 100ml cho các nàng ghé bỏ túi nhé!

>>> Chi tiết xem tại đây !

 

3/ Salvatore Ferragamo Signorina Eleganza EDP

Hãng Salvatore Ferragamo đã cho ra đời nước hoa Signorina Eleganza EDP - một loại nước hoa sang trọng, đầy nữ tính và quyến rũ. Với thiết kế tông màu be chủ đạo cùng kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế cùng một hương thơm ngọt dịu đã truyền tải một nét duyên dáng “rất riêng”.

Salvatore Ferragamo Signorina Eleganza EDP bắt đầu bằng mùi thơm ngọt dịu của trái cây như cam, bưởi, lê rồi sau đó nhanh chóng chuyển qua hương hạnh nhân và cuối cùng đọng lại trên da là hương của da lộn, hoắc hương, làm bật lên tính cách hiện đại và sang trọng.

Hiện tại nhà Scento đang có sẵn chai 100mlmini size 30ml cho nàng tha hồ lựa nhé!

>>> Chi tiết xem tại đây !

 

4/ Chanel Chance EDT

Nước hoa Chanel Chance EDT được sáng tạo vào năm 2003 bởi “bậc thầy” hương thơm Jacques Polge. “Trẻ trung, năng động với cảm giác nồng nàn, cực kỳ nữ tính” chính là những từ khóa hoàn hảo để miêu tả về hương thơm danh tiếng của thương hiệu làm đẹp cao cấp nước Pháp.

Đây là chai nước hoa nổi bật với độ tỏa hương xa (trong vòng bán kính 2 mét) và cả khả năng lưu giữ hương thơm (từ 7 đến 12 giờ) trong Top 7 nước hoa hương Chypre dành cho nữ. Đến với hương đầu, Chanel Chance EDT nhấn nhá với hương dứa, hoa iris pha với vị cay nồng của hạt tiêu hồng, để rồi đi sâu vào tầng giữa, hương thơm dịu nhẹ của hoa nhài hiện lên cùng với trái chanh, và cuối cùng đọng lại là hương vị của xạ hươnghoắc hương.

Hiện tại nhà Scento đang có sẵn chai 100ml và cả 50ml cho các nàng lựa dùng nhé!

>>> Chi tiết xem tại đây !              

 

5/ Chanel Coco Mademoiselle EDP

Sau Coco, Coco Mademoiselle EDP là một phiên bản bổ sung cho nét tính cách đầy tương phản của Gabrielle Chanel. Đó là biểu hiện cho nét nữ tính, một hương thơm sinh động, tươi mát và phức cảm dành cho những phụ nữ thanh lịch và quý phái và kiêu sa.

Chanel Coco Mademoiselle EDP mở đầu bằng hương thơm của cam bergamot quen thuộc, kết hợp với chút hoa cam và quýt. Đến với hương chính, người dùng có thể chìm đắm trong hương của cả vườn hoa đầy màu sắc của hoa mimosa, hoa nhàihoa hồng. Rất lâu sau đó, còn đọng lại trên da là hương của đậu tonka, vanilla và cỏ vetiver.

Hiện tại nhà Scento đang có sẵn chai 100ml cho nàng ghé bỏ túi ngay nhé!

>>> Chi tiết xem tại đây !


6/ Gucci By Gucci For Women EDP

Gucci By Gucci For Women EDP ra mắt năm 2007, mang đậm hương thơm nhóm Chypre. Mùi hương đầy tinh tế mà nó mang lại chính là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho phái nữ.

Chai nước hoa của hãng Gucci này mở đầu bằng mùi hương ngọt ngào của trái lêtrái ổi, sau đó chuyển người dùng đến nốt hương giữa của hoa Tiare. Đến với tầng hương cuối, bạn có thể cảm nhận được hương thơm của mật ongxạ hương gợi cảm, làm bật lên sự tự tin và cuốn hút.

Hiện tại nhà Scento đang có sẵn chai 75ml cho nàng ghé mua nhé!

>>> Chi tiết xem tại đây !

 

7/ Elie Saab Le Parfum In White

Elie Saab Le Parfum In White là phiên bản mới của Elie Saab ra mắt vào đầu năm 2018. Hương thơm sang trọng và hiện đại với sự kết hợp của hoa, trái cây, hương chypre tạo ra một ấn tượng lâu dài.

Mở đầu bằng hương hoa camtrái cây đỏ, Elie Saab Le Parfum In White đem đến cho người dùng mùi hương nhẹ nhàng và ngọt ngào của trái cây, và đến với tầng giữa là mùi hương dịu nhẹ của hoa nhài và cuối cùng, mùi hoắc hươngxạ hương trắng được giữ lại thật lâu trên da.

Hiện nhà Scento đang có sẵn chai 90ml cho nàng ghé mua nhé!

>>> Chi tiết xem tại đây !

Sau khi đi qua Top 7 nước hoa hương Chypre dành cho nữ, nhà Scento tin rằng các nàng đã có được cho mình một sự lựa chọn tốt nhất phù hợp với tính cách và mục đích sử dụng của mình. Hãy để mùi hương làm vũ khí bí mật đánh bại cánh đàn ông, nàng nhé!

 

>>>> Xem thêm Top 6 nước hoa hương trái cây tươi mát dành cho nữ - Nhẹ nhàng nhưng không mất đi phần quyến rũ.


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây