So sánh Gucci Guilty Pour Femme EDP và Gucci Guilty Love Edition Pour Femme EDP

09/06/2021 | 1607 |
0 Đánh giá

Dòng nước hoa Gucci Guilty trở thành siêu phẩm và báu vật quý nâng tầm đẳng cấp. Nước hoa Gucci Guilty ẩn chứa sự lôi cuối đầy bí ẩn khiến bất cứ ai cũng muốn được chinh phục và khám phá. Hôm nay hãy cùng Nhà Scento tìm hiểu một cặp nước hoa thú vị dành cho nữ thông qua bài viết So sánh Gucci Guilty Pour Femme EDP và Gucci Guilty Love Edition Pour Femme EDP nhé!

 

1. So sánh về thiết kế

Nhìn chung thì kiểu dáng của hai chai nước hoa Gucci Guilty Pour Femme EDP Gucci Guilty Love Edition Pour Femme EDP đều có hình dáng thiết kế giống nhau. Cả hai đều có thân hình mảnh khảnh và gợi cảm, được bao bọc trong màu kim loại và chiếc nắp chai xinh xắn, sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn của dòng Gucci Guilty phù hợp với gu thẩm mỹ của những người phụ nữ tinh tế. Biểu tượng logo Gucci được đặt giữa thân chai, khiến tác phẩm trông càng nghệ thuật. Đơn giản nhưng tinh tế chai nước hoa khiến người nhìn thấy phải xao xuyến. Điểm khác nhau giữa hai chai nước hoa chính là màu sắc của chai. Gucci Guilty Pour Femme EDP có vàng óng ánh sang trọng, đẳng cấp trong khi đó, Gucci Guilty Love Edition Pour Femme EDP lại nổi bật với màu hồng phấn ngọt ngào, nữ tính.

 

2. So sánh về mùi hương

Gucci Guilty Pour Femme EDP thuộc nhóm Fruity Chypre với những nốt hương ngào ngạt và nữ tính. Gucci Guilty Love Edition Pour Femme EDP lại thuộc nhóm Hương Thơm Hoa Cỏ Chypre với những nốt hương nhẹ nhàng, tinh tế.

Hương đầu của nước hoa nữ Gucci Guilty Pour Femme EDP là quả mâm xôi đen cùng với Cam Bergamot tự nhiên và ớt hồng. Các hương giữa được nhấn mạnh mùi của hoa hồng, cây bách và gỗ đàn hương, tạo ra một hỗn hợp sắc thái nồng nàn, tương phản với sắc hồng của loài hoa. Hương cuối nước hoa Gucci Guilty Pour Femme EDPHoắc Hương, kết hợp cùng với Hổ Phách thượng hạng cho hương thơm bùng nổ.

Nước hoa Gucci Guilty Love Edition Pour Femme EDP mở đầu với hương thơm cổ điển của Hoa thủy tiên và Bưởi, hòa quyện với hương nước tăng thêm sự thanh khiết và tươi mới. Hương giữa của Hoa nhài và hoa Violet, được thăng hoa bởi những nốt hương sâu lắng và ngọt ngào làm thổi bùng hương hoa trong trẻo, nồng đượm. Hương cuối của Xạ hương, Hoắc hương và Hổ phách thêm sự mềm mại và cảm giác bao bọc mãnh liệt cho hương thơm. 

Nhìn chung sự khác nhau giữa hai chai nước hoa chắc chắn sẽ tạo nên những phong cách riêng và sẽ phù hợp với những cá tính khác nhau mà mọi người đang tìm kiếm.

 

3. So sánh về độ lưu và tỏa hương

Sự khác biệt về nhóm hương sẽ đem lại sự khác biệt đối với thời gian lưu hương của hai chai nước hoa. Gucci Guilty Pour Femme EDP với hương thơm nữ tính, gợi cảm, sắc sảo và lưu hương tạm ổn từ 3 tới 6 giờ. Gucci Guilty Love Edition Pour Femme EDP với hàm lượng tinh dầu cao, hương thơm nồng nàn, quyến rũ, thời thượng và lưu hương cũng từ 3 tới 6 giờ

 

 

Tổng kết đánh giá

Sau khi tổng hợp hết tất cả các đặc điểm hai chai nước hoa Gucci Guilty Pour Femme EDP Gucci Guilty Love Edition Pour Femme EDP, Nhà SCENTO rút ra một vài kết luận như sau:

Gucci Guilty Pour Femme EDP rất phù hợp cho những người yêu thích sự sang trọng, nữ tính và gợi cảm thể hiện con người thật của mình. Nó như giúp bạn mới mẻ hơn mỗi ngày để tâm hồn và thân xác bạn ở trong sự trẻ trung và đầy sức sống.

Gucci Guilty Love Edition Pour Femme EDP hứa hẹn sẽ mang đến một sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Qua đó, thể hiện được cá tính và tôn lên nét quyến rũ dành cho phái nữ trong những dịp quan trọng, luôn lôi cuốn và thu hút được người đối diện.

Mọi chi tiết của: 

Gucci Guilty Pour Femme EDP tại đây.

Gucci Guilty Love Edition Pour Femme EDP tại đây.

 

>>> Xem thêm So sánh Creed Love In White EDP và Creed Love In Black EDP.


(*) Xem thêm

Đánh giá

SCENTO tặng bạn Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây