Top 7 nước hoa hương hoa cỏ trái cây cho nữ - Đẳng cấp của sự tao nhã

30/04/2021 | 943 |
0 Đánh giá

Đối với cô nàng đam mê nước hoa, chắc hẳn đã biết đến Nhóm hương nước hoa Floral Fruity, một nhóm hương toát lên sự trẻ trung, tươi mát,vừa dịu dàng vừa thanh tao. Đây là một hương nước hoa dễ dùng và phù hợp với rất nhiều loại phong cách khác nhau và rất thích hợp để sử dụng hàng ngày. Sau đây Nhà Scento xin giới thiệu với chị em Top 7 nước hoa hương hoa cỏ trái cây cho nữ cho chị em có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình.

1. Burberry My Burberry Blush EDP

My Burberry Blush EDP là hương thơm mới trong bộ sưu tập hương thơm hoa cỏ của My Burbery, ra mắt vào năm 2017. Mang phong cách Nữ Tính, Gợi Cảm, Ngọt Ngào, My Burberry Blush EDP mang trong mình thiết kế hồng phấn yêu kiều dễ thương cùng với chiếc nơ xinh xắn ở cổ chai khiến các cô nàng mê mẩn.

Về mùi hương, mùi hương đầu đi từ chanh tươi, lựu tươi mát, dần dà hương thơm chuyển sang sự dịu dàng của hoa hồng, hoa lựu càng làm tôn lên sự trầm ấm của hoa nhài, hoa tử đằng. Sự kết hợp tinh tế ấy đã góp phần tạo nên một mùi hương đặc biệt, mang điểm nhấn của thương hiệu Burberry.

 

Hiện tại nhà Scento đang có sẵn đủ các size từ mini 5ml đến full size 90ml cho chị em lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

2. Bvlgari Omnia Coral EDT

Ở vị trí thứ 2 chính là Omnia Coral EDT của nhà Bvlgari với thiết kế với hai hình tròn đỏ chói ôm lấy nhau vô cùng đặc biệt. Ngoài ra, đây còn là mùi hương mang đậm phong cách  Quyến Rũ, Nữ Tính, Sang Trọng của một cô nàng muốn xây dựng hình tượng trưởng thành.

Nói về hương thơm, Omnia Coral EDT nổi bật với hương thơm Cam Bergamot, Quả dâu sói tươi mát ở hương đầu. Ở hương giữa là sự xuất hiện của Hoa súng càng làm tôn lên hương thơm quyến rũ của Hoa dâm bụt. Cuối cùng là mùi hương Xạ hương khiến mùi hương tỏa hương gợi cảm hơn.

Hiện tại Nhà Scento đang có sẵn đủ các size từ mini 5ml đến full size 65ml cho chị em lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

3. Carolina Herrera 212 Vip Rose For Women EDP

Carolina Herrera vừa mới bổ sung vào bộ sưu tập 212 một sản phẩm dành cho phụ nữ là 212 VIP Rose For Women EDP. Hương thơm ngot của 212 VIP Rose For Women EDP được cho là hiện thân của sự quyến rũ, sang trọng và không khí vui vẻ của thời trang New York. Thành phần được mô tả như một sự tươi mới, gợi cảm và nữ tính.

Với sự xuất hiện của Rượu sâm panhhương trái cây ở hương đầu, 212 VIP Rose For Women EDP sẽ khiến chị em say ngay từ lần đầu tiên ngửi, ngoài ra ở hương cuối, Hoa quả đào sẽ làm mùi hương trở nên ngọt ngào và dễ thương hơn, cuối cùng không thể không kể đến Hương gỗ, Xạ hương trắng làm cho mùi hương thanh nhã và ấm áp hơn rất nhiều. 

Hiện tại Nhà Scento đang có sẵn đủ các size từ mini 5ml đến full size 80ml cho chị em lựa chọn. 

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

4. Light Blue Eau Intense For Women EDP

Light Blue Eau Intense For Women EDP với thiết kế màu chai cao thanh nhã cùng với màu xanh nhạt tạo cảm giác thư giãn. Đây là một mùi hương được hãng Dolce & Gabbana cho rằng là mang phong cách Ngọt Ngào, Sảng Khoái, Tươi Mới, phù hợp với tính cách cá tính, phóng khoáng của cô nàng năng động.

Nói về mùi hương, ngay hương đầu của Light Blue Eau Intense For Women EDP đã có sự tham gia của Quả táo Granny Smith tươi mát, tiếp đến là mùi hương giữa của Hoa cúc kim tiền và Hoa nhài khiến mùi hương trở nên ngọt ngào quyến rũ. Cuối cùng là sự xuất hiện của Xạ hương khiến mùi hương trở nên vô cùng gợi cảm. Ngoài ra nồng độ EDP khiến mùi hương có thể lưu lâu từ 7 đến 12 giờ.

Hiện tại nhà Scento đang có sẵn size 100ml, 50ml và 25ml cho chị em lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

5. Light Blue Sun For Women EDT

Ở vị trí số 5 chính là Light Blue Sun For Women EDT của nhà Dolce & Gabbana là dòng nước hoa lấy cảm hứng từ những ngày nắng và lãng mạn, được truyền tải bằng nốt hương nước dừa. "Cuộc phiêu lưu mùa hè" diễn ra trên hòn đảo đầy mê hoặc Capri. Chính vì thế đây là dòng nước hoa phù hợp với cô gái Tươi mát, Trẻ trung, Tự tin.

Về mùi hương, mở đầu chính là hương Ozonic, nước dừa tươi mát rồi mùi hương trở nên ngọt hơn với hoa hồng trắng, Frangipani cùng với sự the mát của bạc hà, khiến mùi hương hòa quyện tinh tế. Cuối cùng là sự xuất hiện của  Xạ hương trắng, Vani khiến mùi hương lôi cuốn và khó quên, tạo nên sự quyến rũ cho cô gái. 

Hiện tại Nhà Scento đang có sẵn 2 size 100ml và 50ml cho chị em lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

6. Davidoff Cool Water Sea Rose Woman EDT

Davidoff Cool Water Sea Rose Woman EDT một phiên bản nước hoa mới nằm trọng bộ sưu tập Cool Water dành cho phụ nữ từ năm 1996, nước hoa Cool Water Sea Rose Woman EDT ra mắt vào năm 2013 như một đề tài mới trong câu chuyện tình yêu giữa người phụ nữ và biển, giúp người phụ nữ xây dựng một phong cách dịu dàng và tươi mới.

Mở đầu với hương thơm của quả lê tươi mát, Davidoff Cool Water Sea Rose Woman EDT gây ấn tượng với sự chuyển mình vô cùng tinh tế sang hương hoa mẫu đơn hồng, rồi cuối cùng chốt hạ bằng nốt hương gợi cảm của xạ hương khiến tổng thể mùi hương trở nên vô cùng quý phái.

Hiện tại nhà Scento đang có size 30ml, 50ml và 100ml cho chị em lựa chọn.

>>> Xem chi tiết tại đây.

 

7. Dolce & Gabbana L’imperatrice 3 For Woman EDT

Mang trong mình một phong cách Nữ Tính, Lôi Cuốn, Hấp Dẫn, L’imperatrice 3 For Woman EDT của Dolce & Gabbana đã làm xao xuyến bao trái tim của chị em, xứng đáng trỏ thành người bạn đồng hành giúp chị em định hình phong cách của mình.

Những nốt hương trái cây độc đáo của kiwi, hồng tiêu, cây đại hoàng tạo nên lớp hương đầu để rồi dẫn dắt dưa hấu xuất hiện cùng với hoa anh thảo, hoa nhài nhấn nhá đem lại các lớp hương đầu và giữa quấn quýt rất đặc sắc. Thoang thoảng một chút hương ấm áp của Xạ hương ở hương cuối gây nên một sức gợi cảm mãnh liệt.

Hiện tại nhà Scento đang có sẵn mini size 8ml và full size 100ml cho chị em bỏ túi.

>>> Xem chi tiết tại đây.

Sau khi điểm qua Top 7 nước hoa hương hoa cỏ trái cây cho nữ , Nhà Scento tin rằng chị em cũng đã chọn ra được hương thơm mà mình yêu thích. Scentology chỉ có một lời khuyên dành riêng cho phái đẹp đó là, giữa một rừng hoa đừng ngần ngại trở thành đóa hoa thơm nhất.

>>> Xem thêm Top 7 nước hoa hương hoa cỏ tươi mát cho nữ.

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây